0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai mẫu tủ lạnh Sharp giá rẻ dung tích lớn đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 22:40 18/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu dung tích lớn, dự trữ được nhiều thực phẩm thế nhưng giá thành lại tương đối rẻ. Hai mẫu tủ lạnh Sharp giá rẻ mà dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn trong ngày hôm nay đó là model SJ-FX420VG-BK và SJ-XP570PG-MR.

Mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK

Trước tiên là về mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK với dung tích 420 lít, ta sẽ tìm hiểu về sản phẩm này đầu tiên. Giá thành sản phẩm: 15.300.000₫ và đây là một chiếc tủ với bề mặt giả gương đen độc đáo. Người dùng sẽ thấy khá tiện khi sử dụng 4 cửa mở. Đảm bảo việc cất, trữ thực phẩm trở nên dễ dàng mà không phải mở hoàn tòa. Hạn chế hơi lạnh thất thoát tránh lãng phí điện năng.

Hai mẫu tủ lạnh Sharp giá rẻ dung tích lớn đáng mua nhất hiện nay
Tủ lạnh Sharp 4 cánh giá rẻ

Tính năng, công nghệ ở tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK

  • Công nghệ Plasmacluster ion với khả năng loại bỏ nấm mốc, diệt khuẩn, vi rút và khử mùi hôi hiệu quả nhờ tạo thành gốc -OH đặc tính oxy hóa cao.
  • Chế độ express freezing có thể hạ nhiệt độ ngăn đông xuống -25 độ trong thời gian ngắn với mát nén tối đa tốc độ vòng quay, đẩy nhanh việc làm đá chỉ tỏng 1 giờ.
  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX420VG-BK với chức năng Holiday giúp ngăn ngừa nấm mốc. Sử dụng điện năng một cách hiệu quả để duy trì nhiệt độ lý tưởng.
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều tạo những luồng khí lạnh hướng vòng cung giúp việc bảo quản được diễn ra tốt đẹp, giảm thiểu tình trạng ôi thiu.
  • Bảng cảm ứng thiết kế mỏng, chạy dọc trên mặt cánh giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Không phải mở tủ quá nhiều lần, tránh thấy thoát hơi lạnh nhiều.
Hai mẫu tủ lạnh Sharp giá rẻ dung tích lớn đáng mua nhất hiện nay
Chế độ kỳ nghỉ

Mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP570PG-MR

SJ-XP570PG-MR là mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh có dung tích lên tới 520 lít và đang có giá khoảng 17 350 000đ. Model này để lại ấn tượng với mặt gương đỏ độc đáo. Tay cầm sát mép được làm khác màu tạo điểm nhấn và bảng cảm ứng thiết kế ẩn khá tinh tế, tạo sự liền mạch. Model này được ra mắt năm 2021 tại Thái Lan với thiết kế 2 cửa quen thuộc giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Hai mẫu tủ lạnh Sharp giá rẻ dung tích lớn đáng mua nhất hiện nay
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Tính năng, công nghệ ở tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR

  • Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling tạo hai luồng khí lạnh độc lập cho từng ngăn giúp việc làm lạnh diễn ra nhanh chóng. Có thể ngăn ngừa mùi chuyển từ ngăn mát qua ngăn lạnh và ngược lại.
  • Ngăn giữ ẩm Moisture Shield để bảo quản rau củ quả và tủ lạnh đã thiết kế chung 1 ngăn, đáp ứng nhu cầu trữ thoải mái. Thời gian lưu giữ có thể lên tới 1 tuần mà không hư hỏng.
  • Ngăn cấp đông mềm duy trì nhiệt độ – 1.5 độ C giúp bề mặt thực phẩm được làm đông nhẹ. Bên trong vẫn giữ được độ tươi và khí chế biến sẽ dễ dàng mà không phải giã đông.
  • Chuông báo khi cửa mở ngăn ngừa hơi lạnh thoát ta gây lãng phí điện. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra khi cửa mở lâu hay khi cất trữ bạn đóng chưa kín.
  • Chế độ Extra Eco giúp giảm công suât tiêu thụ điện, khi kích hoạt nhiệt độ sẽ tăng lên từ 1 tới 2 độ C. Bạn sử dụng chế độ này khi lượng thực phẩm bên trong không quá nhiều.
Hai mẫu tủ lạnh Sharp giá rẻ dung tích lớn đáng mua nhất hiện nay
Cấp đông nhanh

Với hai mẫu tủ lạnh Sharp giá rẻ này bạn sẽ lựa chọn khi có nhu cầu dự trữ cao hay gia đình đông thế hệ sống chung. Chúng sẽ đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng và ta có thể thấy cả hai model này đều có giá tương đối rẻ mà chung tôi tin chắc mọi gia đình đều có thể sở hữu được.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook