0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV 10kg có đáng mua không?

Ngày Đăng: 15:28 14/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV là chiếc máy giặt mới ra mắt năm 2021 với nhiều ưu điểm nổi bật được nhiều người dùng yêu thích trên thị trường hiện nay.

Nếu bạn đang có ý định sở hữu cho gia đình mình một chiếc máy giặt mới với nhiều công nghệ hiện đại và có khối lượng giặt lớn phù hợp cho gia đình đông thành viên thì chiếc máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Dưới đây là những lý do thuyết phục, cùng tham khảo nhé.

1. Những lý do bạn nên mua máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV

Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV có đáng để bạn sở hữu? Để trả lời cho câu hỏi này bạn nên xem qua những công nghệ mà sản phẩm được trang bị trước khi đưa ra quyết định lựa chọn nhé.

Thiết kế đẳng cấp, sang trọng

Điểm nổi bật đầu tiên phải nói đến là thiết kế của chiếc máy giặt này. Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV mang kiểu dáng cửa trước hiện đại cùng gam màu đen trung tính, lịch lãm. Góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian nhà bạn.

máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV 10kg

Samsung WW10TP44DSB/SV sẽ có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của những gia đình có từ 5 – 7 thành viên nhờ sở hữu khối lượng lên đến 10kg.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ Digital inverter

Máy giặt Samsung cửa trước này được trang bị động cơ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu, góp phần hạn chế ma sát khi hoạt động. Nhờ đó máy sẽ giúp cho máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Đặc biệt là tiết kiệm hiệu quả lượng điện năng tiêu thụ, giảm bớt hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt Samsung 10kg này được hãng áp dụng công nghệ VRT Plus™. Có thể cảm biến được mức độ rung lắc của lồng giặt khi vận hành. Sau đó công nghệ này sẽ điều chỉnh lại để giảm bớt độ rung ồn với hiệu quả lên đến 30%. Mang lại không gian yên tĩnh cho căn nhà của bạn.

Đặc biệt, máy giặt này còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam hiện đại. Cho hiệu quả diệt sạch các vết bẩn cùng vi khuẩn và chất gây dị ứng. Từ đó, bảo vệ gia đình bạn tốt hơn, cho quần áo luôn mềm mại và ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV còn sở hữu công nghệ EcoBubble. Cho bong bóng xà phòng siêu mịn thâm nhập sâu vào sợi vải. Dễ dàng lấy đi các cứng đầu, hạn chế phai màu quần áo và bảo vệ chất liệu tốt hơn đến 45%.

Với sự kết hợp của 3 yếu tố: tốc độ xoay nhanh của lòng giặt, công nghệ EcoBubble, vòi phun nước mạnh. Công nghệ QuickDrive sẽ đẩy nhanh thời gian thấm bọt xà phòng siêu mịn . Cho quần áo được giăt sạch chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Thêm một điểm nổi bật trên máy giặt Samsung cửa ngang này đó là công nghệ giặt thông minh AI Wash. Có thể cảm biến độ bẩn và khối lượng đồ, lượng nước, lượng nước giặt/xả. Sau đó tối ưu hóa được chu trình giặt, giúp cho người dùng không phải tính toàn nhiều mỗi khi giặt nữa.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

2. Máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV có đáng mua không?

Chiếc máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV này sẽ phù hợp cho những gia đình có đông người. Sản phẩm đươc trang bị nhiều công nghệ hiện đjai giúp cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn. Máy giặt này sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện nước và chất giặt tẩy. Đây hứa hẹn sẽ là một chiếc máy giặt mà bạn không thể bỏ qua cho nhu cầu sắp tới.

Qua những thông tin mà Dienmaythienphu.vn vừa chia sẻ đến bạn. Hy vọng đã cho bạn thêm nhiều thông tin cần thiết trước khi đưa ra quyết định mua. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm thich hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook