0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trên 7 người – Tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL

Ngày Đăng: 11:44 25/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với bất cứ một sản phẩm nào khi có lựa chọn phù hợp sẽ giúp hiệu quả sử dụng đạt mức cao và hạn chế lãng phí không đáng có. Đối với chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL cũng vậy, với dung tích khá lớn 572 lít vì thế model này sẽ phù hợp cho những gia đình đông người, tren 7 thành viên sử dụng.

Thiết kế ngăn rộng rãi với cách bố trí hết sức khoa học

Có dung tích tổng lên tới 639 lít và sử dụng là 572 lít, vì thế tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL sẽ giúp bạn lưu trữ được một lượng thức ăn khá lớn. Bố trí các khay kệ và ngăn linh hoạt giúp bạn thay đổi vị trí kích cỡ hiệu quả, phù hợp hơn.

Dung tích ngăn đá 206 lít

Lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trên 7 người - Tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL
Dung tích 572 lít

Được chia thành 6 khoang với 2 cánh mở độc lập trong đó là 4 ngăn được thiết kế kín. Như vậy bạn sẽ sử dụng để bảo quản thị, cá hay các thực phẩm lâu dài mà không lo mùi lây nhiễm, lẫn vào hay thoát ra ngoài.

Phí trên là 2 ngăn, có khay trữ đá với hộp kín, có thể tháo rời khá hiệu quả. Khi đá đông, bạn sẽ xoay để đá rơi xuống hộp và có thể làm được nhiều mẻ liên tiếp, thoải mái cho nhiều người dùng.

Dung tích ngăn lạnh 366 lít

Lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trên 7 người - Tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL
Ngăn rau củ giữ ẩm tối ưu

Trong ngăn lạnh, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX640V-SL đã bố trí và sắp xếp một cách khá đầy đủ, ngăn nắp và khoa học. Tiện lợi với 3 kính chịu tải tới 100kg và có thể thay đổi vị trí. Bạn cũng có thể sử dụng phần cánh để trữ nước đóng chai, các loại đồ dùng nhỏ.

Ngăn rau Moisture Capsule đượ thiết rộng rãi với khả năng tự cân bằng độ ẩm tối ưu, duy trì độ tươi xuyên suốt. Ngăn đông mềm -1.5 độ C (Extra cool plus) giúp thực phẩm tươi sống giữ ở trạng thái lý tưởng, khi chế biến khá tiện mà không phải giã đông.

Một số tiện ích trong tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX640V-SL

Lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trên 7 người - Tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL
Chuông báo cửa mở
  • Chế độ cấp đông nhanh với khả năng hạ nhiệt xuống -24 độ C trong ít phút. Đẩy nhanh quá trình làm đá và khiến thực phẩm không bị phân hủy, thay đổi cấu trúc trong thời gian ngắn.
  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX640V-SL có chuông cảnh báo khi cửa mở lây hay khi bạn lấy thực phẩm mà đóng chưa kín. Ân thanh cảnh báo phát ra, tránh khí lạnh rò rỉ gây lãng phí điện.
  • Chế độ Extra Eco giảm điện năng tiêu thụ, khi kích hoạt sẽ tăng từ 1 tới 2 độ C. Giảm công suất và thích hợp sử dụng khi lượng thức ăn bên trong không quá nhiều, khi nhiệt độ môi trường thấp.
  • Chế độ Holiday giúp ngăn ngừa nấm mốc và tiết kiệm điện khi bạn đi công tác hay vắng mặt ở nhà trong thời gian dài. Lúc này bạn phải đảm bảo thực phẩm bên trong không nhiều và chất lên ngăn đá.

Có thể thấy, với nhiều ưu điểm mang lại cùng dung tích rất phù hợp thì lựa chọn tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL sẽ vô cùng chính xác nếu gia đình bạn có trên 7 người. Model sẽ giúp bạn bảo quản tốt, sử dụng an toàn, hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook