0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR hay SJ-FXP640VG-BK 4 cánh?

Ngày Đăng: 00:03 23/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hai mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR và SJ-FXP640VG-BK 4 cánh đều thuộc dòng tủ dung tích lớn với khả năng trữ cực kỳ tốt. Nếu quan tâm với hai sản phẩm này và đang cân nhắc không biết lựa chọn nào sẽ phù hợp thì bạn có thể tham khảo bài viết này.

Đặc điểm ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR

Thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới với mặt gương đỏ

Người dùng sẽ ấn tượng ngay với tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR khi model này sở hữu mặt gương đỏ độc đáo, mang tới sự khác biệt hoàn toàn so với những mẫu sản phẩm thông thường. Hai cửa mở tiện lợi với các bố trí quen thuộc sẽ phù hợp với nhiều gia đình hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR có bảng cảm ứng ẩn

Nên chọn tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR hay SJ-FXP640VG-BK 4 cánh?
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Thiết kế bảng cảm ứng ẩn trên mặt cánh tạo sự đồng nhất, trông khá tinh tế và mang tới nhiều tiện dụng. Bạn sẽ quan sát và điều chỉnh các thông số một cách đơn giản, nhanh chóng. Chạm nhẹ tay là có thể thay đổi khi độ mượt cửa phím khá tốt, hết sức nhạy bén.

Ngăn giữ ẩm Moisture Shield bảo quản rau củ tối ưu

Đối với các loại rau, củ, quả, tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR có ngăn trữ Moisture Shield với thiết kế riêng biệt. Đảm bảo cung cấp hơi lạnh lâu hơn, giữ mọng nước trong suốt 1 tuần, hạn chế khô héo. Vì vậy, các bà mẹ sẽ không còn lo lắng các rau củ quả của mình sẽ nhanh héo úa như trước kia nữa.

Ngăn Extra Cool Fresh Room bảo quản thực phẩm sống

Trong tủ lạnh có ngăn Extra Cool Fresh Room vô cùng tiện, thích hợp bảo quản các loại thực phẩm tươi sống. Nhiệt độ bên trong duy trì ổn định ở khoảng -1.5 độ C, đảm bảo bên trong thực phẩm không bị đông cứng. Bạn sẽ sơ chế nhanh hơn, tiết kiệm thời gian giã đông.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR với công nghệ Hybrid Cooling

Nên chọn tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR hay SJ-FXP640VG-BK 4 cánh?
Công nghệ làm lạnh kép

Đây là công nghệ làm lạnh khá quan trọng có thể ảnh hưởng lớn tới việc bảo quản thực phẩm. Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR nổi bật khi có công nghệ SJ-XP660PG-MR giúp thực phẩm bên trong luôn đạt nhiệt độ thích hợp, làm lạnh nhanh, lâu hơn, giữ ẩm hiệu quả hơn.

Công nghệ này sẽ tạo hai luồng khí lạnh hoạt động độc lập, tạo sự riêng biệt cho từng ngăn. Đảm bảo mùi từ ngăn này sẽ không luân chuyển sang ngăn khác đi theo hơi lạnh.

Đặc điểm ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK

Ấn tượng với mặt gương đen cùng 4 cửa mở tiện lợi

Tiện hơn hẳn so với những chiếc tủ 2 cánh hay 3 cánh, tủ lạnh SJ-FXP640VG-BK có 4 cửa giúp bạn cất, trữ thực phẩm một cách dễ dàng hơn. Không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu tránh thất thoát hơi lạnh gây lãng phí điện.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK sở hữu mặt gương đen đẳng cấp, hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp của bạn. Đặc biệt với bảng cảm ứng ẩn, thiết kế chạy dọc tinh tế sẽ làm tăng khả năng quan sát cũng như giúp việc điều chỉnh hiệu quả hơn.

Nên chọn tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR hay SJ-FXP640VG-BK 4 cánh?
Thiết kế mặt gương đen đẳng cấp

Cấp đông mạnh mẽ nhờ có chế độ express freezing

Khi kích hoạt chế độ Express freezing, nhiệt độ trong ngăn đông sẽ được hạ nhanh chóng xuống -25 độ C. Như vậy sẽ hạn chế vi khuẩn, thực phẩm không bị chảy nước khi mới cho vào. Có thể đẩy nhanh quá trình cấp đông, việc làm đá sẽ diễn ra trong thời gian ngắn ngủi.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK có chế độ Holiday

Bạn sử dụng chế độ này để giảm thiểu điện mỗi khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không muốn tắt hẳn tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-BK này. Đây là chế độ kỳ nghỉ có thể ngăn ngừa nấm mốc, duy trì nhiệt độ cao, công suất tiêu thụ điện thấp hơn bình thường.

Chuông báo cửa mở, hạn chế rò rỉ khí lạnh ra ngoài

Khi phát hiện cửa đóng chưa kín, âm thanh cảnh báo sẽ phát ra, tính năng này tỏ ra là khá hữu ích. Bất tiện ở chỗ, khi bạn mở tủ lâu để trữ thực phẩm thì cũng sẽ có âm thanh cảnh báo gây khá khó chịu. Lúc này bạn sẽ sử dụng bảng điều khiển bên ngoài để tắt tính năng này.

Nên chọn tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR hay SJ-FXP640VG-BK 4 cánh?
Cấp đông mềm hiệu quả

Vậy nên chọn tủ lạnh Sharp 2 cánh hay 4 cánh SJ-FXP640VG-BK?

Tương đối khó khăn để đưa ra lựa chọn giữa hai mẫu tủ lạnh Sharp inverter này. Có lẽ dựa vào ngân sách sẽ chính xác nhất bởi sự tương đồng trong tính năng, công nghệ ở hai model này là khá cao.

Nếu ngân sách cao khoảng gần 24 triệu và cần một sản phẩm hiện đại, đẳng cấp mang tới nhiều giá trị thì lựa chọn tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK sẽ rất phù hợp. Ngược trở lại bạn muốn một lựa chọn đơn giản, hiệu quả, dễ sử dụng mà không muốn phải bỏ số tiền quá nhiều thì hãy cân nhắc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR.

Đến đây chắc bạn cũng đã có cho mình sự lựa chọn, hãy tham khảo thêm sản phẩm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Sharp giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook