0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do đáng để lựa chọn mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR cho không gian bếp

Ngày Đăng: 10:14 26/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không gian bếp chắc hẳn sẽ trở nên hiện đại, tiện nghi hơn khi có chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR. Dưới đây là một số lý do đáng để bạn lựa chọn sản phẩm này và hãy cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu cụ thể nhé!.

Thiết kế mặt gương đỏ với 4 cửa mở độc đáo

Lý do đáng để lựa chọn mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR cho không gian bếp
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR bởi model này sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, hứa hẹn sẽ mang tới sự mới mẻ, giúp căn bếp trở nên sang trọng hơn trong mắt người dùng. Đây là chiếc tủ 4 cánh giúp bạn lấy thực phẩm dễ dàng, đóng mở tiện lợi hơn.

Đặc biệt với bề mặt được làm từ chất liệu gương khá sáng, đảm bảo tính thẫm mỹ cao giúp sản phẩm luôn như mới. Khi dính bụi bám cũng sẽ lau chùi dễ dàng hơn. Sử dụng màu đỏ mang tới sự độc đáo giúp căn phòng trở nên có điểm nhấm.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR có nhiều công nghệ hiện đại

Một lý do nữa mà bạn nên chọn tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR, đó là việc sản phẩm này trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, những tính năng nổi bật. Đảm bảo việc tiết kiệm điện, làm lạnh, khử mùi bảo quản tốt hơn, mang tới nhiều tiện ích hơn.

Lý do đáng để lựa chọn mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR cho không gian bếp
Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR
  • Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa được thiết kế ẩn trên bề mặt hết sức gọn gàng, tinh tế. Bạn sẽ chạm đơn giản để điều chỉnh.
  • Cấp đông và làm đá nhanh nhờ chế độ Express Freezing, khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ giảm sâu xuống -24 độ C.
  • Ngăn đông mềm Extra Cool Plus giúp bạn bảo quản thực phẩm sống tốt hơn khi duy trì nhiệt độ lý tưởng -1.5 độ C,
  • Chế độ Holiday duy trì công suất thấp, tiết kiệm điện và hạn chế nấm mốc khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài.
  • Chuông báo khi cửa đóng chưa kín giúp hạn chế hơi lạnh thất thoát gây lãng phí điện. Âm thanh cảnh báo giúp bạn khắc phục kịp thời.

Tủ lạnh Sharp có dung tích trữ tốt và mức giá không quá cao

Lý do đáng để lựa chọn mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR cho không gian bếp
Dung tích 525 lít

Chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-MR sẽ giúp bạn lưu trữ thực phẩm tốt hơn với dung tích 525 lít. Đáp ứng tốt cho những gia đình đông người hay có nhu cầu sử dụng cao. Như vậy có sản phẩm này, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian vào việc mua sắm thực phẩm thường xuyên.

Đặc biệt giá của chiếc tủ này chỉ khoảng 23.5 triệu, đây là mức giá khá hấp dẫn mà mọi gia đình đề có thể bỏ ra. SJ-FXP600VG-MR là model 2021 và có nhiều ưu thế hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh. Đảm bảo về mọi mặt, nâng cap giá trị sử dụng.

Đó là một số lý do đáng để bạn lựa chọn tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-MR cho không gian bếp. Model này không chỉ có thiết kế đẹp, khả năng trữ tốt, giá thành không cao mà còn được trang bị nhiều công nghệ vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook