0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV có đáng mua với tầm giá hơn 17 triệu đồng?

Ngày Đăng: 11:41 13/03/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot hút bụi được nhiều người dùng quan tâm bởi thiết kế vô cùng nhỏ gọn, khả năng hút mạnh mẽ hiệu quả, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và sức lao động của người dùng. Vậy với mức giá hơn 17 triệu đồng thì chiếc robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV có đáng mua?

1.Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV có đáng mua với tầm giá hơn 17 triệu đồng?

Một điểm cộng của chiếc robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV chính là thiết kế vô cùng hiện đại, nhỏ gọn, gam màu trắng sang trọng tinh tế mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sử dụng.

Đặc biệt, máy hút bụi tự động Samsung VR30T85513W/SV còn được trang bị tính năng 2 trong 1 vừa hút bụi vừa lau nhà cực tiện lợi giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

2.Hút bụi nhanh chóng hiệu quả

Robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV vận hành với công suất 4200Pa tạo sức hút mạnh mẽ hiệu quả. Hút được từng hạt bụi bẩn, bụi thô hay thậm chí là rác nhỏ cũng được hút sạch sẽ. Động cơ Digital inverter giúp tối ưu được lượng hút bằng cách quạt siêu âm, căn nhà của bạn được làm sạch hiệu quả mà không cần trực tiếp sử dụng nhờ vậy tối ưu được tới gian, công sức của cả gia đình rất nhiều so với sử dụng máy hút bụi thông thường.

Bộ chổi nằm phía dưới của robot giúp loại bỏ bụi bẩn từ thảm hay sàn nhà, các kẽ hở. Những thứ như tóc gãy rụng, lông thú cưng sẽ được làm sạch hiệu quả với chổi bạc tĩnh điện tích hợp bộ cắt này.

3.Dung lượng pin cao, làm sạch trong thời gian dài

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV có đáng mua với tầm giá hơn 17 triệu đồng?

Ro-bot hút bụi giá rẻ Samsung VR30T85513W/SV còn trang bị pin Lithium-ion dung lượng cực cao giúp máy có thể hoạt động lên tới 1 tiếng mà không bị gián đoạn. Thời gian sạc pin cũng trở nên nhanh chóng chỉ khoảng 4 tiếng là robot tự động đầy pin.

4.Robot thiết lập bản đồ nhà 3D và cảm biến vô cùng thông minh

Chiếc Robot hút bụi thông minh này của Samsung có bộ cảm biến dùng laser quét 360° không gian cần làm sạch. Từ đó hệ thống sẽ tự tính toán và tạo bản đồ 3D rồi di chuyển thông minh hơn, làm sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà bạn để tiết kiệm được thời gian dọn dẹp.

Hệ thống cảm biến giúp cho robot tránh va chạm với tường hay các đồ vật trong nhà cực tinh vi. Vừa có thể làm sạch nhà cửa nhưng vẫn đảm bảo tự động tránh các vật cản để bảo đảm an toàn cho thiết bị.

5.Hộp chứa bụi 0,3 lít cùng bộ lọc hiện đại, trạm làm sạch tự động tiết kiệm thời gian hiệu quả

Robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV có đáng mua với tầm giá hơn 17 triệu đồng?

Robot hút bụi lau nhà giá rẻ Samsung VR30T85513W/SV trang bị hộp chứa bụi và túi chứa bụi bên trong trạm sac giúp robot hoạt động hiệu quả hơn trong thời gian dài mà không cần vệ sinh liên tục. Hộp chứa bụi bẩn có thể được mở ra nhanh chóng chỉ sau 1 nút nhấn và có thể vệ sinh bằng nước cực đơn giản.

Robot máy hút bụi lau nhà Samsung này được trang bị với bộ lọc đa lớp giúp ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn nhỏ hay thậm chí là bụi mịn 1.0 và các tác nhân gây dị ứng. Bảo đảm được không gian trong nhà trở lên trong lành hơn để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Đặc biệt, sau mỗi lần hút bụi xong thì robot sẽ tự động về trạm để làm sạch hoàn toàn những thứ nó hút được trong căn phòng. Trong lúc được vệ sinh thì Clean Station còn là trạm sạc bổ sung năng lượng cho Jet Bot+ để bộ sung năng lượng cho robot.

6.Remote điều khiển từ xa, điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt với trợ lý ảo Google Assistant

Robot được trang bị với một chiếc remote cho bạn dễ dàng điều chỉnh từ xa mà không cần lại gần. Ngoài ra thì những lúc không có nhà thì bạn vẫn có thể khiến robot hút bụi hoạt động thông qua chiếc điện thoại của mình bằng chức năng kết nối Wifi. Bằng ứng dụng SmartThings bạn sẽ thực hiện được các lệnh như dọn dẹ, đặt vùng cấm ảo để ngăn thiết bị xâm nhập trên điện thoại cho bạn dễ dàng quan sát.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Samsung VR30T85513W/SV sử dụng cực thông minh khi nó có thể nhận diện giọng nói cho phép bạn yêu cầu những khu vực cần vệ sinh, ra lệch làm sạch hộp chứa bụi, sạc pin,…

Có thể thấy, với mức giá hơn 17 triệu là mức giá cao nhưng chiếc robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV cũng sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại thông minh vừa giúp nhà cửa của bạn trở nên gọn gàng sạch sẽ vừa giúp tiết kiệm thời gian, công sức tối đa, Vậy thì còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook