0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi: Giải pháp cho nguồn nước sạch và an toàn

Ngày Đăng: 16:17 28/04/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 là giải pháp lọc nước tiên tiến với 3 lõi lọc mạnh mẽ, mang đến nguồn nước sạch, tinh khiết và an toàn cho gia đình bạn. Hãy tìm hiểu chi tiết hơn sản phẩm qua bài viết sau nhé.

Sản phẩm tinh tế, thiết kế nhỏ gọn

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi: Giải pháp cho nguồn nước sạch và an toàn

Điểm đầu tiên mà máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 mang lại cho người sử dụng là thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Với màu trắng trang nhã đặc trưng của AO Smith, sản phẩm tạo nên điểm nhấn tinh tế cho không gian căn bếp nhà bạn. Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp chức năng khoá trẻ em vô cùng an toàn.

Hỗ trợ người dùng với hệ thống kiểm soát điện tử

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi: Giải pháp cho nguồn nước sạch và an toàn

Sản phẩm máy lọc nước nóng nguội AO Smith AR75-A-S-H1 được tích hợp hệ thống kiểm soát điện tử. Thiết bị điện tử kết nối với máy qua cổng USB giúp kiểm tra, phân tích, đánh giá vận hành máy, lõi lọc và thông báo lỗi. Người dùng dễ dàng quản lý thiết bị thông qua các cảnh báo trên máy.

  • Cảnh báo thay thế lõi lọc
  • Cảnh báo rò rỉ
  • Sục rửa lõi lọc tự động
  • Van điện từ tích hợp
  • Cảnh báo lỗi vận hành

Bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình hiển thị được trang bị ngay trước thân máy. Nó giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh chế độ và nắm được tình trạng hoạt động chi tiết của máy lọc nước với các thông tin như: Tình trạng lõi lọc, hiển thị nhiệt độ, mã lỗi, báo cấp nước đầu vào (Sáng khi thiếu nước cấp và tắt khi nước bình thường), chế độ làm nóng (đèn sáng khi chế độ đang hoạt động và tắt khi nước đã đủ nhiệt).

Sử dụng tới 5 cấp lọc tiêu chuẩn chỉ với 3 lõi

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 trang bị 3 lõi lọc đặc biệt thay thế cho 5 lõi lọc thông thường. Thiết kế nguyên khối do có cấu tạo đặc biệt đồng nhất và mật độ cao từ trong ra ngoài, dày hơn và nặng hơn 30% so với cùng loại trên thị trường, chống được nguy cơ lõi giả.

  • Lõi lọc kép Composite 2 trong 1 kết hợp giữa lõi lọc PP và carbon than hoạt tính nguyên khối loại bỏ gỉ sắt, kim loại, cát, tạp chất rắn, cặn bẩn, bùn đất, clo, chất hữu cơ, màu và mùi.
  • Lõi RO-Side Stream loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại. Hơn thế nữa, công nghệ độc quyền của màng lọc RO trên máy lọc nước A.O.SMITH giúp giảm lượng nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc đến 3 năm, tiết kiệm tiền nước và chi phí thay lõi.
  • Lõi PAC: Tác dụng khử mùi và điều chỉnh vị, giúp nước sau lọc có vị tươi mát tự nhiên.

Sử dụng màng RO công nghệ độc quyền Mỹ

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi: Giải pháp cho nguồn nước sạch và an toàn

Màng lọc RO- Side Stream đước coi là trái tim của máy lọc nước. Máy lọc nước AO Smith để bàn AR75-A-S-H1 sử dụng màng lọc này giúp tăng 66% hiệu quả lọc, giảm 56% lượng nước thải. Màng lọc có tuổi thọ gấp 1.5 lần so với các loại thông thường. Sản phẩm được NSF International (Hiệp hội an toàn thực phẩm và nước uống quốc tế của Mỹ) kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 và 42.

Tích hợp 2 chế độ nước nóng- nguội

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi: Giải pháp cho nguồn nước sạch và an toàn

Máy lọc nước AR75-A-S-H1 có công suất lọc 11.8 lít/giờ. Hơn nữa máy sử dụng được 2 chế độ nước nóng và nguội. Bình nước nóng với dung tích bình chứa nước 1.2 lít. Bình nước thường dung tích 4.4 lít thoải mái cho nhu cầu sử dụng của gia đình 3 – 5 người. Mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình sẽ được đáp ứng từ nước uống trực tiếp tới pha trà, pha cà phê, pha sữa…

Mang nhiều ưu điểm nổi bật khác

Ngoài những ưu điểm kể trên, máy lọc nước AO Smith AR-A-S-H1 còn mang những ưu điểm về công suất lọc hay chế độ bảo hành

  • Máy được trang bị hệ thống bơm mạnh mẽ, có lưu lượng nước gấp 5 lần so với các máy lọc nước thông thường. Nhờ đó, máy có khả năng lọc nước nhanh chóng và cung cấp đủ nước cho nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.
  • Công nghệ lọc tiên tiến của máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 giúp giảm đáng kể lượng nước thải, tiết kiệm nước và giảm chi phí sử dụng.
  • Các lõi lọc của máy có tuổi thọ cao, lên đến 12 tháng. Tổng đài AO Smith sẽ gọi điện nhắc bạn khi đến thời gian thay lõi, giúp đảm bảo hiệu suất lọc tối ưu và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
  • Máy lọc nước giá rẻ AO Smith AR75-A-S-H1 được bảo hành chính hãng trong 12 tháng, mang đến sự an tâm và tin cậy cho người sử dụng.

Kết luận

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đang tìm kiếm một giải pháp lọc nước hiệu quả, tiết kiệm và an toàn. Với thiết kế nhỏ gọn, hệ thống lọc 3 lõi mạnh mẽ và bảo hành dài hạn, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn nguồn nước sạch, tinh khiết và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi các tác nhân gây hại trong nước.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook