0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng trên máy giặt Panasonic NA-V11FX2LVT

Ngày Đăng: 13:24 06/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic NA-V11FX2LVT được đánh giá cao với khả năng giặt sạch vượt trội. Cùng khám phá tính năng giặt mới trên chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng hiện đại

Máy giặt Panasonic inverter NA-V11FX2LVT được thiết kế với kiểu dáng hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất. Là dòng máy giặt cửa trước sử dụng gam màu đen trầm tính tạo lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Máy được tiết kế với bảng điều khiển cảm ứng thông minh, giúp sử dụng thuận tiện. Nắp máy làm từ kính chịu lực tạo nên điểm nhấn và sự bền bỉ khi sử dụng.

Khám phá tính năng trên máy giặt Panasonic NA-V11FX2LVT

Đây là model mới 2021 có khối lượng giặt 11kg, phù hợp với gia đình có từ 5-7 thành viên sử dụng. Ngoài ra, máy có 14 chương trình giặt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Công nghệ 3Di Inverter

Công nghệ 3DI Inverter trên máy giặt cửa trước Panasonic NA-V11FX2LVT giúp tiết kiệm điện năng hơn. Nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, giúp máy hoạt động êm ái, ổn định hơn. Tốc độ quay vắt cũng được kiểm soát và duy trì ổn định. Nhờ đó, giảm thiểu độ rung lắc trong mỗi lần giặt, giúp tăng tuổi thọ hơn cho máy nén. Người dùng sẽ yên tâm sử dụng mà không phải lo đến tiền điện hàng tháng.

Công nghệ Blue Ag+

Máy giặt Panasonic giá rẻ được trang bị công nghệ Blue Ag+ giúp diệt khuẩn vượt trội. Nhờ sự kết hợp giữa ion bạc Ag+ sẽ loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc bám trong máy. Đồng thời, đánh bay mùi hôi khó chịu bám trong máy, giúp quần áo trở lên sạch sẽ hơn.

Khám phá tính năng trên máy giặt Panasonic NA-V11FX2LVT

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+

Máy được tích hợp công nghệ giặt nước nóng hoàn toàn mới giúp làm nóng nước ở nhiệt độ cao. Từ đó loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn bám trên quần áo, mang đến những bộ quần áo thơm tho sạch sẽ. Sợi vải sẽ trở lên mềm mại hơn, giúp an toàn cho sức khỏe người dùng.

Hệ thống ActiveFoam

Hệ thống ActiveFoam trên máy giặt inverter Panasonic sẽ đánh tan bột giặt nhanh chóng. Nhằm tạo ra các bọt khí thấm sâu vào từng sợi vải, loại bỏ được các vết bẩn cứng đầu. Vết dầu mỡ cũng được đánh bật giúp quần áo trở lên sạch sẽ và mềm mại. Hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo. Bảo vệ làn da cho người dùng, không gây dị ứng mẩn ngứa khi sử dụng.

Khám phá tính năng trên máy giặt Panasonic NA-V11FX2LVT

Giặt cực nhanh trong 38 phút Active Speed Wash

Máy giặt Panasonic lồng ngang NA-V11FX2LVT sở hữu chế độ giặt nhanh chỉ 38 phút hiện đại. Với mục đích mang đến sự tiện lợi, đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng. Giúp bạn giải quyết được nỗi lo mỗi khi sót đò, hoặc cần mặc gấp bộ đồ mới. Đây là công nghệ hoàn toàn mới chỉ cần một tháo tác đơn giản sẽ làm hài lòng bạn.

Bài viết trên đã khám phá được những công nghệ nổi bật của chiếc máy giặt mới này. Hy vọng, sau khi đọc xong bài viết này bạn đọc sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook