0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gia đình đông người nên chọn tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-BK

Ngày Đăng: 13:18 05/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-BK đang được bán ở mức 24.5 triệu và đây là một sản phẩm khá đẳng cấp, mang tới nhiều tiện ích cho người dùng. Nếu gia đình bạn có đông người thì hãy tham khảo và lựa chọn ngay sản phẩm này.

So với nhiều thương hiệu khác thì Sharp luôn có ưu thế vượt trội về giá cả. Đây là một thương hiệu của Nhật và khá quen thuộc với người dùng, ít nhất tại thị trường Việt thì tủ lạnh Sharp luôn có một chỗ đứng khá chắc chắn. SJ-FXP640VG-BK là một model nổi bật và có dung tích lên tới 572 lít.

SJ-FXP640VG-BK phù hợp với gia đình trên 7 người

Gia đình đông người nên chọn tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-BK
Dung tích 572 lít

Có dung tích ngăn đá 206 lít và ngăn mát là 366 lít, chiếc tủ này sẽ đáp ứng nhu cầu trữ của những gia đình đông người. Có thể từ 5 tới 7 người hoặc hơn thế. Việc dự trữ được nhiều sẽ giúp bạn không phải mất nhiều thời gian để mua sắm thực phẩm thường xuyên.

Đây là một chiếc tủ 4 cánh có vẻ ngoài khá sang trọng với mặt gương đen, tay nắm hiện đại. Mặt cánh sáng bóng, bên trên có bảng cảm ứng giúp bạn điều chỉnh thông minh chỉ với thao tác đơn giản. Thay đổi nhiệt độ và các thông số nhanh chóng.

Các tính năng, công nghệ hiện đại được tích hợp

Tủ lạnh Sharp với công nghệ Plasmacluster ion

Gia đình đông người nên chọn tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-BK
Bộ lọc khử mùi kháng khuẩn

Giúp loại bỏ vi khuẩn, khử mùi mạnh mẽ, Plasmacluster ion là công nghệ độc quyền được ứng dụng trên tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-BK. Nó sử dụng các ion bạc và đồng, để loại bỏ tận gốc các vi khuẩn, mùi hôi có trong tủ.

Chế độ Express Freezing trong tủ lạnh Sharp

Đây là chế độ cấp đông, làm đá nhanh với khả năng hạ nhiệt độ xuống -24 độ C chỉ trong một vài phút. Thực phẩm được lưu giữ tươi ngon, đúng với giá trị ban đầu, hạn chế thay đổi cấu trúc. Phù hợp sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Tủ lạnh Sharp với chuông báo tránh rò rỉ khí

Gia đình đông người nên chọn tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-BK
Chuông báo cửa mở

Hạn chế hơi lạnh thất thoát, đảm bảo ổn định hơn và giảm hao phí điện năng. Chuông bảo báo sẽ phát ra khi bạn mở cửa quá lâu hay đóng chưa kín. Tính năng này bạn có thể tắt thông qua bảng điều khiển bên ngoài, đặc biệt khi cần mở lâu để trữ đồ.

Bảo quản thực phẩm sống với Extra Cool Plus

Duy trì nhiệt độ lý tưởng -1.5 độ C, bạn sẽ sử dụng để bảo quản thịt, cá hiệu quả hơn. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-BK trang bị ngăn Extra Cool Plus giúp lưu giữ độ tươi, bên trong không bị khô và bạn sẽ tiết kiệm thời gian rã đông.

Ngăn rau quả giữ ẩm Moisture Capsule

Gia đình đông người nên chọn tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-BK
Ngăn rau củ giữ ẩm thông minh

Bảo quản rau củ chưa bao giờ dễ đến vậy, ngăn Moisture Capsule được thiết kế rộng rãi giúp bạn thoải mái trữ. Đặc biệt khả năng tự cân bằng ẩm sẽ luôn duy trì môi trường bảo quản lý tưởng. Thời gian sử dụng có thể lên tới 7 ngày mà không lo hư hỏng.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-BK có dung tích lớn, giá thành rẻ cùng nhiều ưu điểm khác. Đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt cho những gia đình đông người, có khả năng dự trữ cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook