0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do nên sở hữu máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV 24kg

Ngày Đăng: 16:00 22/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện, công nghệ hiện đại, diệt khuẩn, tính năng thông minh là những lý do bạn nên sở hữu máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV 24kg mới ra mắt năm 2023.

1. Thiết kế máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV sang trọng, khối lượng giặt

Lý do nên sở hữu máy giặt Samsung WF24B9600KV/SV cho gia đình đó chính là thiết kế. Máy giặt thuộc kiểu máy giặt cửa trước, người dùng thuận tiện hơn trong việc giặt giũ. Sản phẩm có thiết kế tối giản, tinh tế cùng gam màu đen chủ đạo góp phần mang đến sự sang trọng và cao cấp cho không gian sống.

máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV 24kg

Sản phẩm có thiết kế phẳng, hạn chế tối đa các chi tiết thừa giúp người dùng dễ dàng vệ sinh. Đồng thời, thiết kế này cũng cho phép lắp đặt theo dạng âm tủ một cách liền mạch với các nội thất khác nhau.

Máy giặt này có màn hình hiển thị thời gian sắc nét cùng bảng điều khiển dạng núm vặn. Cho người dùng dễ dàng thao tác kể cả khi sử dụng vào ban đêm. Máy có bảng điều khiển bằng tiếng Việt rõ ràng giúp người dùng làm quen và sử dụng máy dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Thêm vào đó, máy được hoàn thiện bằng kính cường lực cực kỳ chắc chắn. Với chất liệu này cho phép người dùng dễ dàng quan sát đồ giặt bên trong. Đồng thời đảm bảo an toàn quá trình máy vận hành, cách nhiệt tốt.

Bên trong máy lồng giặt được làm bằng thép không gỉ sáng bóng chịu lực tốt. Thép không gỉ là vật liệu có khả năng kháng khuẩn và có độ bền cao. Sau khi giặt người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lồng giặt chỉ với chiếc khăn mềm.

Máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV có thể giặt khối lượng quần áo đến 24 kg. Một sự lựa chọn phù hợp với các hộ gia đình đông thành viên trên 7 người sử dụng. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt.

2. Máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV tiết kiệm điện năng

máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV 24kg

Lý do tiếp theo mà bạn nên sở hữu máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV trong năm 2024 đó là nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng. Nhờ được ứng dụng công nghệ Digital inverter hiện đại trong vận hành. Được trang bị nam châm châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu tối đa lực ma sát sinh ra trong quá trình giặt. Công nghệ này sẽ điều chỉnh công suất và tốc độ quay linh hoạt theo từng nhu cầu giặt cụ thể. Mang đến hiệu quả tiết kiệm lượng điện tiêu thụ, máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Thêm nữa, máy giặt này còn sở hữu động cơ truyền động trực tiếp. Cho lồng giặt quay vắt nhanh và hiệu quả hơn. Do lực được truyền trực tiếp đến lồng giặt nên quá trình máy vận hành cũng ít gây ra tiếng ồn, giảm rung lắc làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng. Bạn có thể giặt giũ quần áo vào bất kì thời điểm nào mà không lo ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

3. Máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Những công nghệ hiện đại được trang bị chính là lý do nên sở hữu máy giặt Samsung cửa trước WF24B9600KV/SV cho gia đình.

công nghệ Ecobubble

Máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt Eco Bubble hiện đại. Có thể tạo ra những bọt bong bóng siêu mịn giúp chất tẩy thấm sâu vào từng sợi vải. Từ đó lấy đi các vết bẩn cứng đầu có trên áo quần hiệu quả. Hơn nữa, công nghệ này sẽ cảm biến chất liệu vải để tối ưu lượng bọt bong bóng, nhiệt độ, thời gian giặt và tốc độ vắt xả phù hợp. Công nghệ này còn giúp quần áo cũng được bảo vệ tốt hơn, hạn chế tình trạng phai màu.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ cảm biến Ai Wash. Với 5 loại cảm biến để phân tích chính xác khối lượng, độ bẩn và chất liệu của quần áo. Sau những thông tin thu thập máy sẽ tự động tối ưu chu trình giặt phù hợp. Đem lại hiệu quả làm sạch quần áo tối ưu nhất mà không phải tính toán quá nhiều.

Quá trình vận hành của máy giặt Samsung này sẽ diễn ra êm ái hơn. Nhờ được áp dụng công nghệ giảm rung ồn VRT Plus có thiết kế khung máy mới. Cho khả năng vận hành ổn định và chắc chắn cao hơn cùng bộ cảm biến phát hiện rung ồn. Hỗ trợ giảm rung ồn hiệu quả đến 30%, không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Hãng Samsung tích hợp cho máy giặt công nghệ AI Dispenser. Tự động phân bổ nước giặt, xả phù hợp với độ bẩn và lượng quần áo. Người dùng chỉ việc đổ đầy nước giặt, xả vào máy sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt, xả chính xác. Cho hiệu quả giặt sạch quần áo tốt nhất, tránh lãng phi chất giặt tẩy.

4. Máy giặt Samsung WF24B9600KV/SV diệt khuẩn quần áo tốt

Máy giặt Samsung cửa ngang WF24B9600KV/SV cho hiệu suất diệt khuẩn quần áo vô cùng tốt. Nhờ được áp dụng công nghệ Hygiene Steam – giặt hơi nước.

công nghệ giặt hơi nước

Khi kích hoạt nước sẽ được đun sôi để tạo ra hơi nước ở nhiệt độ cao. Sau đó thổi đều vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng sợi vải. Góp phần loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn bám trên quần áo hiệu quả đến 99,9%. Hơn thế, công nghệ này còn giúp giảm các tác nhân gây dị ứng một cách hoàn toàn. Vì thế những gia đình có trẻ nhỏ hay những người có làn da nhạy cảm có thể an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này.

Bên cạnh khả năng làm sạch, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam còn giúp giảm nhăn cho áo quần. Người dùng cũng tiết kiệm được thời gian gian là ủi trang phục sau giặt đáng kể.

5. Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt Samsung WF24B9600KV/SV

Lý do bạn nên sở hữu máy giặt Samsung 24kg WF24B9600KV/SV cuối cùng là nhờ tính năng:

Điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThings. Người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng SmartThings trên điện thoại là đã có thể điều khiển và kiểm soát mọi hoạt động của máy giặt dễ dàng hơn.

Thêm nữa, máy giặt được tích hợp tính năng vệ sinh lồng giặt. Khi máy máy giặt cần được vệ sinh, hệ thống máy sẽ đưa ra thông báo. Lúc này bạn sử dụng tính năng vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ hiệu quả mọi cặn bẩn bám trên gioăng cửa và lồng giặt. Mang đến chất lượng giặt giũ quần áo tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Sản phẩm được trang bị tính năng khóa trẻ em. Chức năng này được trang bị để hạn chế tối đa tình trạng trẻ em nghịch phá khi máy đang giặt. Nhờ đó chu trình giặt được diễn ra xuyên suốt và người lớn an tâm hơn.

tính năng

Ngoài ra, máy giặt Samsung Bespoke WF24B9600KV/SV còn có tính năng hẹn giờ giặt. Người dùng có thể tùy chỉnh thời gian máy giặt hoạt động phù hợp với thời gian rảnh. Nhờ vậy người dùng sẽ hạn chế được tình trạng quần áo giặt xong bỏ lâu trong máy gây mùi hôi. TÍnh năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt giũ tốt hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt khối lượng lớn và muốn trải nghiệm các công nghệ, tính năng hiện đại, máy giặt tiết kiệm điện, thiết kế đẹp mắt thì máy giặt Samsung WF24B9600KV/SV sẽ là gợi ý không thể bỏ qua. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ có ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook