0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đừng bỏ qua robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 PRO nếu bạn là một người bận rộn

Ngày Đăng: 13:53 23/06/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 PRO là một trong những thiết kế tuyệt vời giúp rất nhiều người dùng bận rộn tiết kiệm thời gian công sức vệ sinh nhà cửa. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu những công nghệ nổi bật của model này tại bài viết dưới đây nhé.

Bạn là một người nội trợ bận rộn, không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn nhà cửa luôn sạch sẽ? Vậy thì chiếc robot hút bụi lau nhà 2 trong 1 sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho gia đình bạn.

Tuyệt đối đừng bỏ qua robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 PRO nếu bạn là một người bận rộn

1.Vệ sinh nhà cửa nhanh chóng, tiện lợi

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 PRO sở hữu thiết kế nhỏ gọn hiện đại, không chỉ giúp hút bụi hiệu quả mà còn mang lại thẩm mĩ, tăng sự sang trọng tinh tế cho mọi không gian sở hữu.

Có thể nói, Ecovacs Deebot N8 PRO là một trong những chiếc máy hút bụi tự động thông minh bậc nhất hiện nay. Vận hành với công suất lớn, sử dụng các sợi thủy tinh có độ bền cao giúp công suất của thiết bị hút được ổn định hơn cho thời gian dài dọn dẹp mà không cần đến tác động trực tiếp của người dùng giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức đáng kể.

2.Công nghệ TrueDetect 3D vượt trội

Robot hút bụi giá rẻ Ecovacs Deebot N8 PRO tích hợp công nghệ TrueDetect 3D hiện đại giúp robot có thể phát hiện và tránh vật cản 3D hiện đại. Chỉ sau một vài lần hoạt động là hệ thống sẽ tự thiết kế bản đồ ngôi nhà bạn, những lần hoạt động tiếp theo máy có thể hút bụi được hiệu quả hơn trong từng vị trí mà không bỏ xót nơi nào. Nhanh chóng mang lại không gian trong lành sạch sẽ bảo vệ sức khoẻ cả gia đình.

3.Công nghệ OZMO™ hút bụi và lau trong một thao tác

Tuyệt đối đừng bỏ qua robot hút bụi  Ecovacs Deebot N8 PRO nếu bạn là một người bận rộn

Không giống như những chiếc máy hút bụi tự động khác, Ecovacs Deebot N8 PRO được trang bị công nghệ OZMO™ 2in 1. Không chỉ hút bụi trên nhiều bề mặt sàn khác nhau từ mặt gỗ, mặt kính, mặt đá hay trên thảm trải nhà,… mà còn lau nhà sạch sẽ, loại bỏ nhiều vết cẩn cứng đầu như Cafe, nước ngọt, vết dấu chân dơ,…chỉ sau một lần hoạt động.

4.Virtual Boundary™

Người dùng có thể tự động thiết lập những khu vực cấm đề robot không thể vào vị trí mà bạn đã chỉ định. Duy trì sự riêng tư và đáp ứng nhu cầu làm sạch bằng cách đặt ranh giới ảo trong nhà để robot tự động làm sạch. Ngoài ra, ứng dụng ECOVACS Home giúp bạn có thể tự tạo ranh giới ảo trong nhà mình để hạn chế robot xâm nhập vào.

5.Bộ lọc hiệu suất cao cùng trạm xả tự động

Tuyệt đối đừng bỏ qua robot lau nhà Ecovacs Deebot N8 PRO nếu bạn là một người bận rộn

Robot hút bụi giá rẻ Ecovacs Deebot N8 PRO trang bị bộ lọc 3 lớp giúp sản phẩm có thể lọc được đến 99% các vật chất hạt nhỏ và lọc hiệu quả các hạt nhỏ đến 6 micron trên sàn nhà. Từ đó giúp ngôi nhà trở lên sạch sẽ và bảo vệ sức khoẻ cho trẻ nhỏ.

Đặc biệt, trạm xả tự động loại bỏ các chất bẩn và túi rác dùng một lần được bịt kín giúp giữ các chất bẩn đến 30 ngày mà không bị rơi ra bên ngoài cho căn phòng luôn sạch sẽ. Với dung tích hộp chứa bụi lớn giúp kéo dài thời gian vệ sinh nhà cửa mà không cần mất nhiều thời gian công sức đi đổ bụi.

Có thể thấy, robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 PRO hút bụi lau nhà tự động hiệu quả nhanh chóng, bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay người bạn đồng hành này? Nhanh tay liên hệ hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook