0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAH-D10: Đảm bảo nguồn nước tinh khiết cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 00:26 28/04/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAH-D10 là giải pháp lý tưởng để mang đến cho gia đình bạn nguồn nước tinh khiết và an toàn. Với công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại, KAH-D10 đáp ứng mọi nhu cầu lọc nước của bạn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài viết sau nhé.

Công nghệ lọc vượt trội trên máy lọc nước Karofi KAH-D10

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAH-D10: Đảm bảo nguồn nước tinh khiết cho gia đình bạn

Công nghệ SMAX độc quyền trên máy lọc nước Karofi KAH-D10 mang đến hiệu quả lọc gấp đôi, loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, tạp chất và cặn bẩn. Màng lọc RO nhập khẩu từ Mỹ đảm bảo chất lượng nước lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết QCVN 6-1:2010 BYT.

Ngoài việc lọc sạch, KAH-D10 còn bổ sung các ion âm và khoáng chất có lợi cho sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa. Công nghệ chống lão hóa với Hydrogen giúp cải thiện làn da và giảm nguy cơ lão hóa sớm.

Lõi số 1 – PP5: Lõi bông có kích thước 5 micron, loại bỏ tạp chất có kích thước trên 5 micron.
Lõi số 2 – GAC: Than hoạt tính dạng hạt, loại bỏ chất hữu cơ, màu mùi vị.
Lõi số 3 – PP1: Lõi bông kích thước 1 micron, loại bỏ tạp chất còn sót lại từ lõi 1 và lõi 2.
Lõi số 4: Màng lọc RO Purifim xuất xứ từ Mỹ, đúc nguyên khối, loại bỏ 99,99% virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các chất độc hại trong nước cho công suất lọc 20L/H
Lõi T33-GAC: Xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước
Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất và giúp nâng cao pH, hỗ trợ trung hoà axit dư
Lõi ORP Alkaline: Giảm ORP của nước và nâng cao pH nước, hỗ trợ trung hoà axit dư.
Lõi Hydrogen Plus: Bổ sung Hydrogen hỗ trợ giảm các chất oxy hoá và các gốc có hại trong cơ thể.
Lõi Tourmaline: Tạo ion âm có lợi cơ thể và hoạt hóa nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thu.
Lõi Nanosilver Plus: Tiêu diệt vi khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.

Máy lọc nước Karofi KAH-D10 có 2 chế độ nước tiện lợi

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAH-D10: Đảm bảo nguồn nước tinh khiết cho gia đình bạn

Một lý do nữa đáng để sử dụng máy lọc nước Karofi tủ đứng KAH-D10 là việc sở hữu 2 chế độ nước nóng- nguội. Tính năng này mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Công nghệ nóng nhanh được trang bị trên KAH-D10 cho nhiệt độ nước lên tới 85 – 95 độ C. Kèm theo đó dung tích bình nóng lớn lên đến 2L phục vụ mọi nhu cầu: pha sữa, pha trà, mì gói, cafe… Chỉ cần vặn vòi, bạn sẽ có nước nóng sử dụng ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi hay mất thời đun nước. Đây là một tính năng vô cùng tiện lợi, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ mà cần có nước nóng liên tục.

Ngoài ra, bình chứa nước nóng của máy lọc nước giá rẻ Karofi KAH-D10 cũng sở hữu công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp, giúp tiết kiệm điện năng đến 30%. Đây cũng là một trong các cách giúp giảm thiểu được chi phí sử dụng điện hàng tháng cho cả gia đình.

Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAH-D10: Đảm bảo nguồn nước tinh khiết cho gia đình bạn

Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, máy lọc nước Karofi 10 lõi KAH-D10 dễ dàng lắp đặt tại mọi không gian. Sản phẩm còn có bánh xe di chuyển giúp có thể đặt sản phẩm dễ dàng ở bất kì vị trí nào trong nhà. Kèm theo đó màu đen kính cường lực cùng những họa tiết hiện tại trên vỏ tủ cũng giúp biến sản phẩm thành một món đồ trang trí nội thất bắt mắt, thu hút người nhìn.

Máy lọc nước Karofi KAH-D10 đến từ thương hiệu chuẩn Việt

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAH-D10: Đảm bảo nguồn nước tinh khiết cho gia đình bạn

Một điểm không thể không nhắc tới là việc máy lọc nước Karofi 10 lõi KAH-D10 được tin dùng bởi là sản phẩm chuẩn thương hiệu Việt. Karofi được thành lập từ năm 2012, công ty mang trên mình sứ mệnh góp phần cho cuộc sống tươi đẹp hơn thông qua việc mang đến nguồn nước uống an toàn, tinh khiết. Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, Karofi đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, các chứng nhận, giải thưởng cao quý như: Top 100 sản phẩm vàng (năm 2012); Thương hiệu uy tín, Sản phẩm đảm bảo chất lượng (năm 2013); Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam (năm 2017),… và nhiều giải thưởng cao quý khác. Các sản phẩm của hãng được kể đến như: máy lọc nước RO, cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí…Tất cả đều nhận được sự đón nhận từ phía khách hàng.

Lợi ích khi sở hữu máy lọc nước Karofi KAH-D10

Sở hữu sản phẩm máy lọc nước tủ đứng Karofi KAH-D10 là bạn sở hữu rất nhiều lợi ích mà sản phẩm này đem lại

  • Nước uống tinh khiết, an toàn cho sức khỏe
  • Bổ sung khoáng chất và chống lão hóa
  • Vận hành thông minh và bền bỉ
  • Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng
  • Dịch vụ khách hàng chu đáo: Karofi cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên tận tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ kỹ thuật. Máy được bảo hành chính hãng 3 năm, mang đến sự an tâm cho người sử dụng.
  • Giá thành hợp lý: phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình. Đầu tư vào KAH-D10 là một khoản đầu tư thông minh cho sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp lọc nước hiệu quả và đáng tin cậy, Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAH-D10 chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn với nguồn nước tinh khiết từ Karofi ngay hôm nay!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook