0

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W và hệ thống lọc vượt trội mang đến không khí trong lành bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

16:22 06/10/2022

Máy lọc không khí Sharp ngày càng phổ biến, với mẫu mã và chức năng đa dạng nên sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W này có gì đặc biệt nhé.

Bộ lọc hiệu quả qua 3 bước

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W được trang bị 3 màng lọc để lọc sạch không khí khỏi bụi bẩn và vi khuẩn tạo cho không gian sống trong lành, thoáng đãng. Đầu tiên phải nói đến là màng lọc thô, được thiết kế dạng lưới gắn liền với phần vỏ của máy lọc giúp loại bỏ những bụi thô và bụi bẩn có thể nhìn thấy được.

Tiếp đến là màng lọc than hoạt tính của máy lọc không khí Sharp FP-J40E. Khác với màng lọc thô thì màng lọc than hoạt tính được thế kế theo kiểu tổ ong. Màng lọc này có tính năng khử mùi, loại bỏ những mùi hôi khó chịu trong không khí.

Cuối cùng là màng lọc HEPA được tạo bởi những sợi thủy tinh xen kẽ nhau và cũng là màng lọc chính của máy lọc không khí Sharp. Nhờ màng lọc HEPA mà loại bỏ mọi bụi mịn, vi khuẩn nấm mốc một cách tối đa.

Công nghệ Plasmacluster và chế độ lọc Haze thông minh

Ngoài những bộ lọc cơ bản trong máy lọc không khí Sharp thì bên cạnh đó công nghệ Plasmacluster Ion là một trong những phát minh độc quyền của Sharp có khả năng diệt sạch vi khuẩn, virut, nấm mốc, mùi hôi… dựa trên nguyên lý hoạt động của các Ion.

Với chế độ lọc Haze, máy lọc không khí Sharp tự động vận hành quạt với tốc độ cao trong 60 phút đầu tiên, sau đó hoạt động luân phiên giữa hai cấp độ thấp và cao trong vòng 20 phút. Nhờ đó, tăng khả năng lọc khí và thải phóng Plasmacluster ion ra ngoài không khí nhằm lọc bụi bẩn và khử mùi hôi một cách hiệu quả nhất.

Diện tích, công suất sử dụng phù hợp

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W giá rẻ có công suất lớn, lưu lượng không khí cao nhất lên đến 240 m3/h lọc sạch hoàn toàn đối với phòng diện tích rộng lên đến 30 m². Mật độ Plasmacluster ion cao lên đến 7.000 ion/1cm3 khí. Như vậy, đảm bảo khử mùi nhanh và lọc sạch không khí triệt để.

Tích hợp cảm biến trên máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W

Trên máy lọc không khí Sharp được trang bị cảm biến hiện đại. Sở hữu cảm biến bụi, mùi, ánh sáng giúp chế độ Automatic của máy hoạt động 1 cách hiệu quả nhất. Từ cảm biến đó mà máy lọc không Khí FP-J40E-W có thể điều chỉnh mọi chế độ thích hợp cho không gian phòng.

Trên đây là những chức năng của máy lọc không khí Sharp mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này nào. Truy cập ngay Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version