0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review 3 chiếc máy giặt LG giá rẻ nhất người dùng nên mua trong năm nay

Ngày Đăng: 18:02 23/05/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG với thiết kế hiện đại cùng nhiều công nghệ tiên tiến sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 3 chiếc máy giặt LG giá rẻ nhất người dùng nên mua trong năm nay. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp nhất nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 8,5Kg FV1208S4W

Đầu danh sách là model máy giặt LG FV1208S4W được thiết kế tinh tế cùng thiết kế vuông vắn và gam màu trắng thanh nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Máy Giặt LG Inverter 8,5Kg FV1208S4W

Sản phẩm được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt tiện lợi, cùng màn hình LED cảm ứng hiện đại cùng nút xoay. Mang lại sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Điểm nôi bật đó là máy giặt này được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái trong suốt quá trình giặt.

Thêm nữa, máy giặt LG cửa trước được áp dụng công nghệ Al DD giúp đưa ra chuyển động giặt thích hợp, đem đến hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải đến 18%. Cùng với đó công nghệ giặt 6 chuyển động của máy sẽ giúp cho quần áo được giặt sạch, hạn chế hư hại, luôn bền đẹp theo thời gian.

Giá:8.150.000₫

2. Máy Giặt LG Inverter 10.5Kg T2350VSAB

Tiếp theo là máy giặt LG T2350VSAB mang thiết kế cửa trên đơn giản, cùng gam màu đen trung tính, phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Sản phẩm với khối lượng giặt 10.5kg sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt LG Inverter T2350VSAB 10.5Kg

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ inverter hiện đại, với cơ chế điều chỉnh vòng quay để cho lồng giặt hoạt động hiệu quả hơn trong mỗi chu trình giặt. Từ đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ, vận hành êm ái trong suốt quá trình giặt giũ.

Đặc biệt, máy giặt LG cửa trên nàu được tích hợp công nghệ Smart Motion 3. Cho quần áo được trộn đều với chất giặt tẩy, góp phần loại bỏ vết bẩn nhanh chóng, hạn chế tình trạng hư hại sợi vải sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, máy giặt này được hãng áp dụng công nghệ Turbo Drum. Cho lồng giặt xoay ngược chiều với mâm giặt chính và 3 mâm giặt phụ, tạo ra lực xoáy nước mạnh hỗ trợ tốt cho việc giặt giũ. Qua đó giặt sạch, giảm tình trạng xoắn rối quần áo.

Giá:6.550.000₫

3. Máy Giặt LG Inverter 13Kg T2313VSPM

Vị trí cuối cùng là model máy giặt LG T2313VSPM có khối lượng giặt khủng lên đến 13kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có trên 7 thành viên. Máy giặt với thiết kế cửa trên đơn giản, gam màu tinh tế sẽ giúp làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian.

Máy Giặt LG giá rẻ 13Kg T2313VSPM

Thiết bị này được trang bị công nghệ Smart Inverter. Cho động cơ hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện hiệu quả, giảm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Nổi bật hơn đó là máy giặt LG giá rẻ này cũng được tích hợp công nghệ giặt xoay chiều TurboDrum. Với những xoáy nước mạnh mẽ được tạo ra, máy sẽ nhanh chóng đánh bay những vết bẩn cứng đầu, giảm xoắn rối hiệu quả hơn.

Người dùng có thể tự khắc phục các lỗi nhỏ của máy giặt LG T2313VSPM thay vì phải gọi thợ sửa chữa. Nhờ có tính năng Smart Diagnosis, bạn có thể nhận biết và khắc phục lỗi nhanh chóng hơn.

Bên trên là 3 chiếc máy giặt LG giá rẻ nhất người dùng nên mua trong năm nay. Mong rằng với những gợi ý trên bạn sẽ lựa chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook