0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lưu trữ tốt, cùng nhiều ưu điểm tuyệt vời đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR

Ngày Đăng: 10:20 17/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được cho ra mắt vào thời điểm giữa năm 2021, tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm tới từ người dùng. Model này không chỉ có khả năng lưu trữ thức ăn tốt mà còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác.

Chứa được nhiều thực phẩm hơn với dung tích 604 lít

Mục đích người dùng lựa chọn tủ lạnh vẫn là để bảo quản thức ăn. Với tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR nó sẽ mang tới giá trị rất tuyệt vời. Dung tích lên tới 604 lít sẽ giúp bạn trữ tốt hơn, thỏa mái hơn mà không phải mất nhiều thời gian vào việc mua sắm.

Lưu trữ tốt, cùng nhiều ưu điểm tuyệt vời đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR
Dung tích 604 lít

Khay kính được bố trí linh hoạt và có thể chịu lực tốt sẽ cho phép người sử dụng thoải mái cất trữ thực phẩm mà không lo sợ vỡ. Rau củ, trái cây bảo quản tươi ngon nhờ ngăn giữ ẩm Moisture Shield, có ngăn trữ riêng biệt cho thực phẩm sống tại ngăn mát.

Đặc biệt hơn, để khả năng lưu giữ được lâu bền, hiệu quả ta phải kể tới công nghệ Hybrid Cooling. Đây là công nghệ làm lạnh kép được ứng dụng trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-MR. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh với các mức nhiệt khác nhau, hạn chế mùi luân chuyển.

Một số ưu điểm khác ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR

Điều khiển với bảng cảm ứng ngoài

Trên bề mặt gương xám, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ hay các chế độ khác nhau nhờ bảng cảm ứng thông minh. Nó được thiết kế ẩn, liền mạch tạo sự gọn gàng và đồng nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ ngoài sự tiện lợi có mà bạn được trải nghiệm.

Tiết kiệm điện với chế độ Extra Eco

Lưu trữ tốt, cùng nhiều ưu điểm tuyệt vời đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR
Công nghệ inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện

Khi kích hoạt chế độ Eco, nhiệt độ trong tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR sẽ được tăng cường. Đảm bảo làm lạnh lý tưởng trong khi vẫn tiết kiệm điện, giảm công suất tiêu thụ. Chế độ này thích hợp sử dụng khi lượng thực phẩm bên trong không nhiều.

Tủ lạnh Sharp với chuông báo cửa mở

Có chuông cảnh báo khi phát hiện cửa mở lâu hay khi bạn lấy thực phẩm mà đóng chưa được kín. Nhờ có âm thanh cảnh báo mà bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh để hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài, ảnh hưởng tới việc làm lạnh. Đồng thời hạn chế hiện hao phí.

Làm đá và cấp đông mạnh mẽ, nhanh chóng

Có thể hạ xuống -24 độ C chỉ sau ít phút, khi kích hoạt máy nén sẽ vận hành với tốc độ tối đa. Đảm bảo cấp đông mạnh mẽ, nhiệt độ trong ngăn đá được tăng cường và thích hợp với nhiều mục đích sử dụng. Hạn chế vi khuẩn sinh sôi giúp thực phẩm dẫn nhiệt nhanh.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR với giá bán 19 850 000đ

Lưu trữ tốt, cùng nhiều ưu điểm tuyệt vời đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR
SJ-XP660PG-MR

Có dung tích lớn cùng với nhiều ưu điểm vượt trội, thế nhưng chiếc tủ lạnh Sharp inverter này lại có giá thành không quá cao. Mức giá khoảng 19 850 000đ được bán tại dienmaythienphu.vn sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc cho nhiều gia đình.

Đặc biệt những hộ có từ trên 5 người thì đây sẽ là lựa chọn rất phù hợp. Hơn nữa Sharp lại là một thương hiệu đến từ Nhật, vì thế chất lượng cũng như độ uy tín sẽ vô cùng đảm bảo.

Vừa có khả năng trữ tốt, vừa sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn cùng nhiều ưu điểm vượt trội, đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR. Sản phẩm hứa hẹn khá nhiều điều, chắc chắn sẽ mang tới những sự tuyệt vời nhất cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook