0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến khách hàng ưa chuộng máy giặt LG cửa trước

Ngày Đăng: 07:51 06/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước là dòng sản phẩm chất lượng có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu giặt giũ của người tiêu dùng. Vậy dòng sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật mà được khách hàng ưa chuộng đến vậy? Cùng cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất

Thiết kế của máy giặt LG cửa trước vô cùng nhỏ gọn, tinh tế. Dòng máy này sở hữu các tông màu nổi bật (xám, trắng, đen). Góp phần tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn.

Top 3 máy giặt LG cửa trước giá tầm 10 - 15 triệu đáng mua 2022

Máy giặt được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Kết hợp cùng núm xoay và màn hình hiển thị. Mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Công nghệ của máy giặt LG cửa trước hiện đại, tiên tiến

Nổi bật đầu tiên là công nghệ AI DD, sử dung cảm biến phát hiện chính xác khối lượng đồ giặt và cảm nhận được độ mềm của sợi vải. Sau đó tối ưu chương trình giặt cho phù hợp, giảm hiện tượng giãn, mất dáng quần áo trong khi giặt.

Trên một số model máy giặt cao cấp được áp dụng công nghệ TurboWash. Theo đó máy sẽ cho hiệu quả giặt sạch chỉ trong thời gian ngắn. Công nghệ Turbo Wash sẽ dùng vòi xả nước mạnh từ các phía trong lồng giặt để đánh bật các vết bẩn trên quần áo nhanh hơn.

Máy giặt LG

Hơn nữa, máy giặt LG cửa ngang còn được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Hơi nước đi qua sẽ giúp diệt khuẩn tối ưu đến 99.99%, giảm thiểu tác nhân dị ứng trên quần áo. Công nghệ này sẽ giúp bảo vệ làn da và sức khỏe của người dùng. Chưa kể, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo và giảm phai màu sợi vải

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt 6 Motion. Mô phỏng theo các bước giặt bằng tay, quần áo vừa sạch sâu mà không bị xoắn rối. Đồng thời giảm thiểu nguy cơ sờn rách sợi vải, đảm bảo độ bền đẹp lâu hơn.

Sử dụng máy giặt LG cửa trước không lo tốn điện

Hầu hết, các sản phẩm máy giặt LG cửa trước đều được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Với khả năng kiểm soát vòng quay của máy nén. Để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp.

Công nghệ này không chỉ giúp máy vận hành ổn định mà còn góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ vậy, bạn không còn phải lo lắng về chi phí tiền điện, nước hàng tháng của gia đình nữa.

Đánh giá chi tiết chiếc máy giặt LG inverter FV1208S4W 8,5kg

Tích hợp các tính năng thông minh

Dòng máy giặt LG lồng ngang được tích hợp tính năng thêm đồ giặt Add Item. Người dùng dễ dàng thêm đồ vào máy kể cả khi máy đang hoạt động. Chỉ với thao tác đơn giản, không còn nỗi lo bỏ quên quần áo khi giặt.

Người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa, hẹn giờ giặt, chọn chương trình giặt thông qua ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại, tiện lợi vô cùng.

máy giặt LG

Giá máy giặt cửa trước LG hợp lý

Giá của dòng máy giặt LG cửa ngang khá đa dạng. Tùy vào khối lượng giặt, màu sắc, công nghệ tích hợp nên mỗi sản phẩm sẽ có một giá bán khác nhau, thường sẽ dao động từ 7 – 18 triệu đồng. Do đó bạn có thể cân nhắc để chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của gia đình mình.

Thông qua bài viết, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những đặc điểm nổi bật giúp dòng máy giặt LG cửa ngang thu hút nhiều khách hàng. Nếu bạn yêu thích dòng máy này hãy tham khảo tại trang web dienmaythienphu.vn để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook