0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi giá rẻ, tốt cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 10:30 29/12/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc chọn mua máy hút bụi phù hợp với nhu cầu của mình mà vẫn đáp ứng về chất lượng là một việc không hề dễ dàng. Nếu bạn đang còn phân vân trong việc lựa chọn một chiếc máy hút bụi giá rẻ phù hợp, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Chọn mua máy hút có thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi giá rẻ, tốt cho người dùng tham khảo

Việc chọn mua chiếc máy hút bụi có thiết kế rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hút bụi của người dùng. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tay cầm dài và bánh xe trơn để có thể dễ dàng di chuyển, thao tác linh hoạt có vậy việc hút bụi sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nếu để thuận tiện hơn và vệ sinh được nhiều không gian, vị trí hơn thì những chiếc máy hút bụi không dây cầm tay có trọng lượng dưới 2kg sẽ là lựa chọn đáng tiền cho chị em nội trợ giúp bạn không bị mỏi tay trong quá trình sử dụng.

Hơn nữa, những chiếc máy hút bụi có trang bị bảng điều khiển nút bấm ngay trên tay cầm sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác hút bụi, không làm gián đoạn quá trình hút bụi của bạn.

2.Chọn mua máy hút bụi có công suất lớn

Không chỉ cần chú tâm về thiết kế, bạn còn cần lưu ý về công suất của máy trước khi chọn mua để đảm bảo khả năng hút hiệu quả hay không,

Những chiếc máy hút bụi thông thường sẽ có công suất lớn tới 1500w-2400w mức công suất này giúp hút bụi mạnh mẽ hiệu quả và khả năng hút nhanh chóng cả bụi mịn. Tuy nhiên, công suất càng lớn bao nhiêu thì càng tiêu hao điện năng nhiều bấy nhiêu chính vì vậy bạn cũng nên cân nhắc mục đích sử dụng và khả năng tài chính của mình để lựa chọn.

Đối với các dòng máy hút bụi cầm tay, không dây sẽ có công suất dưới 1000w, công suất này cũng có thể hỗ trợ người dùng hút bụi nhanh chóng và hiệu quả khá ổn và giúp đỡ hao tốn điện năng hơn so với những loại máy hút bụi thông thường.

3.Chọn mua sản phẩm có hộp chứa bụi vừa, lớn

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi giá rẻ, tốt cho người dùng tham khảo

Việc chọn mua máy hút bụi có hộp chứa bụi rộng rãi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức đi đổ bụi nhiều lần thích hợp với những gia đình bận rộn.

Nếu những chiếc máy hút bụi thông thường sử dụng túi bụi và bạn cần phải thay thế túi bụi mỗi lần hút mất nhiều thời gian thì chỉ cần lựa chọn các loại máy hút bụi có hộp chứa bụi dung tích 1-2 lít là đã có thể thoải mái hút bụi ở những không gian phòng rộng.

Còn đối với hầu hết các loại máy hút bụi cầm tay, hộp chứa bụi thường sẽ có dung tích từ 0.09 – 1,2 lít. Và tất nhiên bạn cần chọn dòng máy có dung tích hộp chứa từ 0.5 lít trở lên để không cần phải đổ bụi, rác nhiều lần khi sử dụng.

4.Trang bị nhiều loại đầu hút

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi giá rẻ, tốt cho người dùng tham khảo

Một chiếc máy hút bụi tốt không chỉ nhờ công suất hút mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ tiện lợi mà còn được trang bị nhiều loại đầu hút giúp bạn có thể vệ sinh cả những loại bụi, rác vụi, tóc rụng,…giúp căn nhà của bạn sạch đến từng chi tiết.

Các loại đầu hút khác nhau sẽ mang đến nhiều tiện ích cho người dùng như:

Đầu hút sàn: loại đầu hút này thường sẽ gắn liền với các loại máy hút bụi cỡ lớn do đầu hút cũng có diện tích khá lớn và thường sẽ được sử dụng cho các loại sàn như sàn đá, sàn gỗ, thảm lót,….

Đầu hút khe: với thiết kế đầu dẹt, dài sẽ hút bụi cực hiệu quả ở các vị trí nhỏ hẹp như góc sofa, mép cửa sổ, cạnh tủ, kẽ tường,….

Đầu hút bàn chải: Có dạng tròn hoặc vuông kèm bàn chải gắn ở phía trước để vệ sinh những bề mặt có bụi bẩn cứng đầu mà lực hút của máy hút bụi không thể xử lý được.

5.Bộ lọc hiện đại, giúp bảo vệ sức khoẻ người dùng

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi giá rẻ, tốt cho người dùng tham khảo

Một điều quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi chọn một chiếc máy hút bụi tốt là bộ lọc bụi. Bộ lọc chất lượng sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn đặc biệt là bụi mịn hiệu quả, mang lại một không gian trong lành sạch sẽ bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Một số bộ lọc phổ biến trên máy hút bụi mà bạn có thể tham khảo: bộ lọc Hepa, bộ lọc kép, Nano Titanium,…..

6.Chọn mua máy hút bụi đến từ thương hiệu nổi tiếng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy hút bụi được bày bán nhưng bạn cần lưu ý để chọn máy hút bụi chất lượng tốt, độ bền cao thì nên tham khảo những thương hiệu lớn như: Samsung, Hitachi, Deerma,….

Bên cạnh đó, cần lưu ý chọn cả những nơi mua hàng uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Máy hút bụi Hitachi, Samsung, robot hút bụi Ecovas được bán tại Điện Máy Thiên Phú cam kết hàng chính hãng 100% giao hàng tận nhà.

7.Máy hút bụi có giá thành phù hợp với nhu cầu tài chính

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi tốt cho người dùng tham khảo

Máy hút bụi có rất nhiều mức giá đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hiện nay. Một chiếc máy hút bụi chính hãng bán tại Điện Máy Thiên Phú có giá dao động từ 1 triệu đồng – 20 triệu đồng. ( Giá được cập nhật ngày 29/12/2023 và có thể thay đổi theo thời gian)

Phân khúc 1-3 triệu đồng: Máy hút bụi Hitachi CV-SF16, máy hút bụi Hitachi CV-SF18, máy hút bụi Samsung VCC8836V36/XSV, máy hút bụi Samsung VC18M3110VB/SV,……

Phân khúc 4-10 triệu đồng: máy hút bụi Samsung VS03R6523J1/SV, robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV, robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 AIVI,….

Phân khúc 10-20 triệu đồng: Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300, robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 AIVI Plus, robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV,….

Mong rằng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những kinh nghiệm và những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn chiếc máy hút bụi ưng ý đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook