0

Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot OZMO T8 có hiệu quả không?

17:02 18/08/2022

Bạn đang thắc mắc về sản phẩm Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot OZMO T8? Bài viết dưới đây sẽ điểm qua những tính năng tuyệt vời của sản phẩm này. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về nó nhé

Công suất hút lớn

Công suất hút 1500 Pa với động cơ không chổi than NIDEC đã được nâng cấp tạo lực mạnh mẽ.
Công nghệ tăng áp suất hút là cải tiến đột phá của động cơ hút thế hệ mới, giúp tiết kiệm pin và tăng áp suất hút làm sạch khe kẽ sâu 4 mm.

Hệ thống làm sạch tự động “Auto-Enpty” – Tự động đổ rác

Một trong điểm ấn tượng nhất của Ecovacs Deebot OZMO T8 là tính năng tự động đổ rác. Bạn không cần phải cực khổ đổ rác hàng ngày nữa. Tính năng này chỉ có ở những dòng robot hút bụi cao cấp nhất. Tăng cường tối đa trải nghiệm rảnh tay cho người dùng.

Thời gian hoạt động lâu dài

Deebot Ozmo T8 được trang bị viên pin dung tích cực lớn đến 5200mAh, cho phép nó có thể hoạt động xuyên suốt đến 200 phút. Ngoài ra, công nghệ tăng áp suất hút còn giúp tiết kiệm pin và tăng mạnh hiệu suất hút bụi, cho phép robot có thể làm sạch các khe kẽ sâu đến 4mm.

Công nghệ AIVI™ cải tiến

Tốc độ nhận dạng vật thể nhanh hơn 200% và giảm 60% tỷ lệ mắc kẹt. Tự động tránh các đối tượng và gợi ý làm sạch một cách thông minh, để mang lại hiệu quả làm sạch kỹ hơn.

Cảm biến Laser dToF

Áp dụng công nghệ phát hiện ở khoảng cách 2X và có độ chính xác gấp bốn lần để phát hiện vật thể.

Màng lọc 3 lớp hiệu suất cao

Máy sử dụng màng lọc 3 lớp trong đó có 1 màng lọc HEPA có khả năng lọc đến 99% vật chất hạt nhỏ và lọc hiệu quả các bụi mịn siêu nhỏ có kích thước 6 micron. Hơn thế nữa, màng lọc HEPA còn có thể giữ lại cả phấn hoa, bào tử nấm và lông chó mèo, giảm bớt các tác nhân gây hại cho sức khỏe.

Lập bản đồ nhiều sàn

Robot có khả năng quét và lưu lại nhiều bản đồ cho từng tầng hay khu vực trong nhà của bạn, sau đó sẽ tự xác định vị trí của nó là đang ở trong tầng nào và tự chọn lộ trình vệ sinh cho phù hợp. Ngoài ra đối với bản đồ từng tầng, bạn có thể dùng smartphone kết nối với robot để tùy chỉnh thêm một số thiết lập riêng cho từng phòng trong tầng đó.

Nhưng điều cần lưu ý khi sử dụng:

  • Đảm bảo khoảng cách từ 0,5 mét trở lên ở hai bên đế sạc và hơn 1,5 mét ở phía trước đế sạc.
  • Nếu không thể bật nguồn do pin yếu, đặt trực tiếp lên đế sạc để sạc lại.
  • Nếu không sử dụng robot trong thời gian dài, hãy tắt nguồn và cất đi. Để tránh hư hỏng, robot nên được sạc lại ít nhất ba tháng một lần.
  • Nên sử dụng nước thường khi cho vào bình chứa nước của robot để tránh hiện tượng tắc nghẽn bộ lọc.

Một sản phẩm tuyệt vời đến từ nhà phát hành Ecovacs. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version