0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter T2350VSAB 10,5kg với mức giá 10 triệu đồng có nên mua?

Ngày Đăng: 15:06 07/12/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter T2350VSAB 10,5kg là một chiếc máy giặt đáng để lựa chọn không chỉ với mức giá phải chăng mà còn được hãng trang bị nhiều công nghệ hiện đại đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

LG luôn nổi tiếng với chất lượng cao, được nhiều người ưa chuộng. Dòng máy giặt LG T2350VSAB hiện đang là sản phẩm máy giặt đang có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Vậy liệu rằng với tầm giá thì đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt LG T2350VSAB 10,5kg giá bao nhiêu?

máy giặt LG inverter T2350VSAB

Hiện sản phẩm máy giặt LG inverter T2350VSAB đang được bán với giá từ 6.400.000 triệu đồng. Đây là mức giá thuộc tầm trung, tương đương với khá nhiều các dòng máy giặt cửa trên 10,5kg khác trên thị trường.

Vậy liệu rằng với mức giá bán này chiếc máy giặt LG T2350VSAB được hãng trang bị những công nghệ hiện đại gì. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

2. Máy giặt LG inverter T2350VSAB có những tính năng gì nổi bật?

Với một mức giá tầm trung nhưng máy giặt LG T2350VSAB cũng được hãng trang bị nhiều tính năng nổi bật, ấn tượng như:

Thiết kế hiện đại

máy giặt LG T2350VSAB 10.5kg

Máy giặt LG T2350VSAB có kiểu thiết kế cửa trên quen thuộc cùng gam màu tối trung tính, sang trọng. Thêm vào đó, chất liệu vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giúp giảm thiểu các vết trầy xước trong quá trình sử dụng.

Thêm vào đó máy giặt tích hợp bảng điều khiển nằm ở phía trước sử dụng ngôn ngữ Anh – Việt và nút nhấn. Cho người dùng nhanh chóng thao tác và sử dụng máy giặt hơn. Sản phẩm với chất liệu nắp máy bằng kính, có thể quan sát đồ giặt bên trong lồng giặt dễ dàng.

Sản phẩm có khả năng giặt đến 10,5kg quần áo, sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt LG T2350VSAB 10.5Kg

Máy giặt LG giá rẻ T2350VSAB được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Cho khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ, cho lồng giặt được hoạt động hiệu quả trong mỗi chu trình giặt. Qua đó inverter sẽ giúp tiết kiệm điện và nước sử dụng mà vẫn đảm bảo khả năng giặt sạch. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn và độ rung lắc khi hoạt động.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Smart Motion 3. Sự kết hợp của 3 chuyển động nhào lộn, quay và đảo quần áo linh hoạt, giúp cho đồ giặt được trộn đều với chất giặt tẩy. Góp phần loại bỏ vết bẩn nhanh chóng, giảm tình trạng xoắn rối hiệu quả.

Đặc biệt, Smart Motion 3 còn được kết hợp cùng công nghệ đấm nước Punch+3. Với khả năng tạo ta dòng nước nhào trộn quần áo lên xuống liên tục theo phương thẳng đứng. Nhờ đó quần áo của bạn sẽ được giặt sạch đồng đều và hiệu quả hơn.

 Smart Motion 3

Hơn nữa, máy giặt LG lồng đứng T2350VSAB được áp dụng công nghệ Turbo Drum. Cho lồng giặt được xoay ngược chiều với mâm giặt chính và 3 mâm giặt phụ, tạo ra lực xoáy nước mạnh hỗ trợ tốt cho việc đảo trộn áo quần. Với chuyển động xoay ngược chiều nhau, công nghệ này sẽ giảm tình trạng xoắn rối quần áo hiệu quả.

Các tiện ích khác

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt được trang bị tính năng giặt sơ tự động. Do đó bạn sẽ không cần phải giặt sơ bằng tay để xử lý các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo nữa. Tính năng nay giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn.

Máy giặt cửa trên LG này có thể chẩn đoán lỗi thông minh. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Smart Diagnosis trên điện thoại thông minh, bạn có thể chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi hay gặp trên máy giặt mà không làm gián đoạn công việc giặt giũ. Tiện ích này giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian sửa chữa.

tiện ích chẩn đoán lỗi thông minh

3. Có nên mua máy giặt LG T2350VSAB không?

Với mức giá khoảng hơn 6 triệu đồng thì máy giặt LG inverter T2350VSAB là một model với mức giá rẻ. Mức giá này phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Hơn nữa, máy giặt cũng được trang bị đầy đủ những tính năng, công nghệ giúp người dùng có được cho mình những trải nghiệm thú vị nhất.

Hơn nữa, đây còn là một sản phẩm của LG – thương hiệu vốn nổi tiếng là có được chất lượng và sự bền bỉ của sản phẩm tốt trong quá trình sử dụng. Do đó nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy giặt khối lượng lớn trong tầm giá 6 triệu đồng thì chắc chắn LG T2350VSAB sẽ là lựa chọn đáng tiền hàng đầu hiện nay.

Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn để mua cho gia đình chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook