0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến chiếc tủ lạnh Sharp Inverter SJ-XP570PG-SL thu hút người dùng?

Ngày Đăng: 11:12 27/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-XP570PG-SL hiện đang được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn nhất. Vậy những điều gì kiến chiếc tủ lạnh này trở nên hot như vậy. Để có thể hiểu rõ hơn cũng như có thể đưa ra được quyết định hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé.

Mặt kính sang trọng, đẳng cấp

Điều gì khiến chiếc tủ lạnh Sharp Inverter SJ-XP570PG-SL thu hút người dùng?

Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-SL gây ấn tượng đầu tiên đến người dùng đó chính là về thiết kế. Tuy không có nhiều điểm nổi bật về vẻ bên ngoài; nhưng chất liệu của tủ đã chiếm được sự thu hút ánh nhìn của khách hàng. Với chất liệu kính cường lực mang đến vẻ đẹp sang trọng nhất cho chiếc tủ; đặc biệt nếu lắp đặt sẽ nổi bật nhất cho không gian mà nó sở hữu. Hơn thế nữa, chất liệu này còn giúp chiếc tủ có được chất liệu tốt nhất; có tính chịu lực tốt cùng khả năng bền bỉ đến với người dùng. Mang đến sự đẳng cấp nhất cho gia đình bạn khi quyết định chọn mua tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG.

Dung tích lớn

Do nhu cầu sử dụng và bảo quản thực phẩm hàng ngày của người tiêu dùng nhiều hơn so với ngày xưa. Nên việc lựa chọn chiếc tủ có dung tích lớn là hoàn toàn cần thiết. Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP570PG-SL được thiết kế với dung tích lên tới 520 lít; ngăn đá là 167 lít, ngăn mát là 353 lít. Với dung tích này bạn có thể tha hồ lưu trữ và bảo quản thực phẩm hàng ngày của gia đình mình một cách hiệu quả nhất.

Bên trong tủ cũng được tích hợp thêm các khay kính; nhằm mang đến không gian lưu trữ rộng rãi nhất. Bạn cũng có thể dễ dàng sắp xếp thực phẩm hàng ngày một cách gọn gàng; và lấy một cách nhanh chóng nhất.

Công nghệ làm lạnh nhanh và đồng đều

Điều gì khiến chiếc tủ lạnh Sharp Inverter SJ-XP570PG-SL thu hút người dùng?

Tủ lạnh Sharp 520 lít SJ-XP570PG-SL được trang bị công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling. Hơi lạnh sẽ được phân bố đồng đều giữa 2 dàn lạnh; giúp thực thẩm ở 2 ngăn có thể nhận được luồng khí tốt nhất. Các luồng khí sẽ đi từ các hướng khác nhau và len lỏi đến mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh. Giúp thực phẩm có thể nhận được toàn bộ hơi lạnh. Và có thể bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon; hạn chế tối đa tình trạng biến chất và hư hỏng thực phẩm. Mang đến những thực phẩm đạt độ an toàn và dinh dưỡng tốt nhất đối với sức khỏe của con người.

Vận hành êm ái, tiết kiệm điện

Điều gì khiến chiếc tủ lạnh Sharp Inverter SJ-XP570PG-SL thu hút người dùng?

Một lý do được yêu thích nữa đó chính là khả năng vận hành của máy. Tủ lạnh Sharp XP570PG được trang bị công nghệ J-Tech Inverter kết hợp với cảm biến Eco. Với sự kết hợp này sẽ giúp chiếc tủ có khả năng kiểm soát tối đa hoạt động của máy nén; và giúp điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù họp nhất. Để thực phẩm có thể nhận được tối đa hơi lạnh và duy trì tốc độ ổn định nhất. Nhằm giảm thiểu tối đa chi phí và hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Theo những gì mà nhà sản xuất công bố, chiếc tủ lạnh SJ-XP570PG-SL chỉ tiêu tốn có 1.25 kW/ngày. Với thông số này thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng hóa đơn điện sẽ tăng vọt chóng mặt nữa. Ngoài ra, còn giúp chếc tủ lạnh có thể vận hành một cách êm ái nhất. Mang đến không gian yên tĩnh giúp bạ có thể thoải mái thư giãn sau ngày dài làm việc căng thẳng. Mang lại độ bền tốt nhất cho sản phẩm.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi chắc hẳn bạn đã có thể hiểu rõ hơn về dòng tủ lạnh này rồi. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn và tìm mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook