0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top những chiếc smart tivi LG 4K đang được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 23:11 26/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG là một trong những thương hiệu tivi lg được rất nhiều người dùng đánh giá cao nếu như bạn vẫn còn băn khăn và muốn lựa chọn cho mình một chiếc smart tivi LG thì trong bà viết này hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top những chiếc tivi LG 4K đang được đánh giá rất cao ở thời điểm hiện tại.

Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G3PSA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này là một lựa chọn về một chiếc smart tivi LG cao cấp với chất lượng hình ảnh vượt trội và sắc nét lên đến 4K nhờ màn hình có độ phân giải 4K Bên cạnh đó chiếc smart tivi LG này cũng mang đến cho người dùng chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội nhờ công nghệ màn hình OLED.

Top những chiếc smart tivi LG 4K đang được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại

Sản phẩm smart tivi LG này có kích thước màn hình không quá lớn chính vì vậy bạn có thể lắp đặt và sử dụng chiếc smart tivi LG này cho mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng trọ. Cùng với đó là thiết kế hiện đại và sang trọng nhờ khung viền được thiết kế mỏng và gam màu đen lịch lãm chắc chắn sẽ khiến khôn gian sống bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6 mang lại cho chiếc smart tivi Lg 55 inch này tốc độ sử lý hình ảnh nhanh chóng và trải nghiệm tivi mượt mà hơn.

Smart Tivi LG QNED 4K 50 Inch 50QNED75SRA

Đứng ở vị trí tiếp theo trong danh sách này mà người dùng cũng có thể tham khảo là chiếc Smart Tivi LG QNED 4K 50 Inch 50QNED75SRA. Công nghệ Quantum Dot cho màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao và dải màu rộng. Độ phân giải 4K sắc nét cùng công nghệ 4K AI Upscaling giúp nâng cấp hình ảnh từ nguồn thấp hơn lên gần chuẩn 4K. Hỗ trợ HDR đa dạng định dạng như HDR10, HLG, Dolby Vision IQ cho hình ảnh sống động, chi tiết.

Top những chiếc smart tivi LG 4K đang được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại

Chế độ FilmMaker Mode cho phép trải nghiệm hình ảnh như đạo diễn mong muốn. Công nghệ AI Sound Pro trên hiếc tivi LG 4K tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung đang xem. Hệ thống loa 20W mạnh mẽ cho âm thanh rõ ràng, lan tỏa.

WebOS 23 trực quan, dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều ứng dụng giải trí phổ biến. Tích hợp trợ lý ảo Google Assistant và LG ThinQ cho khả năng điều khiển bằng giọng nói.

Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SRA

Tham khảo ở vị trí tiếp theo trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SRA. Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SRA sở hữu thiết kế hiện đại, viền bezel mỏng tạo cảm giác màn hình tràn viền ấn tượng. Chân đế kim loại thanh lịch, chắc chắn, dễ dàng tháo lắp để treo tường. Kích thước 50 inch phù hợp với nhiều không gian giải trí khác nhau.

Top những chiếc smart tivi LG 4K đang được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại

Chất lượng hình ảnh trên chiếc smart tvi LG giá rẻ này được đánh giá rất cao khi nó được trang bị Công nghệ 4K AI Upscaling giúp nâng cấp hình ảnh từ nguồn thấp hơn lên gần chuẩn 4K. Bên cạnh đó chiếc smart tivi LG này còn được hỗ trợ HDR đa dạng định dạng, HDR10, HLG, Dolby Vision IQ cho hình ảnh sống động, chi tiết, dải sáng tối rõ ràng. Bộ xử lý α7 Gen6 4K AI với khả năng tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh dựa trên nội dung đang xem.

Điểm đặc biệt trên trên chiếc tivi này mà không phải chiếc tivi nào cũng được trang bị đó chính là điều khiển thông minh Magic Remote. Nó sử dụng con trỏ như chuột máy tính, hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói.

Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65A3PSA

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65A3PSA. Công nghệ Oled trên chiếc smart tivi LG 65 inch mang đến màu đen tuyền, màu sắc rực rỡ, độ tương phản vô tận và góc nhìn rộng. Chiếc smart tivi LG này sử dụng hệ thống loa có tổng công suất lên đến 20W mang đến chất lượng âm thanh rõ ràng, lan tỏa. Kết nối loa soundbar không dây để có trải nghiệm âm thanh vòm sống động.

Top những chiếc smart tivi LG 4K đang được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại

Chất lượng hình ảnh ấn tượng với công nghệ OLED, độ phân giải 4K, HDR và bộ xử lý α7 Gen6 AI 4K. Cho phép người xem có thể khám phá thế giới muôn ngàn màu sắc với độ sắc nét và chi tiết cao. Trình tối ưu hóa trò chơi giúp người xem có thể chơi được nhiều tựa game hấp dẫn trên cửa hàng ứng dụng.

Trên đây là top 4 những chiếc smart tivi LG 4K đang được đánh giá rất tốt ở thời điểm hiện tại Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể liên hệ 0918969699 để được tư vấn nhiệt tình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook