0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 mang lại không gian sạch sẽ cho nhà bạn

Ngày Đăng: 11:15 03/09/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 là một trong những dòng sản phẩm cao cấp. Được đánh giá cao trên thị trường nhờ khả năng làm sạch hiệu quả và công nghệ hiện đại. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của chiếc máy hút bụi này.

Tổng quan về thiết kế của máy

Thiết kế tiện lợi, sang trọng

Máy hút bụi Hitachi cầm tay PV-XFL300 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế, phù hợp với không gian sống hiện đại. Với trọng lượng nhẹ và bánh xe di chuyển linh hoạt. Bạn dễ dàng sử dụng và di chuyển máy khắp nơi trong nhà mà không mất nhiều công sức.

Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 mang lại không gian sạch sẽ cho nhà bạn

Công suất mạnh mẽ trên máy hút bụi Hitachi PV-XFL300

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ PV-XFL300 trang bị công suất lên tới 1500W. Giúp máy vận hành mạnh mẽ, loại bỏ hiệu quả bụi bẩn. Hoặc lông thú và các hạt nhỏ li ti trên mọi bề mặt như sàn gỗ, thảm hay gạch men. Đặc biệt, máy có khả năng hút sạch các bụi bẩn sâu trong các khe hẹp. Mang lại không gian sống trong lành và sạch sẽ.

Giới thiệu các công nghệ hút trên máy hút bụi Hitachi PV-XFL300

Công nghệ lọc HEPA tiên tiến

Máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XFL300 được tích hợp bộ lọc HEPA chất lượng cao. Có khả năng giữ lại tới 99.97% các hạt bụi nhỏ, phấn hoa, vi khuẩn, ngăn ngừa dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Đầu hút đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi PV-XFL300 đi kèm với nhiều loại đầu hút như đầu hút sàn, đầu hút khe và đầu hút vải. Nhờ đó, bạn có thể linh hoạt sử dụng máy trên nhiều bề mặt khác nhau từ sàn nhà, thảm trải sàn, rèm cửa đến ghế sofa hay các góc khuất khó tiếp cận.

Máy Hitachi PV-XFL300 mang lại không gian sạch sẽ cho nhà bạn

Tiết kiệm năng lượng trên máy hút bụi Hitachi PV-XFL300

Mặc dù có công suất hoạt động cao, máy hút bụi PV-XFL300 vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng. Giúp giảm chi phí tiêu thụ điện mà không ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch. Đây là một điểm cộng lớn cho những gia đình muốn sử dụng sản phẩm hiệu quả, bền bỉ nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng.

Dễ dàng vệ sinh và bảo trì

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi PV-XFL300 có hộp chứa bụi lớn, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể làm sạch hộp chứa mà không lo bị bụi bẩn bám vào tay. Ngoài ra, bộ lọc cũng có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng, giúp máy luôn hoạt động tốt như mới.

Máy hút bụi PV-XFL300 mang lại không gian sạch sẽ cho nhà bạn

Độ ồn thấp

Máy Hitachi PV-XFL300 vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn, mang lại sự thoải mái cho người dùng. Đặc biệt là trong những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già.

Giá cả hợp lý

Với những tính năng vượt trội, máy hút bụi PV-XFL300 có mức giá khá hợp lý so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc. Đây là sự đầu tư xứng đáng cho những ai muốn sở hữu một chiếc máy hút bụi vừa bền bỉ, hiệu quả mà không phải lo lắng về chi phí.

Máy hút bụi cầm tay PV-XFL300 là một sản phẩm đáng cân nhắc cho mọi gia đình. Với thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến và hiệu suất làm sạch mạnh mẽ. Sản phẩm này chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn giữ gìn không gian sống sạch sẽ và trong lành. Hãy sở hữu ngay Hitachi PV-XFL300 để trải nghiệm sự tiện lợi và chất lượng vượt trội từ thương hiệu Hitachi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook