0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH được nhiều người dùng tin chọn

Ngày Đăng: 12:04 21/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH đang là một trong những model được rất nhiều người dùng tin chọn. Sản phẩm này không chỉ sở hữu thiết kế đẹp khả năng trữ tốt mà còn có giá thành khá rẻ và được trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Tủ lạnh nổi bật với 4 cửa mở cùng bảng cảm ứng ngoài

Là một chiếc tủ Multidoor với 4 cửa mở đầy tiện lợi, tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH sẽ giúp bạn đóng, mở và lấy thực phẩm hiệu quả hơn. Chiếc tủ này với gam màu độc đáo, có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp bạn điều chỉnh dễ dàng hơn mà không cần mở tủ quá nhiều.

Lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH được nhiều người dùng tin chọn
Thiết kế 4 cửa với gam màu vàng đồng ấn tượng

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH với dung tích 401 lít

Dung tích 401 lít sẽ giúp bạn lưu trữ thực phẩm tốt hơn, đáp ứng cho mọi gia đình sử dụng. Dung tích ngăn đá: 133 lít, dung tích ngăn lạnh: 268 lít với nhiều ngăn trữ bên trong. Các kệ được sắp xếp khoa học, hợp lý, có thể thay đổi vị trí kích thước khác nhau để phù hợp hơn với thực phẩm.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH có giá chỉ 15.950.000₫

Một sản phẩm hiện đại nhưng giá thành không quá cao khi chỉ khoảng gần 16 triệu. Đây là mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh được ra mắt năm 2021 tại Thái Lan. Thương hiệu Sharp của Nhật luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng về cả độ bền, chất lượng với nhiều mẫu mã đẹp.

Lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH được nhiều người dùng tin chọn
Công nghệ inverter và chế độ Eco

Nhiều tính năng và công nghệ nổi bật trong tủ lạnh Sharp

Công nghệ Plasmacluster ion: Giúp loại sạch vi khuẩn, khử mùi mạnh mẽ Plasmacluster ion là công nghệ độc quyền của Sharp, mang tới sự an toàn cao cho người dùng.

Chế độ Holiday: Duy trì công suất hoạt động thấp, thích hợp để bạn sử dụng khi vắng mặt tại nhà trong thời gian dài. Chế độ sẽ hạn chế nấm mốc, vi khuẩn hình thành.

Hệ thống làm lạnh đa chiều: Thổi hơi lạnh đều và hiệu quả hơn với mọi vị trí bên trong, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-CH sẽ giúp làm lạnh thực phẩm toàn diện, giảm thiểu tình trạng ôi thiu.

Lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH được nhiều người dùng tin chọn
Dung tích lớn

Cấp đông mạnh mẽ: Có khả năng hạ nhiệt xuống -24 độ C chỉ trong một vài phút, đảm bảo tốt cho việc làm đá và thực phẩm được cấp đông chỉ trong thời gian ngắn.

Khay đá xoay tiện lợi: Việc lấy đá cũng khá dễ dàng khi chiếc tủ này trang bị khay đá xoay với nhiều nút, đảm bảo việc dự trữ tốt, số lượng sử dụng lớn hơn bình thường.

Đó là những lý do khiến tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP480VG-CH được nhiều người tin chọn. Một sản phẩm với thiết kế đẹp, độc đáo, có dung tích trữ đảm bảo, giá thành không quá cao và sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook