0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG thông minh nhất của dòng lồng đứng bạn nên biết

Ngày Đăng: 07:16 09/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Quý khách là người thích sử dụng các sản phẩm Smart của LG. Điện máy Thiên Phú xin được giới thiệu đến quý khách model máy giặt lồng đứng với thiết kế tinh thế, sang trọng, được tích hợp nhiều công nghệ giặt tiên tiến, đặc biệt được đánh giá là model máy giặt LG thông minh nhất của dòng lồng đứng hiện nay

Giặt thông minh tích hợp Wi-Fi

Công nghệ SmartThinQ ™ trên máy giặt LG lồng đứng 22Kg TH2722SSAK cho phép bạn vận hành hoặc giám sát đồ giặt của mình mọi lúc, mọi nơi. người sử dụng có thể theo dõi mức tiêu thụ năng lượng hoặc sử dụng Chu kỳ tải xuống để thêm toàn bộ các chu trình giặt mới.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Việt/Anh của máy giặt rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Chiếc máy giặt với khối lượng giặt tới 22kg sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình có đông thành viên hoặc có nhu cầu thay giặt đồ nhiều lần mỗi ngày.

Công nghệ TurboWash3D ™

WaveForce ™ và JetSpray tạo ra các sóng mạnh mẽ để tăng cường giặt và xả. Kết hợp với TurboDrum ™ mới, có thể quay ngược lại, TurboWash3D ™ giặt quần áo theo mọi hướng có thể để làm sạch hòan toàn của máy giặt LG Inverter 22Kg TH2722SSAK

Công nghệ hơi nước SpaSteam

Công nghệ hơi nước SpaSteam trên máy giặt LG TH2722SSAK giúp chăm sóc vết bẩn và dị ứng. Bạn chỉ cần Cài đặt chế độ vệ sinh ở 40oC và cài đặt khử trùng ở 60oC, máy giặt sẽ không chỉ rửa trôi các chất gây dị ứng khỏi quần áo mà còn loại bỏ 99,9% vi khuẩn có hại.

Thác nước mạnh mẽ và phun tia

Nước áp lực cao, từ cả dòng thác và dòng JetSpray, tăng cường hoạt động làm sạch của lồng giặt, giúp lưu thông đồ giặt trong nước với mô-men xoắn cực mạnh.

Chức năng tự động vệ sinh lồng giặt Auto Tub Clean giúp bạn dễ dàng giữ sạch lồng giặt/bồn bằng cách loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn khỏi trống.

Kết hợp với TurboDrum mới – máy giặt và lồng giặt/bồn rửa quay theo hai hướng ngược nhau, tạo ra dòng nước mạnh để luân chuyển đồ giặt sang trái và phải để tạo hiệu ứng chà nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ hơn hẳn máy giặt giá rẻ.

Sau khi giặt với công nghệ WaveForce và súc rửa JetSpray, việc giặt giũ được thực hiện trong vòng chưa đầy 40 phút, TurboWash3D lấy hết quần áo ra khỏi việc giặt giũ và giải phóng nhiều thời gian hơn cho cuộc sống của bạn. Không chỉ có vậy, TurboWash giúp bạn tiết kiệm nước và năng lượng mà không làm giảm hiệu suất giặt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook