0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do mà bạn nên sở hữu ngay robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 PRO

Ngày Đăng: 16:57 04/03/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vệ sinh nhà cửa chắc hẳn là công việc không được nhiều người yêu thích. Ngày nay, robot hút bụi được ra đời và hỗ trợ cho người dùng vệ sinh nhà cửa nhanh chóng tiết kiệm thời gian. Cùng xem những lý do mà bạn nên sở hữu ngay robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 PRO nhé.

1.Robot hút bụi Ecovacs – thương hiệu gia dụng nổi tiếng đến từ Trung Quốc

Những lý do mà bạn nên sở hữu ngay robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 PRO

Chiếc robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 PRO được ra mắt bởi Ecovas là thương hiệu công nghệ nổi tiếng của thị trường sản xuất robot hút bụi. Hãng được sáng lập và phát triển tại Tô Châu, Trung Quốc vào năm 1998.

Ecovacs Robotics trong hơn 12 năm qua đạt được nhiều thành quả rất ngưỡng mộ : chiếm 65% thị phần Trung Quốc, có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới, đứng thứ 2 về thị phần tại Châu Âu. Hiện nay Ecovacs đã có đại diện chính thức tại Mỹ, Nhật, Đức, … và mạng lưới đối tác phân phối trải đều 6 châu lục với hơn 30 quốc gia.

2.Tiết kiệm thời gian

Đây chắc hẳn chính là lý do mà nhiều người dùng lựa chọn sở hữu robot hút bụi thay vì sử dụng phương pháp dọn dẹp truyền thống. Robot hút bụi giá rẻ Ecovacs Deebot N8 PRO có thể tự động làm sạch mà không cần sự giám sát, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể cho chị em nội trợ bận rộn. Chỉ sau vài lần hoạt động là hệ thống sẽ tự thiết kế bản đồ cho ngôi nhà của bạn, và những lần tiếp sau đó robot hút bụi hiệu quả từng vị trí trong căn nhà mà không bỏ xót nơi nào.

3.Hút bụi sạch bong,lau nhà sáng bóng

Những lý do mà bạn nên sở hữu ngay robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 PRO

Robot hút bụi lau nhà Deebot N8 PRO vận hành với công suất 100w tạo sức hút mạnh mẽ có thể hút hoạt động trên mọi loại mặt sàn khác nhau từ mặt gỗ, kính, đá hay trên thảm nhà. Tính năng OZMO™ Pro nâng cao giúp sản phẩm của thể vừa quét, vừa hút bụi và lau nhà sạch sẽ để loại bỏ nhiều các vết bẩn cứng đầu như: Cafe, nước ngọt, vết dấu chân dơ,… đều được loại bỏ hoàn toàn chỉ sau một lần hoạt động.

4.Công nghệ TrueDetect 3D vượt trội chống va chạm thông minh

Một trong những ưu điểm của Ecovacs Deebot N8 PRO phải kể đến là công nghệ TrueDetect 3D cực thông minh tránh vật cản 3D hiện đại, chỉ sau vài lần hoạt động là hệ thống sẽ tự thiết kế bản đồ ngôi nhà bạn, sau đó hút bụi sạch đến từng chi tiết.

5.Tính năng Virtual Boundary™ hiện đại

Những lý do mà bạn nên sở hữu ngay robot hút bụi lau nhà giá rẻ Ecovacs Deebot N8 PRO

Máy hút bụi tự động Ecovacs Deebot N8 PRO trang bị tính năng Virtual Boundary™ hiện đại có thể tự động thiết lập những khu vực cấm đề robot không thể vào vị trí mà bạn đã chỉ định. Duy trì sự riêng tư và đáp ứng nhu cầu làm sạch bằng cách đặt ranh giới ảo trong nhà để robot tự động làm sạch. Với ứng dụng ECOVACS Home thì bạn có thể tự tạo ranh giới ảo trong nhà mình để hạn chế việc robot xâm nhập.

6.Lọc bụi bẩn hiệu quả, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình

Trang bị bộ lọc 3 lớp, robot hút bụi lau nhà giá rẻ Ecovacs Deebot N8 pro có thể lọc được đến 99% các vi khuẩn, bụi bẩn có kích thước nhỏ đến 6 micron trên sàn nhà, nhờ vậy ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sạch sẽ, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

7.Trạm xả tự động cực tiện lợi

Những lý do mà bạn nên sở hữu ngay robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 PRO

Chiếc Robot hút bụi lau nhà này sử dụng cực thông minh với trạm xả tự động. Nó sẽ tự loại bỏ các chất bẩn và túi rác dụng một lần được bịt kín giúp giữ các chất bẩn đến 30 ngày mà không bị rơi ra bên ngoài cho căn phòng luôn sạch sẽ. Với dung tích chứa bụi bẩn lớn giúp bạn vệ sinh hiệu quả, không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian vệ sinh ngăn chứa bụi hàng ngày.

Trên đây là những lý do mà bạn nên sở hữu ngay chiếc robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 PRO cho gia đình mình. Còn chần chờ gì mà chưa gọi ngay tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook