0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg có ưu điểm gì nổi bật đáng để mua?

Ngày Đăng: 16:54 24/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV được thiết kế tối giản, sang trọng, cùng nhiều công nghệ hiện đại mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tìm đâu ra một sản phẩm có có khối lượng giặt lên đến 14kg, có thể vừa giặt vừa sấy quần áo kèm theo mức giá cực ưu đãi? Câu trả lời là máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV. Chiếc máy giặt này nhanh chóng gây được tiếng vang từ khi mới ra mắt. Có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình đông thành viên. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm qua bài viết sau nhé.

Kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc hài hòa làm nổi bật không gian

Chiếc máy giặt sấy Samsung inverter WD14TP44DSB/SV nổi bật với kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng tông màu đen sang trọng, đẳng cấp. Cho không gian nhà bạn trở nên nổi bật hơn

Máy Giặt Sấy Samsung WD14TP44DSB/SV

Thêm vào đó, sản phẩm được trang bị bảng điều khiển thế hệ mới. Nhằm mang đến sự hiện đại, tăng tính thẩm mỹ và hài hoà với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV là thiết bị giặt sấy 2 trong 1

Máy giặt, Samsung WD14TP44DSB/SV không chỉ là một chiếc máy giặt mà nó còn là chiếc máy sấy quần áo thực thụ. Chính vì thế mà quần áo của gia dình sau khi giặt sẽ được sấy khô nhanh chóng, giúp lưu lại hương thơm lâu hơn.

Tính năng này rất có lợi trong những ngày mưa ẩm ướt, và những gia đình sống ở nơi trật hẹp không có chỗ phơi đồ.

Nếu bạn trong một đại gia đình nhiều thế hệ với số thành viên trên 7 người, có nhu cầu giặt giũ của những thành viên trong gia đình cao hơn bình thường. Vậy thì chiếc máy giặt mang khối lượng giặt 14kg và sấy 8kg này chắc chắn là sự lựa chọn thích hợp.

máy giặt sấy Samsung inverter WD14TP44DSB/SV 14kg

Nâng cao hiệu suất giặt giũ nhờ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WD14TP44DSB/SV được áp dụng công nghệ AI Wash. Với khả năng tính toán khối lượng quần áo, độ bẩn, lượng nước, lượng nước giặt/nước xả. Qua đó đưa ra chu trình giặt hoàn hảo, giúp bạn không phải tính toán nhiều khi giặt.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ EcoBubble. Có khả năng tạo ta bong bóng xà phòng siêu mịn thẩm thấu vào bên trong từng sợi vải. Cho quần áo được giặt sạch sâu, không lo bám cặn chất giặt tẩu, giữ màu vải tốt hơn 45%.

Máy Giặt Sấy Samsung Inverter Giặt 14Kg Sấy 8Kg WD14TP44DSB/SV

Nếu bạn đang muốn giặt ít quần áo, hoặc quần áo ít dơ và muốn giặt ngay để quần áo có thể khô trong ngày. Vậy thì công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive sẽ là giải pháp hoàn hảo. Công nghệ này sẽ giúp cho quy trình giặt được hoàn thành nhanh chóng chỉ trong 39 phút.

Đặc biệt, máy giặt Samsung cửa ngang WD14TP44DSB/SV được trang bị công nghệ AirWash. Sử dụng những luồng không khí nóng để làm sạch đồ của bạn. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp khử mùi, diệt khuẩn 99.9%, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Một ưu điểm nổi bật nữa đó là máy giặt sử dụng công nghệ Digital Inverter. Cho động cơ hoạt động êm ái, bền bỉ, mạnh mẽ, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn diện hàng tháng nữa.

Máy Giặt Sấy Samsung Inverter Giặt 14Kg Sấy 8Kg WD14TP44DSB/SV

Đặc biệt hơn, máy giặt Samsung inverter này được tích hợp công nghệ VRT Plus. Được tạo nên bởi việc cải tiến, gia cố bộ khung kết hợp cùng cảm biến chống rung. Vì vậy lồng giặt được giữ cân bằng tuyệt đối, giảm rung ồn hiệu quả đến 30%.

Các tính năng hiện đại trên máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV

Để có quần áo sạch thì lồng giặt phải sạch. Với tính năng Drum Clean+, lồng giặt của bạn sẽ tự động được làm sạch, loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, vi khuẩn bám trong lồng giặt. Đem đến chất lượng nước giặt tốt nhất, nâng cao tuổi thọ của máy.

Hơn nữa, máy giặt sấy Samsung inverter WD14TP44DSB/SV còn có tiện lợi hiện đại có thể kết nối với điện thoại thông qua SmartThings. Qua đó máy sẽ hiển thị mã lỗi thông minh, điều chỉnh thông số dễ dàng, tùy chọn chương trình giặt, tiện lợi vô cùng.

 Máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV

Với tầm giá chỉ 17.650.000 triệu đồng cùng một loạt các ưu điểm thì máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV cho thấy mình không hề kém cạnh với các dòng máy giặt cao cấp khác. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy giặt thông minh được trang bị đầy đủ các tính năng công nghệ thì hãy tham khảo sản phẩm này nhé. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook