0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung 8kg: Ưu điểm và top 3 mẫu sản phẩm chất lượng tốt nhất

Ngày Đăng: 18:04 25/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung 8kg có ưu điểm gì mà được người dùng ưu tiên lựa chọn đến vậy. Theo dõi ngay thông tin bài viết bên dưới để giải đáp câu hỏi trên nhé!

Các mẫu máy giặt Samsung đang làm mưa làm gió trên thị trường. Sự nổi tiếng của chúng khiến nhiều người không thể băn khoăn liệu những mẫu điều hòa này có thực sự chất lượng. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để khám phá chi tiết các ưu điểm của máy giặt Samsung 8 kg cùng top những sản phẩm tốt nhất hiện nay nhé.

Máy giặt Samsung 8kg có ưu điểm nổi bật gì?

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Là dòng máy giặt đến từ thương hiệu Samsung của Hàn Quốc. Máy giặt Samsung 8kg được thiết kế hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế. Không chỉ được xem là một thiết bị giặt giũ, chiếc máy giặt này còn là một vật dụng khiến cho căn phòng trở nên đẹp đẽ và nổi bật hơn.

Máy giặt Samsung

Khối lượng giặt phù hợp với nhiều hộ gia đình hiện nay

Máy giặt có khả năng giặt được khoảng 8kg quần óa trong một lần giặt. Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có 3 – 5 thành viên. Hoặc những gia đình ít người hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ quần áo nhiều hơn bình thường cũng rất thích hợp.

Máy giặt Samsung 8 kg vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Dòng máy giặt Samsung 7kg nhờ được áp dụng công nghệ Digital inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm bớt ma sát khi vận hành. Từ đó giúp động cơ vận hành êm ái, giảm rung lắc, hạn chế tiếng ồn trong suốt quá trình giặt giũ.

Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ. Góp phần giảm bớt chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAW/SV

Tích hợp những công nghệ hiện đại

Dòng máy giặt Samsung cửa trước 8kg được trang bị công nghệ Ecobubble hiện đại. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để làm sạch vết bẩn, cặn bám, cho quần áo được giặt sạch sâu. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy bảo vệ màu sợi vải, giữ cho màu vải luôn sáng mới.

Thêm nữa, máy còn được áp dụng công nghệ Quick Drive. Với sự kết hợp của 3 yếu tố: công nghệ Ecobubble, lực xoay lồng giặt và vòi phun nước mạnh. Nhờ đó, công nghệ này sẽ giúp giặt sạch quần áo nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Đặc biệt, dòng máy nay được tích hợp công nghệ VRT Plus. Với thiết kế khung máy tối ưu, cùng bộ cảm biến rung ồn. Góp phần giảm rung ồn hiệu quả đến 30%, tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Máy Giặt Samsung 8Kg

Không chỉ vậy, trên dòng máy giặt Samsung 8 kg còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước. Góp phần tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe người tiêu dùng.

Những mẫu máy giặt Samsung 8 kg tốt nhất hiện nay

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAW/SV – Giá:7.950.000₫

Là một trong những model máy giặt mới ra mắt năm 2021. Máy giăt Samsung WW85T554DAW.SV với thiết kế hiện đại, tông màu trắng sẽ giúp nâng tầm không gian sống nhà bạn. Với khối lượng giặt 8.5kg, máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có 3 – 5 thành viên.

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAW/SV

Sản phẩm được áp dụng công nghệ Digital inverter, cho hiệu quả tiết kiệm diện năng, hoạt động êm ái trong suốt quá trình giặt. Cùng với đó, công nghệ VRT Plus sẽ giúp giảm rung, chống ồn lên đến 30%, tránh làm ảnh hưởng tới giấc ngủ gia đình bạn.

Với một lượng hơi nước có nhiệt độ của công nghệ Hygiene Steam, máy giặt Samsung cửa ngang này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và diệt 99.9% vi khuẩn, giảm tác nhân gây dị ứng trong từng kẽ vải, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Máy Giặt Samsung Inverter 8Kg WW80T3020WW/SV – Giá:5.390.000₫

Chiếc máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV nổi bật với thiết kế hiện đại, tông màu trắng chủ đạo đẹp mắt, khiến cho căn nhà của bạn thêm sang trọng, nổi bật hơn. Khối lượng giặt 8kg của máy sẽ phù hợp với gia đình có 3 – 5 thành viên.

Máy Giặt Samsung Inverter 8Kg WW80T3020WW/SV

Với tính năng Quick Wash, máy sẽ giải pháp tối ưu đối với đồ giặt mỏng nhẹ, ít dơ. Chỉ cần 18 phút, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch, tiết kiệm đáng kể thời gian giặt giũ.

Máy giặt Samsung giá rẻ này được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái. Công nghệ giặt nước nóng sẽ giặt sạch vết bẩn cứng đầu, tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả đến 99,9%.

Nhìn chung, dòng máy giặt Samsung 8kg với vẻ ngoài hiện đại, bên trong được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng, dòng máy này chính là lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình bạn. Hãy rinh ngay một mẫu máy giặt về để thay đôi thay chăm sóc quần áo nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook