0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Robot hút bụi lau nhà Neabot Q11 – trợ thủ đắc lực dọn dẹp sạch sẽ cho ngôi nhà bạn

Ngày Đăng: 16:51 09/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot hút bụi lau nhà đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình. Để sở hữu một chiếc robot hút bụi là điều dễ dàng ở thời điểm hiện tại nhưng để lựa chọn được một sản phẩm có tính đột phá thật sự về công nghệ và hiệu quả ổn định được kế thừa từ các model trước đó thì robot hút bụi lau nhà Neabot Q11 xứng đáng là cái tên để bạn tìm kiếm ở thời điểm hiện tại.

1.Thương hiệu sản xuất lớn, uy tín và đáng tin cậy

Neabot được đánh giá là một thương hiệu robot hút bụi mạnh mẽ cả về ngoại hình và sức hút. Theo công bố của hãng thì hãng này đến từ Mỹ, nhà máy sản xuất đặt tại Trung quốc. Hiện tại thị trường tiêu thụ đang bán chủ yếu tại các nước châu Âu và Mỹ. Thế nhưng sản phẩm robot hút bụi lau nhà Neabot Q11 vẫn được tiêu thụ rộng rãi tại các nước Châu Á đặc biệt là Trung Quốc, Sản phẩm cũng được nhiều người quan tâm và đón nhận tại Việt Nam.

2.Các ưu điểm nổi bật

2.1.Thiết kế đẹp mắt và tối giản

Robot hút bụi lau nhà Neabot Q11 - trợ thủ đắc lực dọn dẹp sạch sẽ cho ngôi nhà bạn

Nếu các bạn đã từng dùng robot hút bụi lau nhà thì đánh giá robot Neabot là một trong những con robot có ngoại hình tốt nhất, từ Ecovacs, Xiaomi… đều phải nhìn lại cách thiết kế cũng như mức độ hoàn thiện của Neabot. Sản phẩm được hoàn thiện khá chi tiết, tỉ mỉ, sang trọng và tinh vi.

Độ chắc chắn thì cũng không cần bàn cãi khi mà Neabot đang cung cấp ra thị trường với phân khúc cao. Tuy nhiên, nhược điểm của robot hút bụi Neabot Q11 là trọng lượng lớn lên tới 5kg, hơi cồng kềnh khi di chuyển và thùng rác lớn.

2.2.Công nghệ vệ sinh và làm sạch thông minh bậc nhất hiện nay

Robot hút bụi lau nhà Neabot Q11 - trợ thủ đắc lực dọn dẹp sạch sẽ cho ngôi nhà bạn

Robot lau nhà Neabot Q11 là một trong những chiếc máy hút bụi tự động thông minh bậc nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế gọn nên có thể vệ sinh sạch sẽ mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn. Với công nghệ LDS 6.0 giúp robot phân lập bản đồ nhanh hơn đến 40% so với các dòng robot công nghệ 4.0. Laser ẩn là một công nghệ quá tiên tiến mà bản chất laser (LDS) sử dụng để định vị và hình thành không gian của ngôi nhà khi robot hút bụi làm việc.

sang trọng và tinh vi, làm tăng thêm vẻ đẹp tròn trịa của robot. Ngoài việc giảm bớt về chiều cao, công nghệ laser còn có thể được che khuyết điểm.

2.3.Khả năng vượt chướng ngại vật xuất sắc

Robot hút bụi lau nhà Neabot Q11 - trợ thủ đắc lực dọn dẹp sạch sẽ cho ngôi nhà bạn

Neabot Q11 có thể hoạt động trên mọi loại mặt sàn khác nhau từ mặt gỗ, mặt kính, mặt đá hay trên thảm trải nhà,… Sản phẩm có thể vừa quét, vừa hút bụi và lau nhà sạch sẽ để loại bỏ nhiều các vết bẩn cứng đầu như: Cafe, nước ngọt, vết dấu chân dơ,… đều được loại bỏ hoàn toàn chỉ sau một lần hoạt động.

Robot hút bụi cao cấp Neabot Q11 có thể tránh các vật thể gây cản trở có độ cao dưới 2cm gần như hoàn toàn nhờ vào công nghệ Laser tiên tiến và độc quyền. Các vật dụng rơi trên sàn như tất, mũ và dép cũng có thể gây nguy hiểm.

2.4.Thiết kế chống rơi

Robot dọn dẹp Neabot Q11 được tích hợp với 4 cảm biến chống rơi xung quanh , ngăn chặn việc bị rơi xuống cầu thang trong khi hoạt động.

2.5.Thùng đổ rác tự động dung tích lớn 2.5 lít

Thùng đổ rác tự động có dung tích lớn cồng kềnh khó di chuyển nhưng cũng lại là một ưu điểm vượt trội của Robot dọn dẹp cao cấp Neabot Q11.

Robot hút bụi thông minh sẽ tự loại bỏ các chất bẩn và túi rác dụng một lần được bịt kín giúp giữ các chất bẩn đến 30 ngày mà không bị rơi ra bên ngoài cho căn phòng luôn sạch sẽ. Với dung tích chứa bụi bẩn lớn thì bạn sẽ không còn phải lo dọn dẹp ngăn chứa bụi hàng ngày nữa.

2.6. Công suất hút 4000PA vượt trội

Robot hút bụi lau nhà Neabot Q11 - trợ thủ đắc lực dọn dẹp sạch sẽ cho ngôi nhà bạn

Đây là điều mà người dùng đang mong chờ nhất, một con robot hút bụi mà lực hút lớn giúp cho khả năng lau dọn tăng lên nhiều lần. Hiệu quả làm sạch cũng thế. Với công suất hút mạnh, robot hút bụi lau nhà cao cấp Neabot Q11 sẽ dễ dàng hút sạch các bụi bẩn, lông thú cưng hay rác nhỏ trên mặt sàn nhà. Nó được tích hợp với 1 chổi gom và 1 chổi chính sẽ giúp việc hút bụi bẩn trở lên cực hiệu quả và nhanh chóng.

2.7.Có khả năng nhập bản đồ nhiều tầng

Thiết bị hỗ trợ cho bạn có thể thiết lập 3 bản đồ không gian độc lập khác nhau trên áp. Từ đó robot lau nhả cao cấp Neabot Q11 có thể nhận diện được từng tầng khác nhau để đưa ra lịch trình dọn dẹp một cách tối ưu, giúp ngôi nhà bạn trở nên sạch sẽ, sáng loáng.

2.8.Viên pin khủng 5200mAh

Thiết bị robot lau nhà Neabot Q11 này có thể chạy trong thời gian lên đến 210 phút. Robot có thể dọn dẹp diện tích lên đến 200 mét vuông (2150 bộ vuông) trong 3,5 giờ chỉ với một lần sạc, nhờ vào viên pin lớn 5200mAh.

3.Đánh giá tổng quan

Vì là dòng cao cấp nên Neabot Q11 được hoàn thiện gần như là hoàn hảo tuyệt đối, giá thành của sàn phẩm cũng xứng đáng 12.990.000₫ đúng với câu nói “tiền nào của đấy”. Sản phẩm này rất đáng để sở hữu.

Trên đây là những đánh giá về dòng sản phẩm của robot hút bụi lau nhà Q11 của Neabot. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc đã có thêm cho mình những thông tin hữu ích. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc bất kỳ vấn đề gì về model này thì hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được giải đáp. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và chúc các bạn có một ngày vui vẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook