0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn nên biết về tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) nếu định lựa chọn

Ngày Đăng: 12:59 23/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) đang là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm. Dưới đây là những thông tin về sản phẩm mà bạn nên biết nếu đang có ý định lựa chọn. Bởi như vậy quyết định đưa ra sẽ hiệu quả, phù hợp hơn.

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại với 4 cửa mở

Sở hữu gam màu nâu với mặt gương sang trọng, tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) gây ấn tượng khá tốt trước người dùng. Đây là một chiếc tủ 4 cửa giúp bạn lấy thực phẩm dễ dàng, sử dụng hiệu quả. Tay cầm cũng được xử lý hết sức tinh tế, mang tới sự tiện lợi cao.

Thích hợp cho những gia đình đông thành viên

Những điều bạn nên biết về tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) nếu định lựa chọn
Dung tích 540 lít

Một điều quan trọng giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp, đó là chiếc tủ này có dung tích khá lớn 540 lít. Vì thế sẽ phù hợp với những gia đình có đông người hay có nhu cầu trữ cao. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để mua sắm thực phẩm cho gia đình thường xuyên.

Giá thành đang được bán khoảng 26.150.000₫

Một trong những yếu tố có ảnh hưởng tiên quyết tới việc lựa chọn, đó là giá thành sản phẩm. Những thương hiệu luôn tạo ưu thế so với đối thủ bằng cách đánh vào giá thành. Đây là một bước đi khá hiệu quả, ít nhất tại thị trường Việt Nam. Với tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7(GBW), người dùng không phải bỏ ra một số tiền quá lớn. Mẫu tủ này hiện có giá khoảng 26.150.000₫ được bán tại dienmaythienphu.vn.

Công nghệ nổi bật trong tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW)

Những điều bạn nên biết về tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) nếu định lựa chọn
Cảm biến Eco

Làm lạnh với Dual Fan Cooling: Giúp thực phẩm được làm lạnh, bảo quản tốt hơn với hai ngăn trang bị hai hệ thống quạt. Khả năng vận hành độc lập, tạo mức nhiệt khác biệt giữa hai ngăn, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh.

Lấy nước lạnh bên ngoài cửa: Nếu như trước đây khi khát, bạn sẽ phải mở tủ để lấy nước trong những chai dự trữ thì với chiếc tủ lạnh Hitachi Multidoor này sẽ không cần thiết như vậy nhờ khay lấy nước ngoài.

Màng lọc Nano Titanium: Có khả năng làm sạch không khí bên trong, đảm bảo sạch khuẩn với độ an toàn cao. Người dùng sẽ bảo quản tốt hơn, khử mùi mùi hôi nấm mốc nhờ vào chất xúc tác TiO2 linh hoạt.

Những điều bạn nên biết về tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW) nếu định lựa chọn
Công nghệ làm lạnh

Ngăn chuyển đổi linh hoạt: Để dự trữ thực phẩm hiệu quả, đúng với mục đích hơn chiếc tủ này đã trang bị ngăn chuyển đổi. Hai chế độ giúp bạn dễ dàng sử dụng đó là rau quả sang thị sữa, hiệu quả với nhiều loại thực phẩm.

Chuống báo tránh rò rỉ khí lạnh: Khi sử dụng tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7(GBW), nếu phát hiện cửa chưa đóng kín, âm thanh cảnh báo sẽ phát ra. Như vậy bạn có thể điều chỉnh ngay, tránh hơi lạnh thất thoát.

Đó là những thông tin quan trọng về tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7(GBW) mà nhất định bạn phải biết nếu có ý định lựa chọn. Nó sẽ giúp ích khá nhiều trong việc đưa ra quyết định của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook