0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nguồn gốc, ưu điểm, nhược điểm của máy giặt Samsung cửa trước

Ngày Đăng: 23:13 18/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung là thương hiệu được khá nhiều người dùng quan tâm, tìm mua. Tuy nhiên, không ít người dùng Việt hiện vẫn chưa thực sự hiểu rõ về nguồn gốc, ưu điểm, nhược điểm của máy giặt Samsung cửa trước.

Vì vậy, trong bài viết dưới đây, dienmaythienphu.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin chi tiết về máy giặt Samsung cửa trước. Hy vọng qua đây bạn sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm và có được quyết định đầu tư sáng suốt nhất.

1. Nguồn gốc máy giặt Samsung

thương hiệu Samsung

Samsung là một trong những thương hiệu điện tử và gia dụng quen thuộc, được người dùng yêu thích với công nghệ tiên tiến, mẫu mã đa dạng. Thương hiệu này đến từ Hàn Quốc, chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2008 với các sản phẩm quen thuộc như điện thoại, tủ lạnh, tivi, máy giặt,… Cho đến nay, thương hiệu này vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng Việt.

Riêng dòng máy giặt Samsung được sản xuất với nhiều công nghệ hiện đại và những tính năng thông minh. Đi kèm với đó là thiết kế đẹp và mức giá khá mềm so với mặt bằng chung. Vì vậy, người dùng có thể an tâm về chất lượng, độ hoàn thiện cho đến tuổi thọ của sản phẩm.

2. Ưu điểm của máy giặt Samsung cửa trước

Trước khi tìm hiểu về nhược điểm của máy giặt Samsung cửa trước, người dùng cùng điểm qua một số ưu điểm sản phẩm như:

Samsung tung ra thị trường nhiều khối lượng giặt khác nhau. Lựa chọn phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

Thuộc dòng máy giặt cửa trước với thiết kế hiện đại, sang trọng. Với gam màu đen, trắng, xám nên máy giặt có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Dòng máy giặt cửa trước Samsung được trang bị bảng điều khiển thông minh Ai Control. Máy sẽ ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt yêu thích. Bảng điều khiển giúp bạn dễ dàng theo tác và tùy chỉnh máy dễ dàng hơn.

 máy giặt Samsung cửa trước

Hầu hết các sản phẩm máy giặt của Samsung đều được áp dụng công nghệ Digital Inverter. Không chỉ giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ mà còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu mức độ ma sát giữa các động cơ khi máy giặt vận hành. Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí điện năng hàng tháng.

Dòng máy giặt này đều mang đến hiệu quả diệt khuẩn quần áo nhờ chế độ giặt hơi nước Hygiene Steam. Nước giặt thấm sâu vào từng sợi vải để loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt tới 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe cả gia đình bạn.

Máy giặt Samsung cửa ngang được áp dụng nhiêu công nghệ hiện đại. Mang lại hiệu suất giặt tốt nhất, giặt sạch vết bẩn cứng đầu, bảo vệ màu vải tốt hơn.

3. Nhược điểm của máy giặt Samsung cửa trước

Máy giặt cửa ngang Samsung dù đã có nhiều thay đổi nhưng vẫn còn tồn tại một số điểm trừ cố hữu như:

máy giặt Samsung

Theo đánh giá của người tiêu dùng thì dòng máy giặt Samsung có bộ bền thấp và nhanh xuống cấp hơn so với các hãng máy giặt nổi tiếng khác.

Máy giặt Samsung cửa trước sử dụng động cơ truyền dộng gián tiếp. Sau thời gian dài sử dụng máy sẽ hoạt động ồn hơn. Với những khách hàng cần sự yên tĩnh thì cần phải cân nhắc lại.

4. Có nên mua máy giặt Samsung cửa ngang không?

Với những nhược điểm của máy giặt Samsung lồng ngang, câu hỏi đặt ra là có nên đầu tư sản phẩm hay không. Đáp án là hoàn toàn phụ thuộc nhu cầu của bạn. Nếu bạn thích đầu tư một sản phẩm có thiết kế đẹp, có khả năng tiết kiệm điện vượt trội thì máy giặt Samsung cửa trước là lựa chọn khá thích hợp. Đồng thời, những công nghệ hiện đại tích hợp trong máy giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch. Đặc biệt, máy giặt Samsung được sản xuất tại Việt Nam nên rất thuận lợi cho việc sửa chữa, bảo hành khi có sự cố phát sinh.

Tuy nhiên, nếu bạn là người có đòi hỏi cao về khả năng vận hành êm ái, bền bỉ thì máy giặt Samsung cửa trước có phần hơi nhàm chán. Bạn hãy xem xét kỹ về nhu cầu của bản thân để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Tham khảo một số model máy giặt Samsung cửa trước chất lượng

Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV – Giá:7.150.000₫

Máy giặt Samsung Inverter WW95TA046AX/SV sở hữu khối lượng giặt 9,5kg. Hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hoặc gia dình ít người hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch nhiều quần áo trong mỗi lần giặt.

Máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV 9,5kg

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị động cơ Digital Inverter Sử dụng nam châm vĩnh cửu, giảm tối đa ma sát khi máy giặt vận hành. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường.

WW95TA046AX/SV với công nghệ EcoBubble giúp đánh tan chất giặt tẩy. Với sự kết hợp giữa khí và nước, tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải nhanh chóng. Đồng thời, công nghệ này còn đánh bật các vết bẩn hiệu quả tốt hơn, loại bỏ cặn bám.

Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CGP44DSH/SV – Giá:9.350.000₫

Máy giặt Samsung 11kg WW11CGP44DSHSV sở hữu gam màu trắng. Thiết kế theo phong cách Bespoke hiện đại nên dễ dàng phối hợp với các nội thất khác. Với khối lượng giặt 11 kg, có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của các hộ gia đình trên 7 người.

máy giặt Samsung inverter WW11CGP44DSH/sv

Đặc biệt, máy giặt sở hữu công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+: Cảm biến được chất liệu vải để tạo ra lượng bong bóng siêu mịn tối ưu, đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả mà vẫn bảo vệ mảu vải. Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam diệt 99.9% vi khuẩn, bảo vệ làn da nhạy cảm.

Nhờ tích hợp động cơ Digital Inverter, chiếc máy giặt Samsung này vận hành êm ái và sử dụng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bạn còn có thể theo dõi và kiểm soát mức tiêu thụ điện năng đến 70% của máy giặt qua chế độ AI Energy. Công nghệ VRT Plus giúp giảm tiếng ồn và độ rung hiệu quả đến 30%,

Hy vọng thông tin chia sẻ về nguồn gốc, ưu, nhược điểm của máy giặt cửa trước Samsung kể trên đã giúp bạn đọc đưa ra được quyết định đầu tư phù hợp nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook