0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt 9Kg loại nào tốt? Electrolux, LG hay Panasonnic.

Ngày Đăng: 03:06 10/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Có nên mua máy giặt 9 Kg không?

Máy giặt 9Kg loại nào tốt? Electrolux, LG hay Panasonnic.

Việc quyết định có nên mua sản phẩm máy giặt có khối lượng 9kg sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố ảnh hưởng. Tuy nhiên bạn nên căn cứ mục đích, nhu cầu sử dụng để có thể chọn lựa được sản phẩm như ý.

Máy giặt được ghi 9kg tức là lượng quần áo khô khi bỏ vào máy có thể giặt tối đa là 7kg. Theo lời khuyên của các chuyên gia để có thể tăng hiệu quả giặt giũ tốt nhất và đảm bảo độ bền cho máy, bạn nên giặt khối lượng quần áo bằng khoảng 70% đến 80% so với công suất máy. Với khối lượng giặt 9kg thì có thể sử dụng cho gia đình có từ 4-5 người sử dụng là thoải mái.

2. Máy giặt 9Kg loại nào tốt nhất hiện nay.

Ngày nay, các hộ gia đình đều rất là ưa chuộng các dòng máy giặt lồng ngang hơn là lồng đứng, bởi nó có chất lượng tốt và nhiều cộng nghệ tiên tiến hơn. Cùng tìm hiểu những loại máy giặt lồng ngang 9 kg dưới đây, xem loại nào tốt và máy giặt 9 kg giá bao nhiêu nhé!

2.1. Máy giặt lồng ngang Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQWA sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế. Chiếc máy giặt cửa trước này được tích hợp công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm, tiết kiệm điện năng.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Máy còn có công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giảm nhăn hiệu quả, tiêu diệt vi khuẩn gây hại trên quần áo. Giặt sạch hơn, diệt khuẩn với chức năng giặt nước nóng. Hơn nữa với tính năng thêm đồ khi máy đang giặt vô cùng tiện lợi. Giá của máy giặt này là 8.850.000 ₫.

2.2. Máy giặt LG Inverter FC1409S3W 9 Kg lồng ngang.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W mang sắc trắng vô cùng thanh lịch, hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Với kiểu dáng cửa trước của máy giúp bạn không phải khom lưng khi bỏ vào và lấy quần áo ra.

Máy giặt 9Kg loại nào tốt? Electrolux, LG hay Panasonnic.

Những đặc điểm nổi bật được nhiều người dùng yêu thích: công nghệ Inverter tiết kiệm điện, nước và vận hành ổn định. Công nghệ giặt 6 Motion DD – mô phỏng giống như thao tác giặt đồ bằng tay. Công nghệ TurboWash giặt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hiệu quả. Giặt hơi nước Spa steam tiêu diệt lên đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Giá của máy giặt này là 9.050.000 ₫.

2.3. Máy giặt Panasonic NA-129VX6LV2 9 Kg lồng ngang.

Máy giặt PanasonicNA-129VX6LV2 9 Kg có thiết kế cửa ngang hiện đại, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Hơn nữa, chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Panasonic này có bảng hiển thị bằng tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy.

Máy giặt 9Kg loại nào tốt? Electrolux, LG hay Panasonnic.

Các công nghệ tiên tiến của máy giặt Panasonic này như sau: Công nghệ Inverter hoạt động ổn định, bền bỉ, hạn chế tối đa tiếng động ồn ào. Cảm biến Econavi nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, nước. Độc đáo với tính năng giặt diệt khuẩn Blue Ag+ bằng nước lạnh. Giặt nước nóng StainMaster+ diệt khuẩn, giảm dị ứng. Hệ thống Active Foam đánh tan xà phòng thành dạng bọt mịn đánh bay vết bẩn cứng đầu. Giá của máy giặt này là 10.650.000 ₫.

Nhìn chung 3 chiếc máy giặt của 3 thương hiệu trên đều có chất lượng tốt và là những sản phẩm đáng đồng tiền. Hy vọng từ những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook