0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều có thể bạn chưa biết trên chiếc Điều Hòa Daikin FTKY25WAVMV

Ngày Đăng: 23:07 26/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa daikin nổi tiếng với những chiếc điều hòa được nhiều người dùng đánh giá cao về độ bền. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn model điều hòa nào thì bạn có thể tham khảo ngay Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKY25WAVMV.

Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay những điều mà có thể bạn chưa biết trên chiếc Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKY25WAVMV này bạn nhé.

Có khả năng hoạt động bền bỉ

Một trong những điểm mạnh trên chiếc điều hòa Daikin 1 chiều này đó chính là nó có độ bền rất cao. Vậy lý do tại sao điều hòa Daikin lại có độ bền cao như vậy? Một trong những lý do khiến cho chiếc điều hòa Daikinh 1 chiều này có độ bền cao như vậy đo chính là do máy được thiết kế với những vật liệu chất lượng cao bền bỉ.

Những điều có thể bạn chưa biết trên chiếc Điều Hòa Daikin FTKY25WAVMV

Đặc biệt với dàn nóng của chiếc Điều hòa daikin 9000btu này được đánh giá rất cao khi phần vỏ được làm bằng kim loại giúp cho máy điều hòa có thể bền bỉ hơn khỏi tác động thời tiết như chịu được mưa, nắng. Bên cạnh đó thì dàn nóng trên chiếc điều hòa daikin này cũng được người dùng đánh giá rất cao khi nó được phủ một lớp phủ màu xanh có khả năng chống gỉ.

Chưa dừng ở đó chiếc điều hòa này còn được trang bị chức năng báo lỗi. Khi máy điều hòa của bạn sảy ra lỗi hay trục trặc chỗ nào làm ảnh hưởng đế khả năng vận hành của máy thì máy điều hòa Daikin giá rẻ này sẽ báo lỗi và hiển thị lên đèn báo hiệu trên dàn lạnh. Nhờ vậy mà bạn có thể sửa chữa kịp thời.

Mạnh điện trên chiếc điều hòa daikin giá rẻ này cũng được đánh giá cao khi toàn bộ linh kiện đều được hoàn thiện đều là linh kiện chất lượng và được thiết kế có khả năng chịu tải được điện áp cao lên đột ngột lên đến 400v hạn chế mạch bị cháy khi dòng điện không ổn định.

Tuy nhiên cũng chính khả năng hoạt động bền bỉ như vậy mà chiếc điều hòa daikin này cũng có giá cao hơn so với mặt bằng chung.

Điều hòa daikin được cấp chứng nhận 5 sao tiết kiệm điện

Trên các đồ dùng điện bạn sẽ bắt gặp các nhãn dán và số sao được đánh trên nhãn dán đó. Nhán dãn dán này là nhãn dán kiểm nghiệm về khả năng tiêu thụ điện của bộ công thương kiểm chứng. Trên những chiếc điều hòa daikin đã được dán nhãn 5 sao cho thấy khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả của những chiếc điều hòa Daikin.

Những điều có thể bạn chưa biết trên chiếc Điều Hòa Daikin FTKY25WAVMV

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV được trang bị công nghệ inverter chính vì vậy máy điều hòa này có thể giúp tiết kiệm điện hơn đến 70% so với việc sử dụng máy điều hòa thông thường. Cũng chính nhờ khả năng tiết kiệm điện này mà người dùng giờ đây có thể thoải mái sử dụng điều hòa trong thời gian dài mà không quá phải lo lắng về khả năng tiêu thụ điện của sản phẩm.

Ngoài hiệu quả tiết kiệm điện điện nhờ công nghệ inverter thì máy còn sử dụng dòng gas R32 đây là dòng gas được trang bị phổ biến trên những chiếc điều hòa đời mới hiện này. Sử dụng loại gas này cũng đem dến hiệu quả tiết kiệm điện hơn, hoạt động êm ái hơn bên.

Đóng vai trò như một máy lọc không khí.

Ngoài khả năng hoạt động tiết kiện nhờ công nghệ inverter thì máy điều hòa daikin 1 chiều này còn đóng vai trò nhưng một máy lọc không khí. Để đạt được điều này thì máy điều hòa Daikin này đã được sử dụng hệ thống Phin Lọc Apatit Titan. này như một lá chắn bảo vệ, đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng. Điểm đặc biệt là phin lọc này có thể được vệ sinh và có thời hạn sử dụng lên đến 3 năm.

Đánh giá chi tiết về điều hòa daikin 9000btu FTKY25WAVMV

Bên cạnh đó thì khi tắt máy quạt gió của điều hòa vẫn sẽ hoạt động để hong khô dàn trao đổi nhiệt. Nhờ vậy mà hạn chế được đáng kể vi khuẩn và nấm mốc phát triển trên dành lạnh. Chưa dừng ở đó thì chiếc điều hòa daikin này còn có chức năng hút ẩm cho căn phòng bạn.

Giờ đây với hệ thống lọc khí trên chiếc điều hòa này bạn sẽ không phải tốn thêm chi phí mua máy lọc nữa mà không gian căn phòng vẫn sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe.

Mọi thông tin chi tiết người dùng có thể liên hệ ngay đến số 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook