0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn máy giặt Toshiba 10,5kg nào phù hợp với gia đình bạn nhất?

Ngày Đăng: 10:32 21/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba 10,5kg lồng đứng không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Đặc biệt những chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn trên 10kg. Cùng tìm hiểu về 2 chiếc máy 10,5kg qua bài viết dưới đây nhé.

1.Máy giặt Toshiba AW-DUK1150HV(MG)

Máy giặt Toshiba inverter AW-DUK1150HV(MG) là dòng máy giặt cửa trên, sở hữu thiết kế nhỏ gọn. Kết hợp cùng màu sắc bắt mắt tạo lên không gian sang trọng cho ngôi nhà bạn. Nắp máy được làm từ kính chịu lực sẽ tạo sự chắc chắn và bền bỉ. Bảng điều khiển của máy được thiết kế phía trên sẽ giúp quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện. Bên trong máy được trang bị lồng giặt hiện đại, sẽ tăng khả năng chà xát và giặt sạch hơn.

Nên chọn máy giặt Toshiba 10,5kg nào phù hợp với gia đình bạn nhất?

Tủ lạnh Toshiba cửa trên AW-DUK1150HV(MG) được trang bị công nghệ Origin Inverter. Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động êm ái và uyển chuyển hơn. Đồng thời, có khả năng kiểm soát và duy trì được tốc độ quay vắt ổn định. Làm giảm độ ồn và độ rung lắc xuống mức thấp nhất, giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Công nghệ siêu bọt khí Nano (UFB) trên máy sẽ hòa tan bột giặt nhanh chóng. Để tạo thành các bọt khí nhỏ thấm sâu vào từng sợi vải giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Quần áo sẽ được giặt sạch sẽ hơn, sợi vải sẽ trở lên mềm mại hơn sau mỗi lần giặt. Hạn chế việc bám cặn bột giặt trên quần áo.

Nên chọn máy giặt Toshiba 10,5kg nào phù hợp với gia đình bạn nhất?

Ngoài những tính năng và công nghệ mới trên thì còn một công nghệ mới. Đó là chức năng tự động vệ sinh lồng giặt Tub Clean, có khả năng làm sạch lồng giặt nhanh chóng. Các cặn bột giặt và bụi bẩn sẽ được thoát ra ngoài theo đường nước. Giúp lồng giặt luôn sạch sẽ và khổ ráo, thoáng mát hơn.

2.Máy giặt Toshiba AW-UK1150HV(SG)

Đây là sản phẩm mới ra mắt năm 2021 sở hữu kiểu dáng quen thuộc, với thiết kế đẹp mắt. Có các đường nét tinh tế và màu sắc nổi bật tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn. Thân máy làm từ sơn tĩnh điện giúp máy luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Nắp máy được làm từ chất liệu cao cấp tạo độ chắc chắn và bền bỉ. Cùng bảng điều khiển bằng tiếng Việt mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Nên chọn máy giặt Toshiba 10,5kg nào phù hợp với gia đình bạn nhất?

Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-UK1150HV(SG) trang bị công nghệ Greatwaves mới. Đây là công nghệ siêu sóng, nhờ việc tạo ra các sức mạnh siêu sóng giúp loại bỏ mọi vết bẩn. Nhờ sự kết hợp với 3 luồng nước giúp loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc. Giúp quần áo được giặt nhanh chóng và sạch sẽ hơn chỉ sau một lần giặt.

Lồng giặt của máy giặt Toshiba giá rẻ AW-UK1150HV(SG) được làm từ thép không gỉ. Với thiết kế có các gờ nổi dạng kim cương giúp tăng độ chà xát giữ quần áo và nước giặt. Nâng cao hiệu quả giặt sạch vượt trội. Đồng thời, bảo vệ sợi vải luôn trong trạng thái an toàn nhất. Hạn chế tình trạng sờn, xước vải và xoắn rối sau mỗi chu trình giặt.

Nên chọn máy giặt Toshiba 10,5kg nào phù hợp với gia đình bạn nhất?

Máy tích hợp tính năng hẹn giờ giặt lên đến 24 giờ giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ hơn. Bên cạnh đó, chức năng khóa trẻ em cho phép bạn vô hiệu hóa các nút nhấn. Đảm bảo quá trình giặt diễn ra bình thường và không có sự cố nào sảy ra.

2 chiếc máy giặt trên có tính năng đa phần giống nhau chỉ khác nhau về màu sắc. Nên tùy vào sở thích và nội thất của từng nhà để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Với giá phải chăng mà chất lượng lại tuyệt vời, đây là sự lựa chọn đúng đắn dành cho nhà bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook