0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích công nghệ của 2 chiếc máy giặt Panasonic giá rẻ nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:15 22/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV
  2. 2.Máy giặt Panasonic NA-F90A9BRV

Máy giặt Panasonic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với kiểu dáng đa dạng. Sau đây là 2 chiếc máy giặt lồng đứng giá rẻ được nhiều người lựa chọn hiện nay.

1.Máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F85A9BRV có kiểu dáng lồng đứng nhỏ gọn, đẹp mắt. Kết hợp cùng màu đen cá tính tạo lên sự sang trọng cho ngôi nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn. Cùng đó là bảng điều khiển song ngữ ở phía sau nắp máy giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng.

Phân tích công nghệ của 2 chiếc máy giặt Panasonic giá rẻ nhất hiện nay

Chiếc máy này tích hợp công nghệ giặt StainMaster chuyên biệt. Có 3 chế độ gồm: lưu hương, bùn đất và nước sốt giúp loại bỏ mọi bụi bẩn và dầu mỡ trên quần áo. Với khả năng tạo ra các luồng nước siêu mạnh, xoáy sâu vào từng vết bẩn. Giúp tăng hiệu ứng chà xát giữa bột giặt và quần áo cao hơn.

Hệ thống Active Foam trên máy giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng ngay sau khi đưa vào máy. Để tạo thành các hạt bọt khí nhỏ thấm sâu vào từng sợi vải, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Nhờ đó, giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng và thơm tho hơn. Sợi vải sẽ trở lên mềm mại hơn chỉ sau một lần giặt. Hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo.

Phân tích công nghệ của 2 chiếc máy giặt Panasonic giá rẻ nhất hiện nay

Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse trên máy giặt giá rẻ vô cùng tiện lợi. Sẽ phun nước trực tiếp vào quần áo bên trong lồng giặt, giúp thấm đều hơn. Quần áo sẽ được ngâm cùng bột giặt và nước sẽ loại bỏ được bụi bẩn. Các vết bẩn nhanh chóng tan ra và trôi xuống ống thoát nước.

2.Máy giặt Panasonic NA-F90A9BRV

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A9BRV có thiết kế lồng đứng hiện đại cùng màu đen đẹp mắt. Phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Nắp máy được làm từ kính chịu lực tạo sự chắc chắn và bền bỉ hơn. Cùng bảng điều khiển phía trên thân máy bằng tiếng Việt. Sẽ giúp người dùng quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện.

Phân tích công nghệ của 2 chiếc máy giặt Panasonic giá rẻ nhất hiện nay

Mâm giặt Ag Pulsator được thiết kế với 6 cánh dưới đáy mâm giúp nhào trộn mạnh mẽ. Kết hợp cùng luồng nước xoáy mạnh trong máy sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc bám trên quần áo. Mang đến những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ cho người dùng.

Ngoài ra, máy giặt Panasonic cửa trên NA-F90A9BRV này còn sở hữu bộ lọc xơ vải. Sẽ lọc sạch bụi bẩn, sơ vải và cặn bột giặt bám trong máy. Cũng giúp chống xoắn rối, giảm nhăn hơn sau mỗi lần giặt, tạo độ tin tưởng cho người dùng.

Phân tích công nghệ của 2 chiếc máy giặt Panasonic giá rẻ nhất hiện nay

Máy được thiết kế với lồng giặt Sazanami làm từ thép không gỉ, sẽ tăng khả năng chà sát hơn. Giúp loại bỏ các vết bẩn nhanh chóng và tránh tình trjang han gỉ trong lồng giặt. Do được thiết kế với các lỗ thoát nước nhỏ sẽ giúp tiết kiệm nước hơn cho bạn. Đồng thời, với sự kết hợp của luồng nước Dancing Water Flow sẽ giúp quần áo giặt sạch hơn. Luôn giữ được độ mới như lúc ban đầu, giảm tình trạng phai màu.

Trên đây là 2 chiếc máy nhỏ gọn, có giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Phù hợp với mức kinh tế chung của mọi gia đình Việt. Đều là sản phẩm có chất lượng tốt và đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Nhanh tay đặt qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook