0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm khác biệt ở tủ lạnh LG inverter GR-P247JS và Sharp SJ-F5X75VGW-BK

Ngày Đăng: 11:25 20/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tương đối khác biệt so với những model thông thường, tủ lạnh LG inverter GR-P247JS và Sharp SJ-F5X75VGW-BK sở hữu nhiều điểm mới lạ, đầy sưc hút. Khi so sánh thì ở hai sản phẩm này cũng có những sự khác biệt nhất định, bạn sẽ thấy rõ qua một số chia sẻ sau.

Tủ lạnh LG inverter GR-P247JS

Thiết kế Side By Side với gam màu trắng xám

Chiếc tủ lạnh LG GR-P247JS khá nổi với tông màu xám bạc đầy tinh tế với một đường cắt ngang tạo điểm nhấn. Đây là dòng tủ Side By Side với 2 cánh mở sang hai bên giống một chiếc cửa. Đặc biệt với một cửa phụ bên trên giúp bạn bảo quản và lấy đồ uống dễ dàng, nhanh chóng.

Tủ lạnh LG với thiết kế Side By Side ấn tượng

Tủ lạnh LG có ngăn câng bằng ẩm với 2 chế độ

Bạn vừa có thể bảo quản trái cây hau các loại rau củ khác nhau một cách hiệu quả tuyệt đối. Hai chế độ cân bằng ẩm trong sản phẩm này sẽ đáp ứng tốt hơn, mang tới hiệu quả cao hơn. Bạn chỉ việc gạt sang hai bên với từng loại thực phẩm khác nhau, như vậy chúng sẽ được duy trì ở trạng thái tốt nhất, phù hợp nhất.

Tủ lạnh LG có ngăn chứa cho thực phẩm nguội

Đồ ăn khi đã để nguội, đồ ăn dùng giở sẽ được bảo quản ở nhiệt độ tốt hơn, hiệu quả hơn và không gây lẫn mùi. Tủ lạnh LG inverter GR-P247JS đã thiết kế riêng một ngăn chứa chuyên biệt để bảo quản. Do vậy mặt hàng này sẽ không bị nhiễm khuẩn, nhiễm mùi từ các thực phẩm sống, mang tới sự an toàn cao.

Ngăn chứa thực phẩm nguội khá tiện lợi

Dễ dàng kiểm soát tủ lạnh khi ở xa

Chỉ cần một chiếc SmartPhone đã được kết nối wifi, nhiệm vụ của bạn là tải ứng dụng Smart ThinQ TM. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát trạng thái hoạt động của chiếc tủ này ở mọi thời điểm khác nhau. Tính năng này cũng sẽ giúp bạn phát hiện được các sự cố hay các lỗi mà tủ đang gặp phải.

Tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK

Tủ lạnh Sharp với thiết kế 5 cửa đầy tiện lợi

Cũng tương đối khác biệt ngay từ thiết kế và khác hẳn so với sản phẩm kể trên. Tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK thuộc dòng tủ Multi Door với 5 ngăn chứa, tương đương với 5 cánh mở. Mỗi ngăn sẽ tương đương với một loại thực phẩm khác nhau và khi cần lấy bạn sẽ không phải mở hoàn toàn gây thất thoát nhiều nhiệt năng ra ngoài, ảnh hưởng tới tiền điện.

Tủ lạnh Sharp với thiết kế mặt gương cao cấp

Ngăn điều chỉnh nhiệt độ đa chức năng

Ở sản phẩm này còn có một ngăn đa chức năng, cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ thích hợp nhất. Đảm bảo phù hợp với nhiều sản phẩm khác nhau từ thịt cá, bơ trứng tới nước uống. Ta có thể kể như: chức năng làm nguội thực phẩm nóng, rã đông thực phẩm dễ dàng, ướp lạnh đồ uống hay làm lạnh thực phẩm nhanh chóng.

Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-F5X75VGW-BK đã được trang bị công nghệ Plasmacluster Ion với cá ion âm sẽ tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn bên trong. Từ đó thực phẩm của bạn sẽ được bảo vệ một cách an toàn hơn, sạch khuẩn, thực phẩm lâu bị phân hủy và kéo dài thời gian sử dụng hơn.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

Công nghệ làm lạnh kép hiệu quả

Với hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling, thực phẩm của bạn sẽ được giữa tươi lâu hơn. Hơi lạnh được thẩm thấu tốt vào trong, nó mang tới sự đồng đều hơn tại mọi vị trí. Nhờ có quạt làm lạnh phía trên cùng khoang mát kết hợp với tấm nhôm phía sau tủ sẽ phát tán đều. Bạn có thể bảo quản hiệu quả hơn ngay cả khi chất nhiều thực phẩm bên trong.

Ta có thể dễ dàng nhận thấy ở tủ lạnh LG inverter GR-P247JS và Sharp SJ-F5X75VGW-BK có khá nhiều sự khác biệt, nhất là trong tính năng. Điều này cũng dễ hiểu bởi chúng đều mang hai thương hiệu khác nhau, với những công nghệ mới, mẫu mã cũng được nghiên cứu và xử lý kỹ càng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook