0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK có gì đặc biệt mà giá thành lại cao đến vậy

Ngày Đăng: 11:35 04/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK là dòng tủ lạnh cao cấp khi thiết kế 5 cánh tủ mở rộng mang lại cho người dùng môi trường bảo quản tốt nhất. Vậy tại sao chiếc máy này lại có giá thành cao đến vậy cùng mình tìm hiểu về dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế hiện đại mang lại không gian sang trọng nhất

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK có gì đặc biệt mà giá thành lại cao đến vậy

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-F5X75VGW-BK được thiết kế với 5 cánh cửa mang lại không gian lưu trữ thực phẩm khác nhau. Được thiết kế với kiểu dáng Premium giúp tủ trở nên sang trọng hơn trong mắt người nhìn. Với tông màu Đen nổi bật cùng mặt gương sang trọng giúp không gian nội thất của gia đình bạn trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, việc trang bị bảng điều khiển cảm ứng cùng khay lấy nước bên ngoài giúp chiếc tủ trở nên tiện nghi hơn cho người dùng.

Trang bị các công nghệ hiện đại

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK có gì đặc biệt mà giá thành lại cao đến vậy

Là dòng tủ lạnh cao cấp nên chiếc tủ lạnh này có khả năng làm lạnh kép giúp chiếc tủ có thể lưu trữ bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả nhất. Với công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling từ phía sau cánh tủ mang khí lạnh đến mọi ngóc ngách bên trong, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Hơn nữa, tủ còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng của tủ khi vận hành 24/24h. Nhờ kiểm soát được hoạt động máy nén sẽ giúp chiếc tủ vận hành êm ái, bền bỉ, kéo dài tuổi thọ cho động cơ. Với công suất tiêu thụ điện ~ 1.4 kW/ngày là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình khi có thể giảm tải hóa đơn điện năng hàng tháng của gia đình mình.

Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi cũng giúp tủ có thể loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, mùi hôi khó chịu từ thức ăn mang lại không gian bảo quản thực phẩm tốt nhất. Có hiệu quả loại sạch đến 99.99% vi khuẩn, các tác nhân gây hại và mùi hôi không cho chúng phát triển trở lại gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Những tiện ích khác trên chiếc tủ lạnh Sharp 678 lít SJ-F5X75VGW-BK

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK có gì đặc biệt mà giá thành lại cao đến vậy

Ngoài những công nghệ nổi bật trên chiếc tủ còn được tích hợp nhiều tiện ích khác như:

  • Ngăn lưu trữ thực phẩm đa dạng, với mỗi loại thực phẩm khác nhau thì người dùng nên điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp nhất, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon. Với 4 chế độ nhiệt từ 3 độ C đến – 18 độ C là môi trường nhiệt độ tốt nhất khi bảo quản thực phẩm độc lập.
  • Khay lấy nước được thiết kế ngay ngoài cánh cửa giúp người dùng có thể lấy nước một cách nhanh chóng, không mất thời gian làm lạnh theo cách truyền thống mà lại còn cực kỳ tiết kiệm điện năng.
  • Khay làm đá tự động giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian khi không phải làm đá theo cách truyền thống nữa. Khi đá được làm xong chung sẽ được đẩy trực tiếp vào khay chứa bạn có thể dễ dàng lấy được những viên đá nhanh chóng nhất.

Trên đây là một số điểm nổi bật và công nghệ hiện đại của chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-F5X75VGW-BK mang lại sự tiện ích nhất cho người dùng khi bảo quản thực phẩm. Để mua sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất hãy liên hệ với chúng qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook