0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá thành rẻ cùng nhiều tiện ích đó là tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX420VG-BK

Ngày Đăng: 11:08 28/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX420VG-BK có giá thành chỉ 15.650.000₫ mang tới nhiều tiện ích giúp người dùng có hiệu quả sử dụng tốt hơn. Model này đảm bảo một vẻ ngoài hấp dẫn với khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh sâu, cấp đông mạnh mẽ, khử mùi vượt trội…. Một số tiện ích có thể kể tới như:

Điều khiển bên ngoài

Giá thành rẻ cùng nhiều tiện ích đó là tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX420VG-BK
Mặt gương đen với bảng cảm ứng sang trọng

Tiện ích này, bạn sẽ không phải mở tủ khi cần điều chỉnh mà sử dụng ngay tại ngoài cửa. Bảng cảm ứng thiết kế mỏng, chạy dọc với các thông số hiển thị vô cùng hoàn hảo. Tăng khả năng quan sát và bạn chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng là có thể điều chỉnh ngay.

Hơn nữa với 4 cửa mở, bạn sẽ không phải mở toàn bộ cánh khi cất trữ khiến hơi lạnh thoát ra nhiều. Đáp ứng nhu cầu một cách chính xác, bao quá toàn bộ không gian bên trong vô cùng tối ưu cho mọi gia đình. Nổi bật bên ngoài là mặt gương đen, hứa hẹn sẽ giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn.

Tiết kiệm điện vượt trội

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK với công nghệ J-Tech inverter

Giá thành rẻ cùng nhiều tiện ích đó là tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX420VG-BK
Công nghệ J-Tech inverter và chế độ Eco

Để tiết kiệm điện vượt trội, tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK đã tích hợp công nghệ J-Tech inverter. Điều chỉnh máy nén làm lạnh nhanh, duy trì ổn định mà không bật/tắt liên tục. Có thể giảm tới 35% điện so với dòng tủ thường cùng cơ chế vận hành êm ái, khoa học.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK với chế độ Extra Eco

Chế độ Extra Eco cũng góp phần tiết kiệm điện đáng kể, khi kích hoạt máy sẽ giảm công suất tiêu thụ điện. Nhiệt độ bên trong được tăng lên từ 1 tới 2 độ C. Chế độ này phù hợp sử dụng khi lượng thực phẩm dự trữ bên trong không quá nhiều.

Chế độ Holiday, ngăn ngừa nấm mốc, giảm điện hao phí

Giá thành rẻ cùng nhiều tiện ích đó là tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX420VG-BK
Chế độ kỳ nghỉ

Thích hợp sử dụng khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không muốn tắt chiếc tủ lạnh này. Khi kích hoạt Holiday sẽ ngăn ngừa nấm mốc, hạn chế mùi và bạn không phải vệ sinh so với việc tắt bỏ tủ. Tuy nhiên không phù hợp cho việc dự trữ, vì thế bạn nên cân nhắc.

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Làm lạnh toàn diện không gian bên trong nhờ hệ thống đa chiều, phân bố hơi lạnh hiệu quả. Thực phẩm sẽ được giữ an toàn dù chất ở mọi vị trí hay chồng chất lên nhau thì hơi lạnh vẫn thẩm thấu tốt. Giữ được độ tơi cùng thời gian sử dụng lâu dài.

Cấp đông và làm đá nhanh

Giá thành rẻ cùng nhiều tiện ích đó là tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX420VG-BK
Cấp đông nhanh chóng

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420VG-BK có chế độ express freezing khi kích hoạt sẽ hạ nhiệt trong ngăn đá xuống -24 độ C. Đảm bảo cấp đông mạnh mẽ, đẩy nhanh quá trình làm đá với công suất máy hoạt động khá mạnh mẽ. Tuy tiên tốn nhiều năng lượng hơn bình thường, thế nhưng vào một số trường hợp thì chế độ này tỏ ra khá hữu ích.

Ngăn rau củ cân bằng độ ẩm

Trang bị ngăn rau củ kép, chiếc tủ này sẽ giúp người dùng phân loại và sử dụng hiệu quả. Nhiệt độ và độ ẩm sẽ được cân bằng ở mức tối ưu. Đảm bảo độ ẩm tới 70% trong vòng 1 tuần, kéo dài thời gian sử dụng, cung cấp những giá trị thiết yếu cho người dùng.

Đó là tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK với giá thành rẻ 15.650.000₫ và có khá nhiều tiện ích. Lựa chọn này phù hợp cho nhiều gia đình, đặc biệt những hộ có từ 3 tới 5 người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook