0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gia đình trên 5 người nên tham khảo chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL

Ngày Đăng: 12:07 24/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn có trên 5 thành viên và đang có nhu cầu lựa chọn tủ lạnh thì nên tham khảo chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL. Model này đảm bảo khả năng trữ, giúp bạn sử dụng an toàn, hiệu quả và mang lại nhiều tiện ích khác nhau.

Đảm bảo khả năng lưu trữ tốt với dung tích 560 lít

Giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt hơn, đáp ứng cho những gia đình trên 5 người sử dụng. Đây là một điểm phù hợp ở tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL giúp bạn không phải mất nhiều thời gian đi mua sắm. Chỉ bỏ ra một đến hai lần mỗi tuần là cả gia đình có thể thoải mái sử dụng.

Gia đình trên 5 người nên tham khảo chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL
Khay kính chịu lực

Bạn có thể sử dụng phần cánh cửa hai các khay kệ bên trong để lưu trữ cho phù hợp và hiệu quả. Chiếc tủ này có ngăn trữ thực phẩm sống riêng, có ngăn trữ rau quả rộng rãi với công nghệ giữ ẩm, bảo quản tối ưu.

Đặc biệt với hệ thống đèn LED chiếu sáng an toàn, tiết kiệm giúp bạn dễ dàng quan sát. Khay được làm bằng kính có thể chịu lực tới 150 kg. Như bạn bạn có thể yên tâm trữ mọi loại thực phẩm như mong muốn mà không lo vỡ.

Vẻ ngoài đẹp mắt, nâng cao tính thẩm mỹ cho căn bếp

Gia đình trên 5 người nên tham khảo chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL
Thiết kế ngăn đá trên đầy ấn tượng

Thu hút người dùng ngay từ những cái nhìn đầu, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-SL có vẻ ngoài khá lôi cuốn. Kiểu dáng hiện đại với kích thước 820x740x1870, phù hợp với nhiều không gian hơn. Với bảng cảm ứng ẩm, làm tăng độ tinh tế, bạn sẽ dễ điều chỉnh và quan sát.

Chiếc tủ này với gam màu xám mạnh mẽ, bề mặt gương sáng bóng có thể hạn chế bụi bám. Bạn sẽ lau chùi hết sức dễ dàng, trông lúc nào cũng luôn như mới. Đặc biệt phần tay cầm được xử lý với màu sắc khác biệt, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL với nhiều tính năng hơn

Gia đình trên 5 người nên tham khảo chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL
Chuông báo cửa mở

Chế độ Eco: Góp phần giảm thiểu công suất tiêu thụ điện, khi kích hoạt chế độ này sẽ tăng nhiệt từ 2 tới 3 độ C. Thích hợp sử dụng lượng thực phẩm ít hay khi nhiệt độ ngoài thấp.

Cấp đông nhanh: Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-SL có thể hạ nhiệt xuống -24 độ C chỉ trong ít phút. Đảm bảo quá trình cấp đông và làm đá diễn ra trong thời gian cực kỳ ngắn.

Chuông báo cửa mở: Hạn chế khí lạnh rò rỉ khi người dùng sẽ phát hiện ra ngay nhờ âm thanh cảnh báo. Đảm bảo hơi lạnh ổn định, máy không phải làm việc nhiều để bù hơi lạnh thất thoát.

Bộ lọc Ag+Cu: Có khả năng khử mùi mạnh mẽ giúp thực phẩm giữ được hương vị ban đầu. Tạo được các luồng không khí sạch khuẩn, thoáng mát, không còn bị ám mùi hôi.

Đó là tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-SL với nhiều điểm nổi bật và là lựa chọn rất đáng cân nhắc cho những gia đình trên 5 người. Sản phẩm là model 2021 và đang có giá thành khá hấp dẫn chỉ khoảng 17 850 000đ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook