0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 6 cảm biến thông minh trên máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B

Ngày Đăng: 16:12 26/03/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B không chỉ đơn thuần là một thiết bị để lọc không khí mà còn được trang bị các cảm biến thông minh giúp tối ưu hóa hiệu suất làm việc và cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về 6 cảm biến thông minh trên sản phẩm này và cách chúng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một môi trường sống sạch sẽ và khỏe mạnh.

1. 6 cảm biến thông minh trên máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B:

Tìm hiểu 6 cảm biến thông minh trên máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B

1.1. Cảm biến bụi thường:

Cảm biến bụi thường được tích hợp trong máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B để giúp phát hiện và lọc sạch các phân tử bụi cực nhỏ có kích thước từ 500 micromet trở lên như bụi bẩn, bọ từ thú cưng, giúp ngăn ngừa các tình trạng viêm mũi hay dị ứng với lông của thú cưng, bụi bẩn cho con người.

1.2. Cảm biến bụi mịn PM 2.5:

Cảm biến bụi mịn PM 2.5 có thể phát hiện được các hạt bụi nhỏ, bụi mịn PM 2.5 và thu thập nhanh chóng bằng cách thổi mạnh chúng. Đồng thời, thiết bị còn áp dụng phương pháp tán xạ ánh sáng để nhận dạng các hạt bụi mịn.

Phần tử chiếu sáng và nhận ánh sáng đều có thấu kính phi cầu để đặt hệ thống quang học thu ánh sáng nơi phát hiện bụi, đem đến cường độ tín hiệu nhận ánh sáng ổn định. Thông qua chuyển đổi quang điện, tín hiệu nhận ánh sáng được chuyển thành tín hiệu điện và đi đến mạch xử lý.

1.3. Cảm biến ánh sáng:

Cảm biến ánh sáng được tích hợp trong máy lọc không khí Sharp gia đình FP-GM50E-B có tác dụng giúp máy tự động chuyển sang chế độ ngủ khi tắt đèn nhằm đem đến khả năng vận hành êm ái cùng tốc độ quạt nhẹ nhàng hơn. Từ đó, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của động cơ, đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

1.4. Cảm biến mùi:

Cảm biến mùi giúp loại bỏ mùi hôi tối ưu (mùi thuốc lá, mùi vật nuôi, mùi amoniac). Máy lọc không khí Sharp gia đình giá rẻ FP-GM50E-B được trang bị thêm chế độ PCI Spot giúp khử mùi và loại bỏ vi khuẩn được hiệu quả hơn.

Mùi thuốc lá: Khoảng 30 phút.

Vật nuôi: Khoảng 6 giờ.

Mùi ẩm của quần áo phơi trong nhà: Khoảng 3 giờ.

Mùi mồ hôi: Khoảng 6 giờ.

Mùi nấu ăn: Khoảng 2 giờ.

Loại bỏ bám khuẩn: Khoảng 8 giờ.

1.5. Cảm biến nhiệt độ:

Với cảm biến này giúp máy lọc không khí Sharp giá rẻ FP-GM50E-B phát hiện nhiệt độ và độ ẩm cung cấp giải pháp thoải mái để duy trì độ ẩm phù hợp để giữ ẩm da, không gây khô cổ, ức chế vi rút và nấm mốc phát triển.

Sản phẩm còn kết hợp công nghệ độc quyền Plasmacluster ion, máy lọc không khí FP-GM50E-B sẽ giải phóng các ion dương và âm tạo thành gốc –OH có tính oxy hoá cực cao. Từ đó phá vỡ cấu trúc vi rút nấm mốc phát triển, đồng thời tạo phân tử nước làm sạch bầu không khí.

1.6. Cảm biến độ ẩm:

Độ ẩm từ 70% trở lên là môi trường thích hợp cho nấm mốc, vi khuẩn hoạt động mạnh mẽ. Vì thế những máy có chế độ PCI Spot giúp thải ra các ion Plasmacluster với mật độ cao nhằm ngăn ngừa nấm mốc phát triển, giúp bầu không khí trở nên sạch hơn.

2. Lợi ích của các chế độ cảm biển trên máy:

Tìm hiểu 6 cảm biến thông minh trên máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B

2.1. Lọc hiệu quả hơn:

Các cảm biến trên máy lọc không khí gia đình FP-GM50E-B giúp máy tự động nhận biết các chất ô nhiễm trong không khí như bụi, phấn hoa, vi khuẩn và hóa chất độc hại. Điều này giúp máy hoạt động hiệu quả hơn trong việc lọc bỏ các chất độc hại và làm sạch không khí, cung cấp một môi trường sống và làm việc an toàn cho bạn và gia đình.

2.2. Tiết kiệm năng lượng:

Các chế độ cảm biến trên máy lọc không khí gia đình giá rẻ FP-GM50E-B cho phép máy tự điều chỉnh công suất hoạt động dựa trên mức độ ô nhiễm của không khí. Khi không khí đã được làm sạch, máy sẽ tự động giảm công suất hoạt động để tiết kiệm năng lượng, giúp giảm hóa đơn điện và bảo vệ môi trường.

3.3. Giữ ẩm và làm mát tự nhiên:

Một số chế độ cảm biến trên máy lọc không khí giá rẻ FP-GM50E-B được thiết kế để nhận biết mức độ độ ẩm trong không khí. Khi cảm biến phát hiện không khí quá khô, máy sẽ tự động kích hoạt chế độ giữ ẩm và phun sương để làm mát và cân bằng độ ẩm trong không gian sống của bạn.

3.4. Bảo vệ sức khỏe:

Các cảm biến trên máy lọc Sharp FP-GM50E-B có khả năng nhận diện và loại bỏ các chất gây dị ứng như phấn hoa và vi khuẩn. Điều này giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp và dị ứng, tạo ra một môi trường sống lành mạnh và an toàn cho bạn và gia đình.

3.5. Đảm bảo khí hậu trong nhà lành mạnh:

Tìm hiểu 6 cảm biến thông minh trên máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B

Bằng cách tự động điều chỉnh các chế độ làm sạch và làm mát, máy lọc Sharp giá ẻ FP-GM50E-B giúp duy trì một môi trường trong nhà lành mạnh và thoải mái. Các cảm biến thông minh đảm bảo rằng không khí trong nhà của bạn luôn được làm sạch và lành mạnh, giúp tăng cường sức khỏe và tinh thần cho mọi người.

Với sự tích hợp của 6 cảm biến thông minh, máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B không chỉ đơn thuần là một thiết bị lọc không khí mà còn là một trợ thủ đắc lực trong việc duy trì một môi trường sống sạch sẽ và khỏe mạnh cho bạn và gia đình. Sự kết hợp của công nghệ và thiết kế thông minh giúp máy hoạt động hiệu quả và tiết kiệm năng lượng, đồng thời tạo ra một không gian sống thoải mái và an toàn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook