0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T8 AIVI có tốt không? Có đáng mua không?

Ngày Đăng: 15:33 22/06/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đa số những gia đình hiện nay đều ưa chuộng sự tiện lợi mà chiếc robot hút bụi đem lại. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn chiếc robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T8 AIVI. Cùng xem model này có tốt không, có đáng mua không nhé.

1.Robot hút bụi Ecovacs – thương hiệu gia dụng chất lượng tốt đến từ Trung Quốc

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T8 AIVI có tốt không? Có đáng mua không?

Ecovas là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất robot hút bụi có trụ sở tại Tô Châu, Trung Quốc vào năm 1998. Ecovacs Robotics đã chứng minh sức mạnh của mình thông qua việc phân phối sản phẩm đi hơn 60 quốc gia. Ecovacs luôn ưu tiên đầu tư cải tiến công nghệ nghiên cứu, phát triển robot nhà ở và chuỗi giá trị của công nghệ từ tích hợp chip, cảm biến đến quản lý dữ liệu, ứng dụng AI. Kể từ năm 2006, công ty đã đầu tư hơn 20 sản phẩm robot mới mỗi năm. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu này.

2.Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI có tốt không? Có nên mua không?

Robot hút bụi lau nhà giá rẻ Ecovacs Deebot T8 AIVI có tốt không? Có đáng mua không?

Thiết kế hiện đại :

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T8 AIVI gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, hiện đại gam màu đen sang trọng tinh tế làm nổi bật mọi không gian nội thất sở hữu. Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc.

Vệ sinh nhà cửa nhanh chóng tiện lợi

Bạn là một người nội trợ bận rộn, không có nhiều thời gian làm việc nhà, chiếc robot hút bụi lau nhà giá rẻ Ecovacs Deebot T8 AIVI sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO T8 AIVI vận hành với công suất lớn, hút bụi nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể, không cần trực tiếp điều chỉnh máy hút bụi như khi sử dụng máy hút bụi cầm tay thông thương.

Công nghệ AIVI™ tăng cường

Đặc biệt, model được trang bị công nghệ phát hiện và tránh vật cản 3D hiện đại tăng tốc độ nhận dạng lên tới 200% để giảm tỷ lệ bị vướng mắc đi 60% so với các dòng sản phẩm thông thường khác. Sản phẩm còn có thể tự động tránh các vật cản để cung cấp khả năng làm sạch tự động một cách tốt nhất..

Ngoài ra, với công nghệ AIVI™, robot có thể lưu trữ dữ liệu thu thập được trong báo cáo vệ sinh. Nó có thể thích nghi với môi trường trong nhà tốt hơn và tối ưu hóa việc vệ sinh đa dạng, hiệu quả khi đã quen với địa hình của ngôi nhà bạn.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI có tốt không? Có đáng mua không?

Kết nối với điện thoại thông minh

Chiếc robot hút bụi lau nhà giá rẻ Deebot T8 AIVI được tích hợp camera giúp phát video HD trực tiếp từ DEEBOT đang di chuyển. Từ đó bạn có thể dễ dàng quan sát từng vị trí trong ngôi nhà mình ở bất kì nơi nào qua màn hình điện thoại bằng ứng dụng kiểm soát.

Tính năng Virtual Boundary™

Với model Ecovacs Deebot T8 AIVI , người dùng có thể tự động thiết lập khu vực cấm như cầu thang, phòng tắm,… để robotkhông thể vào vị trí đã chỉ định. Duy trì sự riêng tư và đáp ứng nhu cầu làm sạch bằng cách đặt ranh giới ảo trong nhà để robot tự động làm sạch. Với ứng dụng ECOVACS Home thì bạn có thể tự tạo ranh giới ảo trong nhà mình để hạn chế việc robot xâm nhập.

Tích hợp 2 trong 1 hút bụi và lau nhà

DEEBOT OZMO T8 AIVI có thể hoạt động trên mọi loại mặt sàn khác nhau từ mặt gỗ, mặt kính, mặt đá hay trên thảm trải nhà,… Tính năng OZMO™ Pro nâng cao giúp sản phẩm của thể vừa quét, vừa hút bụi và lau nhà sạch sẽ để loại bỏ nhiều các vết bẩn cứng đầu như: Cafe, nước ngọt, vết dấu chân dơ,… đều được loại bỏ hoàn toàn chỉ sau một lần hoạt động. Nhanh chóng trả lại không gian sống trong lành sạch sẽ, tiết kiệm thời gian công sức hơn nữa bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Tự động sạc thông minh

Ngoài ra, robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI có thể tự động sạc khi hết pin và tiếp tục chu trình làm việc khi đã được sạc xong.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T8 AIVI có tốt không? Có đáng mua không?

Có thể thấy, sở hữu chiếc robot hút bụi lau nhà 2in 1 Ecovacs Deebot T8 AIVI được trang bị nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ trong công việc vệ sinh nhà cửa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook