0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gia đình đông người nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK là chuẩn nhất

Ngày Đăng: 10:49 22/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một lựa chọn phù hợp sẽ giúp bạn có hiệu quả sử dụng tốt, tiết kiệm chi phí và nhiều vấn đề khác. Nếu gia đình bạn có đông người thì tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK sẽ là lựa chọn chuẩn nhất bởi những lý do sau đây.

Dung tích 572 lít, đảm bảo khả năng trữ cho cả gia đình

Có dung tích lên tới 572 lít, vì thế sẽ đảm bảo khả năng lưu trữ phù hợp cho những gia đình đông người. Đặc biệt những hộ gia đình có trên 7 thành viên. Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK sẽ giúp bạn không phải đi mua sắm nhiều lần trong tuần. Giúp bạn có thêm thời gian rảnh để thực hiện những công việc khác.

Gia đình đông người nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK là chuẩn nhất
Dung tích 572 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK với giá thành hấp dẫn

So với những chiếc tủ nhỏ thì rõ ràng tủ lạnh dung tích lớn sẽ có giá cao hơn, đặc biệt lại là một sản phẩm cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại. Tủ lạnh 4 cánh SJ-FXP640VG-BK có giá bán chỉ 24 500 000đ, tương đối rẻ khi so với các sản phẩm tương tự đến từ các thương hiệu khác.

Mẫu mã thiết kế đẹp mắt với bảng cảm ứng thông minh

Thiết kế 4 cửa mở: Tủ lạnh Sharp giá rẻ này khá tiện lợi khi có tới 4 cửa mở. Như vậy khi lấy thực phẩm bạn sẽ không phải mở hoàn toàn, hạn chế nhiệt thất thoát.

Mặt gương đen: Với chất liệu kính, chiếc tủ này sẽ hạn chế bụi bám và giúp bạn lau chùi dễ dàng. Sử dụng tông màu đen mạnh mẽ, sang trọng khá hài hòa với mọi không gian.

Gia đình đông người nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK là chuẩn nhất
Thiết kế 4 cửa

Bảng cảm ứng: Trang bị bảng cảm ứng ẩn trên bề mặt, tủ lạnh sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Chỉ với thao tác đơn giản, chạm nhẹ là có thể thay đổi theo mong muốn.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK với tính năng vượt trội

Chế độ Express Freezing: Khi muốn có đá sử dụng ngay hay cần cấp đông nhanh hơn, bạn sẽ sử dụng chế độ này. Khi kích hoạt, nhiệt độ trong ngăn đông có thể hạ nhanh xuống -24 độ C.

Chế độ Extra Eco: Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-BK khá tiện ích khi có chế độ Extra Eco, góp phần giảm thiểu điện tiêu hao, tăng từ 1 tới 2 độ C so với bình thường.

Ngăn Extra Cool Plus: Giúp bảo quản thực phẩm sống tốt hơn, ngăn Extra Cool Plus với nhiệt độ -1.5 độ C sẽ thích hợp để bảo quản trong ngày, mang tới tiện lợi khi chế biến.

Gia đình đông người nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK là chuẩn nhất
Chuông báo cửa mở

Chế độ Holiday: Thích hợp sử dụng khi bạn đi công tác, vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không muốn tắt tủ lạnh. Hạn chế nấm mốc và duy trì nhiệt độ cao, góp phần tiết kiệm điện.

Rõ ràng với nhiều ưu điểm mang lại thì tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK sẽ là lựa chọn khá tuyệt nếu như gia đình bạn có đông người. Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Sharp giá rẻ nhất dienmaythienphu.vn bạn có thể tham khảo để có lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook