0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu đặc điểm nổi bật của máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV 8kg

Ngày Đăng: 21:35 17/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nhu cầu về máy giặt ngày càng tăng cao, máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV 8kg trở thành lựa chọn máy giặt giá rẻ không thể bỏ qua. Với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến, thiết kế thanh lịch và tính năng thông minh, sản phẩm này hứa hẹn mang đến trải nghiệm vượt trội.

Máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV được hãng cho ra mắt năm 2021 và vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Nội dung sau mời bạn cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của máy giặt này xem có gì nhé.

1. Thiết kế máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian

Chiếc máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Với tổng thể máy mang gam màu trắng tinh tế, kiểu dáng cửa trước gọn gàng. Nhờ đó, máy giặt sẽ giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV 8kg

Bảng điều khiển của máy giặt có màn hình LED rộng lớn hiển thị rõ ràng, cho người dùng dễ dàng theo dõi các thông số. Bảng điều khiển của máy có núm xoay đi kèm chú thích chức năng bằng song ngữ Anh – Việt. Vì thế nên người dùng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn. Ngoài ra, bảng điều khiển còn tích hợp sẵn 14 chương trình giặt đáp ứng nhu cầu giặt nhiều loại quần áo.

Nếu gia đình bạn có 3 – 5 người hoặc có đông người hơn nhưng không có nhu cầu giặt giũ quá nhiều thì chiếc máy giặt này với khối lượng giặt 8kg sẽ đáp ứng nhu cầu về khối lượng đồ mà bạn cần.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt. Với cửa máy bằng kính trong suốt người dùng có thể quan sát chuyển động giật bên trong tiện lợi hơn.

Máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV có lồng giặt làm từ thép không gỉ. Góp phần tăng độ bền, hạn chế vi khuẩn, nấm mốc gây mùi, bảo vệ sợi vải. Vỏ máy giặt cũng làm từ thép không gỉ giúp nâng cao độ bền, giảm trầy xước trong quá trình sử dụng.

2. Máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV sử dụng điện năng tiết kiệm

Máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV 8kg

Hiện nay khi có ý định mua máy giặt người dùng khá quan tâm về hiệu năng tiết kiệm điện. Hiểu được nỗi lo này hãng Samsung đã áp dụng cho máy công nghệ Digital inverter cho máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV.

Công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu, giảm tối đa ma sát khi máy giặt vận hành. Từ đó công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định hơn so với động cơ thông thường sử dụng chổi than. Từ đó giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Đặc biệt, động cơ Digital Inverter có độ bền vượt trội, được bảo hành đến 11 năm. Do đó người dùng có thể an tâm về chất lượng và độ bền của máy.

3. Máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV giặt sạch, diệt khuẩn quần áo

Một đặc điểm tiếp theo trên máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV đó là nhờ hiệu quả giặt sạch và diệt khuẩn.

công nghệ HotWash

Điều này có được nhờ công nghệ giặt bằng nước nóng được áp dụng trên sản phẩm. Máy giặt sẽ hòa tan bột giặt tốt hơn, giặt sạch được nhiều vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn. Ngoài ra, chức năng này cũng giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Hơn thế, công nghệ này còn giúp hạn chế cặn bột giặt còn sót trên quần áo. Từ đó bảo vệ tốt cho làn da của trẻ nhỏ và người lớn tuổi trong gia đình. Quần áo của gia đình bán sẽ được giặt sạch hoàn toàn, mềm mại hơn sau khi giặt.

4. Máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV có nhiều tính năng thông minh

Chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WW80T3020WW/SV sở hữu nhiều tính năng thông minh. Đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị nhất trong việc giặt giũ.

Máy giặt Samsung được hãng áp dụng chế độ Quick Wash. Đây là giải pháp tối ưu đối với đồ giặt mỏng nhẹ, ít bẩn. Chỉ cần 18 phút, tính năng này sẽ tăng khả năng thẩm thấu của nước và chất giặt tẩy. Mang đến heieju quả giặt sạch tối ưu cho khoảng 2 kg quần áo của bạn. Tiện ích này giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu điện năng tiêu thụ đáng kể.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị tính năng hẹn giờ kết thúc. Cho phép cài đặt giờ giặt và hẹn giờ tối đa 24 tiếng cho máy tự hoạt động. Nhờ vậy, quần áo sau khi giặt sẽ không tồn đọng trong máy giặt quá lâu gây mùi hôi và ẩm mốc. Người dùng có thể cho quần áo bẩn vào máy trước khi ra ngoài và cài đặt kết thúc khi bạn trở về Quần áo sẽ luôn sạch sẽ, thơm mát, quản lý việc giặt giũ tốt hơn.

máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV 8kg

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung cửa trước WW80T3020WW/SV còn có tính năng Drum Clean. Máy sẽ tự động thông báo khi cần vệ sinh và tự làm sạch cửa lẫn bên trong máy. Từ đó tính năng này giúp giữ cho máy giặt luôn sạch sẽ như mới, nâng cao hiệu suất giặt. Lồng giặt được làm sạch thông qua quá trình ngâm, rung và vắt ở tốc độ cao. Quần áo sau khi giặt sẽ không còn bị ám mùi khó chịu nữa.

5. Giá máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV hợp lý

Để sở hữu chiếc máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV này bạn cần bỏ ra chi phí 4.790.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội.

Đánh giá chung, máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có 3 – 5 thành viên. Máy sử dụng động cơ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện, nước. Mang lại nhiều chương trình giặt hữu ích, tiện lợi cho người dùng. Đây chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành không thể thiếu cho các gia đình.

Không thể phủ nhận rằng máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV đã đáp ứng nhu cầu giặt giũ cơ bản của người tiêu dùng. Đồng thời nâng cao chất lượng giặt giũ cho gia đình sở hữu nó.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook