0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng – Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR

Ngày Đăng: 02:09 24/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một sản phẩm đa tính năng, mang lại nhiều tiện ích, sự an toàn, góp phần tiết kiệm điện năng…. Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR 4 cánh sẽ là lựa chọn khá tuyệt cho bạn vào lúc này. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng đi khám phá về chiếc tủ này nhé!.

Điều khiển ngay tại bên ngoài với bảng cảm ứng ẩn

Đây là một tính năng thông minh giúp người dùng có được trải nghiệm tốt hơn. Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR đã thiết kế bảng điều khiển cảm ứng trên bề mặt với các thông số rõ ràng, hiển thị sắc nét trên mặt gương đỏ. Như vậy khi cần chỉnh nhiệt độ hay thay đổi chế độ, bạn sẽ không phải mở tủ quá nhiều.

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng - Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR
Bảng điều khiển cảm ứng

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR với chế độ Holiday

Đây là chế độ kỳ nghỉ giúp giảm thiểu năng lượng tiêu thụ ở mức đáng kể. Khi kích hoạt, công suất sẽ giảm, nhiệt độ tăng lên phù hợp để hạn chế nấm mốc, duy trì trạng thái hoạt động. Thích hợp sử dụng khi bạn đi công tác dài ngày mà không muốn tắt hẳn đi.

Ngăn rau quả giữ ẩm vượt trội Moisture Capsule

Được thiết kế thông minh với kích thước rộng rãi, ngăn Moisture Capsule ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR sẽ giúp cho rau, củ, quả được bảo quản tốt hơn. Duy trì độ ẩm tới 70%, hạn chế khô héo và mất chất. Người dùng có thể bảo quản trái cây, rau củ được tươi ngon, mong nước trong suốt quá trình bảo quản.

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng - Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR
Ngăn rau củ giữ ẩm thông minh

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR với Extra Cool Plus

Extra Cool Plus là ngăn cấp đông mềm giúp bạn bảo quản thực phẩm sống một cách đầy hiệu quả. Với mức nhiệt -1.5 độ C sẽ được duy trì ổn định bên trong, bề mặt thực phẩm được làm đông nhẹ, độ tươi bên trong vẫn đảm bảo. Quá trình chế độ bạn sẽ không phải giã đông mà có thể chế biến ngay.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR góp phần tiết kiệm điện

Công nghệ J-Tech inverter: Điều chỉnh máy nén vận hành với công suất lý tưởng, hạn chế bật tắt liên tục. Đảm bảo quá trình hoạt động diễn ra êm ái, mang tới độ bề vượt trội hơn và tiết kiệm điện hơn.

Chế độ Extra Eco: Đây cũng là một tính năng quan trong ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-MR giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn. Khi kích hoạt máy sẽ giảm công suất, tăng từ 1 tới 2 độ C.

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng - Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR
Công nghệ J-Tech inverter

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.21 kW/ngày đó hiệu quả bởi sự kết hợp trên. Như vậy bạn sẽ khá yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR với chế độ Express Freezing

Chế độ Express Freezing ở chiếc tủ này sẽ giúp thực phẩm được làm đông nhanh hơn, quá trình làm đá diễn ran trong ít phút. Khi kích hoạt, nhiệt độ ngăn đông sẽ được hạ xuống -24 độ C. Hạn chế vi khuẩn sinh sôi, ngăn ngừa phân hủy, biến đổi cấu trúc dẫn tới hư hỏng.

Đó là tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-MR, một sản phẩm đa tính năng cùng vẻ ngoài hấp dẫn. Với dung tích lên tới 525 lít thì chiếc tủ này khá phù hợp cho những gia đình đông người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook