0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Panasonic 10Kg lồng đứng NA-F100A9DRV- Hiện đại và tiện ích với mọi gia đình

Ngày Đăng: 10:20 10/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với sự phát trên của công nghệ hiện nay, các nhà sản xuất không ngừng nâng cao chất lượng và tính năng của sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của người sử dụng. Một trong những sản phẩm được đánh giá cao và tin dùng trên thị trường hiện nay là dòng máy giặt Panasonic 10Kg lồng đứng NA-F100A9DRV. Với những thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và hiệu suất vượt trội, máy giặt này đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có nhu cầu giặt giũ hàng ngày.

Thiết kế hiện đại, lồng đứng truyền thống phù hợp với phong cách của mọi gia đình:

Máy giặt Panasonic 10Kg lồng đứng NA-F100A9DRV- Hiện đại và tiện ích với mọi gia đình

Máy giặt Panasonic 10Kg NA-F100A9DRV thuộc dòng máy lồng đứng cửa trên, nắp cường lực chống sập thiết kế tràn viền và lồng giặt cỡ lớn cùng với bảng điều khiển lớn ở trung tâm có thiết kế sang trọng, cho gia đình sử dụng dễ dạng. Bên cạnh đó máy sở hữu gam mày đen sang trọng dễ dàng phối hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn. Máy có thiết kế 10Kg phù hợp với những gia đình có khoang 3-5 người.

Bảng điều khiền lớn phía sau dễ dàng thao tác cho người sử dụng:

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F100A9DRV được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt ở phía sau giúp người dùng dễ dàng đọc và thao tác vận hành một cách trơn tru.

Đánh tan mọi vết bẩn, mùi hôi với công nghệ StainMaster:

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F100A9DRV có công nghệ StainMaster giúp máy có thể tạo ra luồng xoáy nước siêu mạnh giúp quần áo di chuyển lên xuống liên tục theo chuyển động chà giặt, tăng cường độ ma sát để có thể làm sạch nhanh chóng và từng ngóc ngách mà không lo còn vết bẩn sót trên quần áo. Công nghệ này có 3 chế độ tích hợp sẵn: Lưu hương- Bùn đất- Nước sốt giúp đánh bật hiệu quả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Hệ thống Active Foam tạo bọt siêu mịn đánh bay mọi vết bẩn:

Máy giặt Panasonic 10Kg lồng đứng NA-F100A9DRV- Hiện đại và tiện ích với mọi gia đình

Máy giặt Panasonic NA-F100A9DRV được trang bị hệ thống tạo bọt siêu mịn Active Foam có thể tạo ra hàng triệu bọt siêu mịn giúp thấm sâu vào từng sợi vải và hòa tan vết bẩn bám trên quần áo một cách nhanh chóng, không còn cặn bột giặt bám trên quàn áo giúp loại bỏ nguy cơ gây dị ứng. Do đó, tính năng này giúp máy tăng cường hiệu quả giặt giũ, đánh bay mọi vết bẩn hiệu quả hơn mà vẫn giữ được sợi vải mềm mại.

Chế độ giặt odour/ Aroma+ giúp quần áo thơm tho mang lại sự dễ chịu cho người sử dụng:

Máy giặt 10Kg NA-F100A9DRV có thể giúp bạn tận hưởng cảm giác thoải mái, thư giãn trong một ngày làm việc mệt mỏi với hương thơm êm dịu lưu trên quần áo nhờ chế độ giặt odour/ Aroma+. Với quá trính ngâm và đảo đặc biệt, ngay cả khi sử dụng lượng nước xả thông thường, chế độ này vẫn có hiệu quả lưu trữ mùi hương vượt trội lên đến khoảng 75% và loại bỏ các mùi hôi gây khó chịu lên đến 40%.

Chà sạch hiệu quả hơn với chế độ mâm giặt tạo sóng Active Wave:

Máy giặt lồng đứng NA-F100A9DRV có chế độ mâm tạo sóng Active Wave với thiết kế 8 cánh tạo ra luồng xoáy nước thẳng đứng mạnh mẽ dể tác động hiệu quả. Quần áo được di chuyển liên tục theo chuyển động chà giặt, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả nhất.

Mâm giặt tinh thể ion bạc giúp kháng khuẩn tránh gây dị ứng da cho người sử dụng:

Máy giặt Panasonic 10Kg lồng đứng NA-F100A9DRV- Hiện đại và tiện ích với mọi gia đình

Máy giặt giá rẻ NA-F100A9DRV sử dụng mâm giặt với các tinh thể ion bạc mang lại hiệu quả kháng khuẩn hiệu quả và chống nấm mốc cho mâm giặt và hệ thống lọc xơ vải cùng với khả năng loại bỏ cặn bột giặt giúp người dùng không phải lo lắng về dị ứng hay khó chịu khi mặc quần áo.

Máy giặt Panasonic 10Kg lồng đứng NA-F100A9DRV là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm về một máy giặt hiện đại, tiện lợi và hiệu quả. Với những tính năng đa dạng và khả năng giặt sạch, thân thiện với môi trường, máy giặt này sẽ làm hài lòng ngay cả những người dùng khó tính nhất. Bạn sẽ không chỉ có những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho mà bạn còn có thể tiết kiệm thời gian, công sức.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook