0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chiếc tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK dung tích lớn mà nên lựa chọn cho gia đình mình

Ngày Đăng: 19:50 25/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua chiếc tủ lạnh dung tích lớn cho gia đình mình nhưng vẫn chưa chọn được chiếc tủ phù hợp. Vậy hãy theo dõi review chi tiết về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK 5 cánh dưới đây có phù hợp với gia đình bạn không nhé.

1.Thiết kế

Review chiếc tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK dung tích lớn mà nên lựa chọn cho gia đình mình

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-F5X75VGW-BK là dòng tủ lạnh 5 cánh với dung tích 678 lít mang đến không gian lưu trữ lớn nhất, giúp bạn dễ dàng sắp xếp thực phẩm gọn ngàng hơn.

Là dòng tủ lạnh cao cấp của Sharp với mặt gương vô cùng sang trọng. Tông màu đen nổi bật sẽ giúp không gian bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người nhìn.

Tủ lạnh Sharp 5 cánh SJ-F5X75VGW-BK được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn đầy sang trọng. Các đường nét vuông vắn, liền khối. Tay cầm lõm sâu vào trong sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt được các ngăn tủ.

Khay lấy nước bên ngoài cánh tủ sẽ giúp bạn dế dàng lấy được ly nước n hanh chóng, không phải mở tủ thường xuyên. Hơn nữa, sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng và hạn chế tình trạng thoát nhiệt lãng phí ra bên ngoài.

2.Về công nghệ của tủ

Review chiếc tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK dung tích lớn mà nên lựa chọn cho gia đình mình

Tuy có dung tích lên đến 678 lít, chiếc tủ lạnh Sharp này vẫn mang lại cho người dùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Nhờ động cơ của máy nén sẽ giúp điều chỉnh hoạt động với hiệu suất ổn định. Giúp tủ được vận hành êm ái, bền bỉ, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến người thân xung quanh. Thự phẩm sẽ nhận được hơi lạnh thích hợp nhất, đảm bảo rau củ luôn tươi ngon hơn.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-F5X75VGW-BK được trang bị công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling hiện đại nhất. Thực phẩm ở mọi ngóc ngách đều nhận được hơi lạnh; giúp thực phẩm tươi ngon, giữ nguyên chất dinh dưỡng bên trong thực phẩm.

Ngoài ra công nghệ kháng khuẩn khử mùi còn giúp loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn bên trong tủ. Mang lại bầu không khí trong lành nhất, không ảnh hưởng đến thực phẩm khác.

Được trang bị ngăn trữ đa năng cho phép bạn có thể lưu trữ các thực phẩm khác nhau ở nhiều nhiệt độ. Bạn chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ theo 4 cài đặt sẵn để bảo quản thực phẩm ở trạng thái tốt nhất.

3.Là chiếc tủ lạnh có dung tích lớn nhưng lại có giá thành vô cùng phải chăng

Review chiếc tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK dung tích lớn mà nên lựa chọn cho gia đình mình

Tủ lạnh Sharp Multi Door SJ-F5X75VGW-BK là dong tủ lạnh 5 cánh với dung tích lên đến 678 lít. Cho phép bạn lưu trữ được thực phẩm của tất cả thành viên trong gia đình, hoặc nhu cầu lưu trữ lớn. Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn, an toàn cho sức khỏe người dùng. Chiếc tủ này hiện đang được bán với giá 39.500.000 đồng cực kì hợp lí với những gì mà nó mang lại.

Nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn thêm về các sản phẩm khác hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hôc trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook