0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg: Sang trọng, hiện đại, tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 14:38 16/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với sự phát triển của công nghệ, máy giặt ngày nay không chỉ dùng để giặt giũ mà còn có nhiều tính năng tiện ích, cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Để hiểu rõ hơn, chúng ta sẽ khám phá chiếc máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV, một trong những mẫu mẫu máy giặt chất lượng trên thị trường hiện nay.

1. Thiết kế máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV sang trọng, mới mẻ

Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV có thiết kế hiện đại và sang trọng. Với màu sắc đen quyền lực, lịch lãm sản phẩm này sẽ làm cho không gian giặt của bạn trở nên thật sang trọng và mới mẻ.

 máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg

Bên cạnh đó, lồng giặt được làm từ thép không gỉ, mang đến độ bền cao. Đồng thời, chống ăn mòn tốt, hạn chế vi khuẩn sinh sối, góp phần bảo vệ quần áo tốt hơn.

Bảng điều khiển của máy được trang bị nút xoay cho phép bạn dễ dàng chọn chương trình giặt và sấy theo mong muốn. Ngôn ngữ hiển thị trên bảng điều khiển là tiếng Anh hoặc tiếng Việt, cho bạn sự tiện lợi và dễ sử dụng cho người dùng.

Phần nắp cửa máy chiếc máy giặt này được làm từ kính chịu lực. Đảm bảo an toàn và giữ cho quá trình giặt sấy diễn ra trong sự an tâm. Cửa máy trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy dễ dàng hơn.

Samsung WD14TP44DSB/SV thuộc dòng máy giặt sấy, đáp ứng nhu cầu giặt sấy với mọi điều kiện thời tiết. Với khối lượng giặt 14kg và khối lượng sấy 8kg, máy giặt này là lựa chọn phù hợp cho gia đình có trên 7 thành viên. Hỗ trợ xử lý một lượng quần áo lớn trong một lần sử dụng.

2. Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh thiết kế, máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV gây ấn tượng khi sở hữu công nghệ hiện đại nổi bật như:

công nghệ AI Wash

Đầu tiên phải kể đến công nghệ AI Wash, một hệ thống giặt tự động thông minh. Với các cảm biến tiên tiến để tối ưu lượng nước giặt và xả. Nhận biết khối lượng và độ bẩn của áo quần, từ đó điều chỉnh lượng nước, nước giặt, nước xả và thời gian giặt-xả tối ưu. Công nghệ này đảm bảo rằng mỗi lần giặt đều được tối ưu hóa. Mang lại kết quả giặt sạch tốt nhất và tiết kiệm nước.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ AI Dispenser. Tự động cân chỉnh lượng nước giặt, xả cho mỗi lần giặt. Đây là một giải pháp thông minh giúp bạn tiết kiệm nước và đạt hiệu quả giặt sạch tối đa. Công nghệ này tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả chính xác dựa trên khối lượng áo quần. Với AI Dispenser, bạn chỉ cần đổ đầy nước một lần và sử dụng trong suốt một tháng. Máy sẽ đảm bảo quá trình giặt sạch một cách hiệu quả và tránh lãng phí.

Máy giặt này được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Công nghệ này giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch và bảo vệ áo quần. Ecobubble đánh tan nước giặt hoặc bột giặt để tạo ra bong bóng siêu mịn. Nhờ đó, máy sẽ đánh bật vết bẩn, loại bỏ cặn bám và vết loang chất giặt tẩy trên áo quần một cách hiệu quả. Đồng thời, công nghệ này còn giúp bảo vệ áo quần, giữ màu vải sáng mới theo thời gian.

máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg

Hơn nữa, máy giặt Samsung cửa trước WD14TP44DSB/SV được áp dụng công nghệ giặt sạch siêu tốc QuickDrive. Sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ để tăng cường sức mạnh thẩm thấu vào quần áo. Quá trình giặt sẽ mang lại hiệu quả sạch sâu và tiết kiệm thời gian. QuickDrive có thể giảm đến 50% thời gian so với các chế độ giặt truyền thống. Người dùng có thể giặt nhanh chóng và tiết kiệm thời gian đáng kể. Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch một cách hiệu quả và nhanh chóng.

3. Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV diệt khuẩn quần áo tốt

Chiếc máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV được đánh giá cao về hiệu suất diệt khuẩn. Nhờ được áp dụng công nghệ AirWash và công nghệ Hygiene Steam.

Công nghệ AirWash được Samsung ứng dụng là một phương pháp giặt khô quần áo. Bằng cách sử dụng luồng khí nóng để loại bỏ mùi hôi và kháng khuẩn. Với các luồng khí nóng sẽ được thổi sâu vào áo quần, cho môi trường nhiệt độ cao và kháng khuẩn. Công nghệ này giúp khử mùi hiệu quả và diệt khuẩn lên đến 99,9%. Áo quần và chăn ga sau quá trình AirWash sẽ được giữ sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Máy giặt này được tích hợp chế độ giặt hơi nước Hygiene Steam hiện đại. Với nhiệt độ cao giúp nước giặt có thể thẩm thấu sâu vào bên trong từng kẽ vải. Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn bán sâu và diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, an toàn cho da nhạy cảm. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

công nghệ Hygiene Steam

4. Máy giặt sấy Samsung inverter WD14TP44DSB/SV có nhiều tính năng thông minh, hiện đại

Một điểm nổi bật tiếp theo đó là máy giặt Samsung cửa ngang WD14TP44DSB/SV được tích hợp những tính năng nổi bật như:

  • Tích hợp trợ lý giặt thông minh AI với SmartThings trên điện thoại. Mang đến sự thuận tiện và linh hoạt trong việc quản lý quá trình giặt. Bạn có thể kiểm soát máy giặt từ xa, lập lịch giặt thông minh, điều khiển bằng giọng nói.
  • Sản phẩm sở hữu tính năng khóa trẻ em giúp người lớn an tâm hơn. Tính năng này khóa cửa và phím chức năng tránh trẻ nghịch phá khi máy đang hoạt động.
  • Thêm nữa, máy giặt được trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Cho phép bạn quản lý thời gian giặt, không lo quần áo để lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.
  • Với tính năng vệ sinh lồng giặt, máy giặt sẽ đảm bảo hiệu suất giặt tốt nhất.

5. Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV tiết kiệm điện năng

Khả năng tiết kiệm điện là điểm nổi bật cuối cùng trên máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV. Nhờ việc tích hợp công nghệ Digital inverter trong vận hành.

máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg

Động cơ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu, giúp giảm thiểu ma sát khi vận hành. Nhờ vào công nghệ này, máy giặt tiêu thụ ít điện hơn, giúp tiết kiệm năng lượng. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Ngoài ra, công nghệ Digital Inverter còn mang đến những lợi ích khác như vận hành êm ái và độ bền vượt trội. Với việc giảm thiểu ma sát, máy hoạt động một cách êm ái và ít gây tiếng ồn. Động cơ của máy được bảo hành đến 11 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền.

Qua những gì chúng ta tìm hiểu, máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV không chỉ đáp ứng được nhu cầu cơ bản về giặt giũ mà còn giúp sấy kho quần áo, mang lại nhiều tính năng tiện ích. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và sự sáng tạo trong thiết kế, đem lại trải nghiệm vượt trội cho người dùng. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook