0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian phòng bếp, bạn nên sắm ngay mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH

Ngày Đăng: 13:40 23/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những căn phòng bếp chắc hẳn sẽ không thể thiếu những chiếc tủ lạnh. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn một chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH. Với nhiều ưu điểm vượt trội thì đây sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Ấn tượng với mặt gương mờ cùng gam màu vàng đồng

Không gian phòng bếp, bạn nên sắm ngay mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH
Thiết kế 4 cửa với gam màu vàng đồng ấn tượng

Khá nổi bật khi tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH với chất liệu kim loại phủ sơn tĩnh điện, bề mặt gương mờ với gam màu vàng đồng mang tới sự tươi mới, khác biệt hơn cho không gian nội thất. Model này thuộc dòng tủ Frenchdoor 4 cửa mới l không chỉ góp phần làm đẹp cho không gian bếp mà còn giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ thực phẩm.

Đặc biệt hơn trên bề mặt cánh đã được tích hợp bảng điều chỉnh cảm ứng với thiết kế mỏng, chạy dọc khá đẹp mắt. Bạn sẽ quan sát dễ dàng và điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi hơn chỉ với thao tác hết sức đơn giản. Không phải mở tủ quá nhiều hay sử dụng để chỉnh ở bên trong. Hạn chế mở tủ sẽ hạn chế một lượng hơi lạnh lớn thoát ra ngoài.

Tích hợp nhiều công nghệ và chế độ tiết kiệm điện

Không gian phòng bếp, bạn nên sắm ngay mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH
Công nghệ inverter và chế độ Eco
  • Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH được trang bị công nghệ J-Tech inverter giúp giảm độ ồn, tăng độ bền và tiết kiệm tới 35% điện năng mỗi tháng.
  • Chế độ Extra Eco khi được kích hoạt sẽ tăng nhiệt từ 2 tới 3 độ C, giảm công suất tiêu thụ đáng kể. Thích hợp sử dụng khi nhiệt độ môi trường không quá cao.
  • Chế độ Holiday tiêu thụ điện thấp hơn và thích hợp khi bạn đi công tác, không sử dụng trong dài ngày mà không muốn tắt chiếc tủ này đi. Lúc này phải đảm bảo thực phẩm bên trong không quá nhiều.
  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP480VG-CH có chuông cảnh báo giúp bạn phát hiện cửa chưa đóng kín. Hạn chế rò rỉ khí, đảm bảo ổn định và tiết kiệm điện hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH giúp bảo quản tốt hơn

Có dung tích 401 lít, chiếc tủ này đảm bảo khả năng trữ và thoải mái cho gia đình bạn sử dụng. Với công nghệ làm lạnh đa chiều sẽ giúp bảo quản tốt hơn. Các luồng khí lạnh theo nhiều hướng khác nhau, mang đến mọi ngóc ngách kể cả khi tủ lạnh được lấp đầy thực phẩm.

Không gian phòng bếp, bạn nên sắm ngay mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH
Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-CH với thiết kế hộp kín cùng nhiệt độ ổn định, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi lưu trữ rau củ quả mà không cần lo lắng bị khô héo hay mất chất dinh dưỡng. Thiết kế hộp riêng biệt giúp bạn phân loại và tiện lợi hơn khi lấy.

Đặc biệt với công nghệ Plasmacluster Ion và bộ lọc với các phân tử Ag+ Cu sẽ giúp thực phẩm luôn giữ được sự an toàn cần thiết. Hạn chế vi khuẩn và mùi hình thành, giữ nguyên hương vị, dưỡng chất vốn có. Khi bạn mở tủ cũng cảm thấy hết sức thoải mái.

Nhìn chung, tủ lạnh Sharp Multidoor SJ-FXP480VG-CH không chỉ đảm bảo vẻ đẹp, tính thẫm mỹ cao cho căn bếp. Model này còn giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, giữ an toàn và giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện năng hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook