0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá 7 lý do nên mua máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W cho gia đình

Ngày Đăng: 16:36 19/03/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một máy lọc không khí hiệu quả để bảo vệ sức khỏe của gia đình? Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W có thể là lựa chọn lý tưởng. Dưới đây là 7 lý do tại sao bạn nên mua máy lọc không khí này cho gia đình:

1. Thương hiệu gia dụng uy tín, chất lượng của Nhật Bản:

Đánh giá 7 lý do nên mua máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W cho gia đình

Tập đoàn Sharp thuộc thương hiệu Nhật Bản, được thành lập năm 1912 và có trụ sở tại Sakai. Thương hiệu mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người nhờ vào những sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến, các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, giá trị và thiết kế.

Các công nghệ của Sharp được thế giới đánh giá cao và nhận được nhiều giải thưởng danh giá, nổi bật là giải thưởng “Phát minh Quốc gia vào năm 2008” trao tặng cho công nghệ Plasmacluster ion trên máy lạnh Sharp và giải thưởng: “Thiết kế sản phẩm tiết kiệm năng lượng hoàn hảo nhất” năm 2011 do Hiệp hội bảo vệ môi trường của Mỹ trao tặng.

Sharp chuyên kinh doanh và nổi tiếng với các sản phẩm: nồi cơm điện, tủ lạnh, nồi chiên không dầu, lò vi sóng, tivi, máy lạnh,… Các sản phẩm của Sharp nổi tiếng với độ bền cao, giá cả phải chăng, thiết kế đẹp mắt.

Trong đó, máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W có kiểu dáng sang trọng, chất liệu bền bỉ, giúp lọc không khí tối ưu mà vẫn tiết kiệm điện năng nên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn mua.

2. Thiết kế trang nhã, dễ dùng cho mọi không gian:

Máy lọc không khí Sharp gia đình FP-J40E-W với các góc bo tròn tinh tế kết hợp tông màu trắng trang nhã và trọng lượng nhẹ nên giúp bạn dễ dàng di chuyển, lắp đặt trong phòng. Với công suất hoạt động 23W cho lưu lượng gió 240m3/h, máy sử dụng tốt ở không gian phòng dưới 30m2.

Thân máy được làm từ chất liệu nhựa bền bỉ, cứng cáp và có khả năng chống oxy hóa hiệu quả. Ngoài ra, chất liệu này cũng giúp bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh máy bằng khăn mềm hơn.

3. Tích hợp công nghệ Plasmacluster hiện đại:

Công nghệ Plasmacluster của Sharp là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực làm sạch không khí. Được tích hợp trên các máy lọc không khí của Sharp, công nghệ này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực về khả năng làm sạch không khí và cải thiện chất lượng không khí trong không gian sống.

Bên cạnh đó, sản phẩm tích hợp công nghệ Plasmacluster ion, có thể phát ra 7000 hạt ion/cm3 để tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, khử mùi hôi nhanh chóng và hiệu quả. Từ đó, máy đem đến cho gia đình bầu không gian thoáng đãng, bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Hơn nữa, chế độ Haze của máy lọc không khí Sharp gia đình giá rẻ FP-J40E-W còn hỗ trợ thiết bị lọc không khí nhanh, đạt hiệu suất cao cho bạn sử dụng máy hiệu quả, linh hoạt.

4. Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ inverter:

Đánh giá 7 lý do nên mua máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W cho gia đình

Đặc biệt, máy lọc không khí Sharp giá rẻ FP-J40E-W còn sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện, đem đến cho thiết bị khả năng vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn, đồng thời tiết kiệm đến 60% chi phí điện năng hằng tháng cho gia đình bạn.

5. Khả năng cảm biến và lọc mùi tuyệt vời:

Máy lọc không khí FP-J40E-W trang bị nhiều cảm biến và lọc mùi tiên tiến, hỗ trợ lọc sạch không khí, mùi hôi tối ưu như:

Cảm biến mùi hôi: Giúp máy tự động cảm biến mùi hôi trong không khí để điều chỉnh chế độ và công suất lọc cho phù hợp.

Cảm biến ánh sáng: Máy tự động chuyển sang chế độ ngủ khi phòng tắt đèn (trời tối) giúp máy hoạt động êm ái, mang lại sự thoải mái cho không gian sử dụng.

Cảm biến bụi và đèn báo chất lượng không khí: Chức năng này giúp bạn theo dõi, chỉnh chế độ lọc không khí tiện lợi hơn, trong đó đèn xanh dương biểu thị không khí sạch, đèn màu cam là không khí ô nhiễm và đèn màu đỏ là không khí ô nhiễm nặng.

Kèm theo đó, màng lọc HEPA trên thiết bị còn giúp lọc bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn, chất gây dị ứng, bụi mịn PM2.5, tạo bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

6. Bảng điều khiển cảm biến tự động hiện đại:

Bảng điều khiển với các nút nhấn trên đầu máy giúp bạn bật/tắt thiết bị trực quan, thuận tiện. Hơn nữa, bảng điều khiển còn trang bị màn hình hiển thị chất lượng không khí, nhiệt độ, chế độ lọc,… rõ nét, hiện đại.

Ngoài ra, trên bảng điều khiển còn có đèn báo hẹn giờ và đèn báo tốc độ quạt giúp người dùng dễ nhận biết tình trạng, chế độ hoạt động của máy.

7. Giá cả tầm trung, phù hợp với mọi phân khúc người dùng:

Đánh giá 7 lý do nên mua máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W cho gia đình

Máy lọc không khí giá rẻ FP-J40E-W có giá thành khoảng 3.650.000₫(cập nhật 06/2023, có thể thay đổi theo thời gian) nên phù hợp cho nhiều phân khúc khách hàng cần một chiếc máy lọc không khí đẹp mắt, hiện đại với giá thành hợp lý.

Với mức giá này, bạn có thể sở hữu máy mang kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn với độ ồn chỉ từ 15 – 45dB, thích hợp lắp đặt cho không gian dưới 30m2 với các chế độ lọc, hẹn giờ linh hoạt qua bảng điều khiển nút nhấn dễ sử dụng.

Nhìn chung, với những lợi ích và tính năng nổi bật như công nghệ Plasmacluster, hệ thống lọc 3 lớp hiệu quả, thiết kế hiện đại và tiện ích, máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W là một lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn và tạo ra một không gian sống trong lành và thoải mái. Hãy đầu tư vào máy lọc không khí này và trải nghiệm sự khác biệt mà nó mang lại!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook