0

Điều hòa Casper 2 chiều 18000btu SH-18FS32 có đắt không, giá bao nhiêu?

13:36 05/09/2022

Điều hòa Casper 2 chiều 18000btu SH-18FS32 là một chiếc điều hòa khá đặc biệt khi nó có thể hoạt động theo cơ chế 2 chiều là làm lạnh và sưởi ấm cực tiện ích. Vậy chiếc điều hòa này hiện tại đang được bán giá bao nhiêu, liệu có đắt không?

Giá bán điều hòa Casper 2 chiều 18000btu SH-18FS32 tại tháng 9/2022

Sản phẩm điều hòa Casper SH-18FS32 hiện tại đang được bán ở Điện Máy Thiên Phú với mức giá là 10.350.000₫. Xét về mức giá thành này cho một sản phẩm vừa có thể làm lạnh và sưởi ấm tiện lợi, có công suất lớn phù hợp sử dụng cho không gian rộng từ 20 – 30 mét vuông. Với mức giá chỉ 10 triệu đồng thì đây khá là rẻ so với nhiều các hãng điều hòa khác có trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, để đánh giá một cách chính xác và khách quan nhất thì hãy cùng xem qua chất lượng của chiếc điều hòa này ngay sau đây xem nó có gì nhé.

Thiết kế điều hòa Casper 18000 2 chiều SH-18FS32

Điều hòa Casper 18000btu SH-18FS32 được thiết kế với kiểu dáng hài hòa, đơn giản nhưng lại cực sang trọng và dễ dàng bố trí được vào nhiều không gian khác nhau. Chiếc điều hòa này hoàn toàn phù hợp để lựa chọn cho không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc,…

Với khả năng làm lạnh và sưởi ấm tự động của điều hòa Casper 2 chiều SH-18FS32. Vào mùa nóng thì điều hòa sẽ tự cài đặt chuyển qua chế độ làm mát giúp căn phòng được mát lạnh, đến mùa Đông thì điều hòa lại chuyển qua cơ chế sưởi ấm cực tiện lợi.

Trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều giúp lọc không khí tốt hơn, mang lại không gian trong lành

Điều hòa Casper giá rẻ SH-18FS32 được trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều bao gồm cả màng lọc vitamin C. Vừa lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi mà còn cung cấp thêm cả một bầu không khí tươi mát cho căn phòng nhà bạn. Mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng trong phòng với một bầu không khí an toàn nhất.

Có thể đạt đến công suất cực đại để vận hành ngay sau một vài phút

Máy lạnh Casper SH-18FS32 có thể hướng tới sự hoạt động mạnh mẽ xuất phát từ máy nén. Tốc độ vòng quay của máy nén có thể đạt được tới tối đa là 3000 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây đầu tiên khi khởi động điều hòa. Nó sẽ giúp tạo ra cho không gian căn phòng nhà bạn nhanh chóng tràn ngập hơi mát lạnh. Bạn sẽ có cảm nhận sự mát lạnh ngay tức thì sau khi vừa bật điều hòa chỉ một vài phút.

Tự động vệ sinh dàn lạnh, tiết kiệm công sức cho người dùng

Điều hòa Casper SH-18FS32 có tính năng tự động làm sạch iClean vô cùng tiện lợi. Sau khi nhấn nút đơn giản trêm remote thì dàn lạnh sẽ được đóng băng, sau đó sẽ kích hoạt làm nóng đê tan băng. Cuốn trôi đi các lớp bụi bẩn, vi khuẩn hay thậm chí là cả nấm mốc bên trong giúp máy sạch sẽ hơn. Từ đó luồng gió từ điều hòa thổi ra sẽ bảo đảm được sự trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp máy có tuổi thọ bền bỉ cao

Dàn nóng bằng đồng và các cánh tản nhiệt bên ngoài còn được mạ vàng giúp nâng cao tuổi thọ hơn cho điều hòa. Chống lại được sự bào mòn tới từ các tác nhân bên ngoài như là nước mưa hay hơi muối biển. Tăng cường tuổi thọ và độ bền bỉ gấp 2 lần so với loại dàn tản nhiệt thông thường.

Nhìn chung, so với những gì mà chiếc điều hòa Casper 2 chiều giá rẻ SH-18FS32 này mang lại thì với mức giá chỉ 10 triệu là hoàn toàn hợp lý. Máy không có quá nhiều điểm nổi bật thì với mức giá bán rẻ như vậy là điều hiển nhiên, dễ hiểu.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version