0

Những điểm nhấn nổi bật của chiếc tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6879A-B

22:27 15/09/2022

Tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6879A-B một trong những dòng tủ lạnh được người tiêu dùng yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác nhất khi hiểu rõ về những điểm nổi bật của dòng tủ lạnh thông minh này nhé.

Kiểu dáng tủ lạnh Electrolux EQE6879A-B

Tủ lạnh EQE6879A-B một trong những dòng tủ lạnh có thiết kế và kiểu dáng tủ lạnh Multi Door. Một trong những kiểu dáng được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Tại sao lại gọi là tủ lạnh Multi Door, bởi vì chiếc tủ lạnh này được thiết kế lên tới 4 cánh cửa mở khác nhau.

Với thiết kế này mang tới cho người dùng trải nghiệm thú vị nhất khi sử dụng chiếc tủ lạnh Electrolux 4 cánh EQE6879A-B hàng ngày. Đặc biệt còn thể hiện được sự sang trọng cũng như sự tinh tế khi lắp đặt ở nhiều không gian nội thất khác nhau.

Các tính năng đặc biệt có trên tủ lạnh Electrolux 609 lít EQE6879A-B

Đây chắc hẳn là thông tin mà khách hàng quan tâm nhất khi tìm hiểu về dòng tủ lạnh Electrolux EQE6879AB này. Dưới đây là một số tính năng nổi bật nhất mời bạn đọc tham khảo.:

Tính năng lấy nước, lấy đá và làm đá tự động.

Với thực trạng mở tủ thường xuyên sẽ khiến cho chiếc tủ lạnh bị thoát hơi nhiệt ra bên ngoài. Khiến cho thực phẩm thiếu đi hơi lạnh, đồng thời để có thể bù vào những tổn thất đó, chiếc tủ lạnh giá rẻ sẽ phải hoạt động với công suất lớn nhằm tiêu tốn nhiều điện năng hơn.

Chính vì vậy với tính năng lấy nước và lấy đá ngoài sẽ giúp bạn có thể lấy mà không cần mở tủ. Vô cùng tiện ích và thông minh, giúp người dùng có được trải nghiệm thú vị nhất khi sử dụng hàng ngày.

Hơn nữa tính tính năng làm đá nhanh chắc hẳn cũng sẽ không làm bạn thất vọng, khi có thể tự động bơm và cấp đông, đồng thời tách ròi đá và rơi vào trong khay chứa.

Tính năng làm lạnh và cấp đông mềm

Để có thể bảo quản thực phẩm bên trong tủ lạnh Electrolux Multi Door EQE6879A-B một cách hoàn hảo. Chiếc tủ đã trang bị công nghệ làm lạnh TasteSealFlex giúp chiếc tủ lạnh có thể làm lạnh trong thời gian ngắn. Đồng thời mang đến không gian tốt nhát giúp bạn có thể kéo dài thời gian lện tới 7 ngày mà không lo hư hỏng.

Thêm vào đó là công nghệ cấp đông thực phẩm dưới môi dường -2 độ C. Giúp thực phẩm có thể cấp đông nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon và những dưỡng chất vốn có của chúng. Ngoài ra, với tính năng này bạn cũng sẽ không phải lo lắng thời gian rã đông thực phẩm khi cần chế biến.

Tính năng kháng khuẩn khử mùi

Do chiếc tủ lạnh 4 cánh Electrolux EQE6879A-B bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau từ tươi sống cho tới đã qua chế biến. Khiến chiếc tủ lạnh xuất hiện những mùi hôi khó chịu và có nguy cơ hình thành vi khuẩn và nấm mốc. Nhưng khi ứng dụng công nghệ khử mùi than hoạt tính. Chiếc tủ sẽ có khả năng lọc sạch không khí và mang đến không gian trong lành và an toàn nhất.

Tính năng tiết kiệm điện

Đây cũng là một tính năng được yêu thích nhất khi có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng hàng ngày. Giảm thiểu những hoạt động dư thừa và mang đến khả năng vận hành êm ái nhất. Giúp nâng cao hiệu quả sử dụng của người dùng.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng tủ lạnh Electrolux giá rẻ EQE6879A-B này. Mang đến cho bạn lựa chọn tốt nhất khi tìm mua tủ lạnh.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version